×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“หมิว สิริลภัส” ไม่โสดแล้ว หลังถูกหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน ซึ้งจนกลั้นน้ำตาไม่ไหว

“หมิว สิริลภัส” ไม่โสดแล้ว หลังถูกหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน ซึ้งจนกลั้นน้ำตาไม่ไหว
2021-10-22 15:10:23

 
ไม่เป็นน้องแล้วก็ได้ “หมิว สิริลภัส” ถูกหนุ่มมาดเซอร์ ทำเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน ซาบซึ้งจนกลั้นน้ำตาไม่ไหว เผยความในใจคือคนที่ทำให้ยิ้มได้ไม่ว่าจะเศร้าแค่ไหน

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมาเปิดใจเศร้าเล่าว่าได้ปิดฉากรักกับหวานใจหนุ่มคนเก่า เนื่องจากโดนโควิด-19 พ่นพิษให้ต้องห่างกันนาน จนท้ายที่สุดยื้อความสัมพันธ์ไว้ไม่ไหวจนเป็นเหตุให้ต้องยุติสถานะแฟนและจากกันด้วยดีในที่สุด สำหรับนักแสดงสาว “หมิว สิริลภัส กองตระการ” แต่ทว่าล่าสุด ดูเหมือนตอนนี้หัวใจของเธอจะกลับมาชุ่มฉ่ำเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังจากที่ถูกแฟนคนใหม่ทำเซอร์ไพรส์สุดซึ้งขอเป็นแฟน จนทำเอาเธอนั้นถึงกลับซาบซึ้งน้ำตาไหลเลยทีเดียว

เด็ดสะระตี่ “ปู ไปรยา” นุ่งบิกินีสีเขียวตัวจิ๋ว เสิร์ฟแซ่บสะท้านไฟลุกท่วมถ้ำ 

“แม่หญิงลี-หลวงตูน” ควงคู่ถ่ายพรีเวดดิ้งหวานสะท้านเมืองทิพย์ แกงหม้อใหญ่กับซีนส่งท้าย 

สามีกำหมัดแล้ว “นุ่น วรนุช” ประกาศโสดกลางไอจี ซ้ำยังถาม จีบป่ะ ? 






โดยเมื่อวานนี้ (21 ต.ค. 2564) เฟซบุ๊ก “Tossapol Boonk Boonyatanapiwat ” ของหนุ่มมาดเซอร์แฟนใหม่ของสาวหมิว ก็ได้เผยภาพน่ารักของเจ้าตัว “หมิว สิริลภัส” พร้อมกับปล่อยซีนแฟนสาวซึ้งน้ำตาไหล ลงเฟซบุ๊กและเขียนข้อความเล่าอย่างซึ้งว่า....

“เรารู้จักกันมานานมาก ไม่สิผมตั้งใจรู้จักนางมานานมากกว่าฮะ

ผมเริ่มต้นคุยเพราะช่วงโควิด ผมทักไปเพราะเป็นห่วงจากที่ได้เห็นข่าวต่างๆผ่านโลกออนไลน์ จำได้ว่าเคยโดนประโยค “พี่เป็นใคร พี่ไม่ได้มีผลอะไรกับชีวิตหนู ทำไมหนูต้องฟังพี่” นี่คือบทสนทนาครั้งแรกที่ได้วีดีโอคอลกัน เจ็บจนจำดี 555



เราสองคนเป็นมนุษย์ป่วย ทั้งซึมเศร้าและแอลกอฮอล์ลิก ด้วยกันทั้งคู่ บทพูดจึงไปในทางเดียวกันแบบธรรมชาติและธรรมดา เราวีดีโอคอลคุยกันบ่อยมาก มากจนทำให้กล้าชวนนางด้วย จนนางก็ยอมไป ทั้งๆ ที่เราไม่เคยรู้จักกันแบบตัวเป็นๆ มาก่อน

จนมาถึงงานนึง อุบัติเหตุก็เกิดขึ้น เราได้ร่วมงานกันโดยบังเอิญ ผมได้มีโอกาสถ่ายและจบงานเราก็ไปทานข้าวกันต่อ ทุกอย่างน่าจะเริ่มจากวันนั้น เมื่อเดือนกว่าที่ผ่านมา

หลังจากนั้นเราแทบจะตัวติดกันทุกวัน เจอและอยู่ด้วยกัน จนผ่านมาถึงวันนี้ ได้มา Staycation ด้วยกัน และด้วยความเจอกันทุกวัน ผมเลยไม่ได้มีโอกาสทำเซอร์ไพรส์ เลยต้องรบกวนน้องสะใภ้ติดต่อเป็นธุระให้สำหรับของชิ้นนี้

ครอบครัวน้องมาพักที่ชะอำวันนี้พอดี ระยะทางระหว่างทับสะแกกับชะอำก็ไปกลับห้าชั่วโมงพอดี แต่ตั้งใจแล้ว กว่าจะหลอกนางได้ว่าเดี๋ยวกลับมา ต้องยกอาม่าเข้ามาเป็นเหตุผล

แต่คุ้มค่าทุกนาทีมาก ทุกกิโลเมตรที่ผ่านไป คุ้มตรงที่นางถามว่า พี่…พี่เป็นอะไร ผมตอบนางตอนเจอกันไปว่า “เป็นแฟนกันนะ” , “ค่ะ” สองปีครึ่งที่ผมใช้ชีวิตคนเดียวมา คุ้มแล้วที่ได้มาเจอหมิว Surreal but nice 21.10.2021”




และขณะที่ทางด้าน “หมิว สิริลภัส” ก็ได้โชว์หวนหลังถูกขอเป็นแฟน ด้วยการเผยภาพเซตเดียวกับหวานใจพร้อมกับเผยข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sirilapas Kongtrakarn ไว้ว่า... “คนที่ทำให้ยิ้มได้….ไม่ว่าเราจะเศร้าเพียงไหน ขอบคุณมากนะเฮีย ไม่เป็นน้องแล้วก็ได้ ทุ่มทุมขนาดนี้ 5555 ” งานนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ต ต่างพันเข้ามาอวยพรและยินดีกับความรักครั้งใหม่ของทั้งคู่รักอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 



ขอบคุณอินสตาแกรม : mew_ladym62 , boonk