×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ลำไส้ติดเชื้อรุนแรง ! “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” อัพเดตหลังภรรยาท้องเสียหนัก จนต้องบึ่งรถฝ่าล็อกดาวน์

ลำไส้ติดเชื้อรุนแรง ! “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” อัพเดตหลังภรรยาท้องเสียหนัก จนต้องบึ่งรถฝ่าล็อกดาวน์
2021-07-22 18:25:49

 

มีใครให้มากกว่านี้มั้ย ? “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” เล่านาทีที่ฝ่าล็อกดาวน์พาภรรยาส่ง รพ. หลังท้องเสียหนัก 24 รอบ หมอสรุปอาการลำไส้ติดเชื้อรุนแรง ล่าสุดปลอดภัยแล้ว 

ทำเอาคุณพ่อลูกอ่อนอย่างอดีตบอยแบรนด์ชื่อดัง “ต๊ะ วินรวีร์ ใหญ่เสมอ” หรือ “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” เกิดอาการวิตกกังวลและสุดห่วงภรรยาสุดที่รักอย่าง “บุ๋ม มินตยา” ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากเมื่อช่วงดึกของเมื่อวานนี้ (21 ก.ค. 2564) ภรรยาของเจ้าตัวเกิดอาการท้องเสียอย่างรุนแรง  จนทำเอาหนุ่มต๊ะนั้นหวั่นว่าสาวบุ๋มจะเกิดอาการช็อก จนท้ายที่สุดเจ้าตัวจึงตัดสินใจฝ่าล็อกดาวน์ ฝืนคำสั่ง ศบค. ที่ยกระดับล็อกดาวน์พื้นที่สีแดงเข้ม ‘ห้ามออกนอกเคหะสถาน’ ตั้งแต่เวลา 21.00 น. – 04.00 น. เป็นระยะเวลาอย่างน้อย 14 วันตั้งแต่วันประกาศ เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในประเทศ เพื่อพาภรรยาไปส่งโรงพยาบาล





ซึ่งล่าสุด (22 ก.ค. 2564) หลังจากที่พาภรรยาบึ่งรถไปหาหมอเสร็จสรรพแล้วนั้น “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” ก็ได้ออกมาอัพเดตอาการและเล่านาทีที่ตัดสินใจฝ่าล็อกดาวน์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า....

“ลำไส้ติดเชื้อรุนแรง สรุป คุณแม่บุ๋มติดเชื้อในลำไส้รุนแรงครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ ภรรยาผมถ่ายท้องเสีย 24 รอบ เกิดมาเพิ่งเคยเห็น มีใครเป็นมากกว่านี้ไหม

วันนี้ได้เห็นหัวใจของคนเป็นแม่อีกครั้ง คุณหมออยากให้แอดมิต และปกติภรรยาผม เป็นไรนิดหน่อยก็จะขอแอดมิตไว้ก่อนประจำ แต่วันนี้เป็นครั้งแรกที่เห็นภรรยาปฏิเสธ ขอไม่แอดมิต ห่วงลูก เพราะเรามีลูกอ่อนครับ และน้องปิ๊งปิ๊งติดเต้าแม่มากๆ คุณหมอจะให้ยาฉีดเพื่อยังยั้งอาการ ซึ้งถ้าฉีดเข็มเดียวอาการจะดีขึ้นเลย แต่จะมีผลกับคุณแม่ให้นม เพราะยาจะส่งผลไปถึงลูก ทำให้ลูกใจสั่น แม่บุ๋มปฏิเสธทันทีว่า “ไม่เอา” แบบไม่ต้องไตร่ตรองเลย

แม่บุ๋มเลือกที่จะใช้วิธีทานยาเอาดีกว่า เพราะห่วงลูก แต่ยากินจะเห็นผลช้ากว่ามาก ซึ้งเมื่อกี้เพิ่งถ่ายรอบที่ 24 ไป แม่บุ๋มยอมทรมานกับอาการนี้ตลอดทั้งคืน นอนๆ อยู่ลุกขึ้นมาอ้วกลุกขึ้นมาถ่าย เพื่อลูกจะได้ไม่ต้องใจสั่น อึ่ม ! น้ำตาพ่อย้อยเลย สงสารภรรยา กราบหัวใจของคนเป็นแม่ครับ

เราเลี้ยงลูกกัน 3 คน มีคุณยายคอยช่วยอีกแรง แต่คุณยายก็ท้องเสียเหมือนกัน เพราะกินขนมจีนกันสองคน แต่อาการเบากว่า งานเข้าเลย พ่อเลี้ยงเดี่ยว ตอนนี้ก็คอยดูอาการครับ กลัวเค้าช็อค เลี้ยงลูกไปด้วย 555 ซามูไรพ่อลูกอ่อน ขอบพระคุณทุกความห่วงใยจากทุกคนอีกครั้งนะครับ ตอนนี้น่าจะปลอดภัยละ รักนะครับ ไปดูลูกก่อนครับ” ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้ทั้งคุณพ่อและคุณแม่คนเก่งของ “น้องปิ๊งปิ๊ง” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม : taboyscout