×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“มิว” ปล่อยชอตสวีตควง “ไฮโซเซนต์” แอบลูกมาดินเนอร์ หุ่นแม่ลูกอ่อนเป๊ะเตะตามาก

“มิว” ปล่อยชอตสวีตควง “ไฮโซเซนต์” แอบลูกมาดินเนอร์ หุ่นแม่ลูกอ่อนเป๊ะเตะตามาก
2021-10-31 11:00:26

 
พักเลี้ยงลูกมาเติมความหวาน “มิว นิษฐา” ควงแขนสามี “ไฮโซเซนต์ ธราภุช” แอบลูกสาวมาดินเนอร์ อวดชอตหวานสุดโรแมนติก แต่หลายคนไม่วายโฟกัสหุ่นเป๊ะสะดุดตาของแม่ลูกอ่อน

แม้ว่าจะแต่งงานและมีโซ่ท้องคล้องใจเป็นลูกสาวน่ารักน่าชังอย่าง “น้องมาริน” แล้วหนึ่งคน แต่ทว่าคู่สามีภรรยาสุดน่ารัก “ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ” และนางเอกสาวหน้าหวาน “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ก็ยังไม่ลืมที่จะเสิร์ฟชอตหวานให้ได้ชมอยู่ หลังจากที่ง่วนอยู่กับการเลี้ยงลูกสาวคนแรกมานานกว่า 1 เดือน

“บี พีระพัฒน์” #saveหนึ่งจักรวาล บอกรู้จักเกือบ 20 ปี ถ้าเพื่อนโรคจิตคงบกพร่องในการรับรู้ 

“เขื่อน” เนรมิตลุคเจ้าสาวศพสวยรับฮาโลวีน เล่าย้อนช่วงชีวิตที่สุขและเสียใจที่สุด 

“แอร์ ภัณฑิลา” เสิร์ฟแซ่บส่งตรงจากอเมริกา แต่ดันถูกทักรูปร่าง ผอมจนดูน่ากลัว ! 





อย่างล่าสุด “มิว นิษฐา” ก็เพิ่งจะปาภาพน่ารักสุดโรแมนติกให้แฟนๆ ได้กระหน่ำกดไลก์ หลังจากที่ควงแขนคุณสามีแอบลูกไปเดตกันแบบ 2 ต่อ 2 ให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแปะแคปชั่นบอกว่า “Date night with Marin's daddy”

ซึ่งงานนี้นอกจากเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ จะพากันเข้าเทใจกดไลก์ให้กับความสวีตหวานไม่มีแผ่วของ “มิว-ไฮโซเซนต์” แล้วนั้น ในส่วนของทรวดทรงองค์เอวหลังคลอดของแม่ลูกอ่อน ก็เป๊ะสะดุดตาจนถูกทักไม่น้อย แม้กระทั่งเพื่อนซี้ร่วมก๊วนอย่างนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ก็ยังอดใจไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์แซวเพื่อนสาวด้วยว่า “เอ้อออว อกเป็นอก เอวเป็นเอว” และงานนี้คุณแม่ลูกอ่อนก็ได้ตอบกลับเพื่อนรักไปว่า “ลูกให้มาา” เรียกได้ว่ามีลูกแล้วก็ไม่ได้ทำให้ความสวย ความเป๊ะ ของสาวเจ้าดร็อปลงเลยจริงๆ 






ขอบคุณอินสตาแกรม : mewnittha