×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ขอโทษแต่เหมือนไม่สำนึก !! ฟค."แบมแบม" ยกทัพลงซ้ำ หลัง "มดดำ" อันฟอลซุปตาร์ (มีคลิป)

ขอโทษแต่เหมือนไม่สำนึก !! ฟค."แบมแบม" ยกทัพลงซ้ำ หลัง "มดดำ" อันฟอลซุปตาร์ (มีคลิป)
2021-09-13 11:40:38


ขอโทษแต่เหมือนไม่สำนึก !! ฟค."แบมแบม" ยกทัพลงซ้ำ หลัง "มดดำ" อันฟอลซุปตาร์ "ป้อม วินิจ" มึน ให้กำลังใจก็เจอซัดยับ ต้องปิดไอจีหนีทัวร์





"ปลดตัวเองออกจากหน้าที่นี้เถอะ ถ้ายังทำได้ไม่ดีขนาดนี้ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คิดน้อยแล้วพูด จนโดนกระแสต่อต้านแบนยับเยินไปหมดแล้ว ... " นี่เป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งของความรู้สึกจากแฟนคลับทั้งไทยและเทศที่รู้สึกไม่พอใจการทำหน้าที่พิธีกรของ "ดีเจมดดำ คชาภา" กับกรณีที่พูดเชิงเปรียบเทียบศิลปิน "นิชคุณ-แบมแบม" กับ "ลิซ่า BlackPink" ที่ต่างก็ดังระดับโลกเช่นเดียวกัน ผุดเป็นแฮชแท็กกระแทกใจว่า #แบนมดดำ ขึ้นในทวิตเตอร์ สุดท้าย "มดดำ" ได้ออกมาขออภัย ต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ก็มิวายดราม่าไม่จบลงง่ายๆ เพราะหลายคนมองว่าการกระทำหลังขอโทษมันสวนทางกัน ... 



ซึ่งหลังจากที่มีกระแสดราม่าแบน "มดดำ" แบบรัวๆ ไม่ว่าจะคำวิจารณ์ต่างๆ ของแฟนคลับไทยและต่างประเทศในทวิตเตอร์และในอินสตาแกรมของ "มดดำ" ล่าสุด "มดดำ" ได้อันฟอลโลว์ไอจี "แบมแบม" ไปแล้ว ซึ่งทำให้เหล่าแฟนคลับย้อนกลับมาเล่นงาน "มดดำ" กระหน่ำกว่าเดิม





ดราม่าลุกลามบานปลายหลายคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องล้วนแล้วแต่เจอดีจากแฟนคลับแทบทั้งหมด ซึ่งหมายรวมถึง "ป้อม วินิจ" เมกอัพอาร์ติสต์มืออาชีพเพื่อนสนิทของ "มดดำ" ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจในโพสต์ของมดดำ ความว่า

"พี่ก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย ไม่ได้ดูรายการเลย แค่ทราบว่าเกิดเรื่อง แล้วเมื่อวานคุณมดดำเค้าก็รู้สึกไม่ดีมากๆ เป็นกังวลไม่ใช่น้อย แล้วเค้าก็รู้สึกเครียดและเป็นห่วงแฟนคลับมากๆ เราคนไทยสนับสนุนคนไทยทุกคนที่ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศทุกคนอยู่แล้วครับ ยังไงบทเรียนครั้งนี้พี่คิดว่าคุณมดดำเค้าจะต้องนำไปปรับปรุงอยู่แล้วครับ เดี๋ยวเค้าคงออกมากล่าวคำขอโทษจากใจจริงอีกครั้งครับ ส่วนตัวพี่ที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย แค่ให้กำลังใจเพื่อนไม่คิดว่าจะโดนรุมต่อว่าขนาดนี้ แต่ก็เข้าใจครับ ยังไงเดี๋ยวถ้าเจอคุณมดดำอีกจะคุยกับเค้าอีกที ยังไงต้องขอโทษแทนเพื่อนด้วยนะครับ ...



... หลังจากนี่พี่จะขอให้คุณมดดำพูดเชียร์และโปรโมตให้น้องแบมแบมให้มากขึ้น เพื่อทดแทนสิ่งที่ทำผิดพลาดไปนะครับ ยังไงพี่ฝากแจ้งบรรดาแฟนคลับน้องแบมแบมทุกท่านด้วยนะครับ ต่อไปนี้พี่จะหาเวลาคุยกับมดดำให้มากขึ้นนะครับเพื่อทดแทนให้น้องแบมแบมครับ"





อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น "พี่ป้อม วินิจ" ก็เจอทัวร์ลงไปอีกราย โดยบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ไปหลายแง่มุม จนทำให้ "พี่ป้อม" ต้องจรลีหนีหายปิดไอจีจากไปแบบเงียบๆ