×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

สะกิดต่อมผู้นำ !! "ลูกศร" ลั่น ให้โอกาสแค่ 5 นาทียังมากเกินไป

สะกิดต่อมผู้นำ !! "ลูกศร" ลั่น ให้โอกาสแค่ 5 นาทียังมากเกินไป
2021-10-12 11:55:24

สะกิดต่อมผู้นำ !! "ลูกศร ธนาภรณ์" ลั่น ให้โอกาสแค่ 5 นาทียังมากเกินไป



เกิดความอลหม่านหลังม่านการเมือง เมื่อคืนที่ผ่านมา หลัง "นายกฯ ตู่" ออกมาแถลงการณ์ผ่านโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ในเรื่องการเตรียมเปิดประเทศ ในวันที่ 1 พ.ย.นี้ โดยจะเปิดรับนักท่องเที่ยวนำร่องจาก 10 ประเทศ ที่ความเสี่ยงต่ำ ฉีดวัคซีนครบ ไม่ต้องกักตัว และวันที่ 1 ธ.ค. จะพิจารณาอนุญาตให้ดื่มแอลกอฮอล์ในร้านอาหาร และเปิดสถานบันเทิงได้ อีกทั้งยังมีประเด็นเรื่องการจัดหาวัคซีนให้ประชาชนชาวไทย จนทำให้แฮชแท็ก #ประยุทธ์ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ยาวนานข้ามวันข้ามคืน ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นดุเดือด จวนเจียนล้านทวีตแล้ว 





ซึ่งในโลกออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ ชาวทวีตได้พากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักพร้อมติดแฮชแท็ก #ประยุทธ์ จนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ของประเทศไทย หลังจบการแถลงดังกล่าว จนกระทั่งในช่วงสายของวันนี้ (12 ต.ค.) ล่าสุด มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในประเด็นดังกล่าวกว่า 936,000 ทวีต






ล่าสุด "ลูกศร ธนาภรณ์ จิตต์จำรึก" นักแสดงมากฝีมือที่ยืนหยัดเรียกร้องสิ่งดีๆ ให้แก่ประชาชนมาโดยตลอด ซึ่งเจ้าตัวและครอบครัวก็ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือชาวบ้านตาดำๆ ที่ไร้การเยียวยาจากทางภาครัฐอีกด้วย โดย "ลูกศร" ได้โพสต์เคลื่อนไหวบางอย่างเกี่ยวการเป็นผู้นำทางไอจีส่วนตัว หลังมีแถลงการณ์จาก "นายกฯ ประยุทธ์" เรื่องเตรียมจะเปิดประเทศ ว่า

"เล่นแต่การเมือง ไม่เล่นการบริหารเศรษฐกิจ​สักที #ถูกต้องอาจไม่ถูกใจ

นาทีนี้เราต้องมีผู้นำที่ไม่ใช่แค่บอกว่าตัวเองเป็นคนดี และมอบหัวใจให้ทุกวัน

แต่ต้องมีวิสัยทัศน์​กว้างไกล หลักแห​ลม ค้าขายเก่ง และตามให้ทันพลวัต​โลกที่เคลื่อนตัวอย่าง​รวดเร็ว มิฉะนั้นคนไทยคงเก่งเดิน moon walk เดินอีกกี่ปี ก็ยังอยู่​กับที่..

ขออภัย​หากไม่ตรงใจใคร


Just​ my opinion for our next generation ka

#ยุคหนี้ท่วม #ยุคนักกู้ #​ลูกหลานใช้หนี้"



งานนี้ เมื่อเหล่าผู้ติดตามได้เห็นโพสต์ของคุณแม่ยังสวย ต่างก็เห็นด้วยและได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันชุลมุน