×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ฟาดรัฐบาลรัวๆ "ปอย" ตัดพ้อ ปชช.วอนขอวัคซีน สุดท้ายกลับยื่น "ความรุนแรง" ให้อย่างอำมหิต !!

ฟาดรัฐบาลรัวๆ "ปอย" ตัดพ้อ ปชช.วอนขอวัคซีน สุดท้ายกลับยื่น "ความรุนแรง" ให้อย่างอำมหิต !!
2021-07-19 10:35:31

ซัดรัฐบาลเละ "ปอย ตรีชฎา" ไม่ทนอีกต่อไป !! ประชาชนวอนขอวัคซีนแทนที่รัฐจะช่วยเหลือ แต่สุดท้ายกลับยื่น "ความรุนแรง" ให้สุดอำมหิต !!



หลังจากเกิดเหตุการณ์สลายการชุมนุมบริเวณอนุสาวรีย์ ประชาธิปไตย ทำให้องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้ออกแถลงการณ์องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เรื่อง ขอประณามการใช้ความรุนแรงในการเข้าสลายการชุมนุมในวันที่ 18 กรกฎาคม 2564 ในทันที ซึ่งนักแสดงสาวอย่าง “ปอย ตรีชฎา” ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องการฉีดวัคซีนที่ไม่มีประสิทธิภาพดีพอให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และประชาชนคนไทย ซึ่งในคราวนั้นก็มีเหล่าชาวเน็ตและผู้ติดตามเข้ามาแสดงความคิดเห็นการเป็นจำนวนมาก






ล่าสุด "ปอย ตรีชฎา" กลับมาซัดหนักอกครั้ง หลังเจ้าหน้าที่ฯ เข้าประจัญหน้าประชาชนที่ออกมาเรียกร้องให้นายกฯ ตู่ลาออกจากตำแหน่ง หลังบริหารงานผิดพลาด พร้อมวอนขอวัคซีนที่มีประสิทธิภาพ แต่กลับถูกสลายการชุมนุมด้วยความรุนแรงและอำมหิต 




ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา หลังจากมีการประทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน กับ กลุ่มผู้ชุมนุมขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมการ ในวันนี้ ทำให้กลุ่มคนบันเทิง หลายคนได้ออกมา Call out และวิจารณ์การกระทำของรัฐบาลกันอย่างร้อนแรง

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี "ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์" นักแสดงสาวโกอิเตอร์มากฝีมือ เจ้าของตำแหน่งมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีนปี 2547 และมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์สปี 2547 ซึ่งก่อนหน้านี้เคยออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ฉีดซิโนแวค 2 เข็มไม่ช่วย เน้นผู้นำไม่รับฟังความเห็นจากประชาชน ได้ออกมา Call out เรื่องนี้ด้วยว่า

"ประเทศไทยวันนี้ … มองไปทางไหน ก็เห็นแต่ประชาชนยื่นมือมาช่วยเหลือกันเอง ทั้งๆที่เป็นหน้าที่ของรัฐ ที่ต้องดูแลประชาชน บ่ายวันนี้ คนมากมายยอมลงไปเสี่ยงบนถนนทั้งๆ ที่รู้ดีถึงอันตรายทั้งจากเจ้าหน้าที่รัฐ และจากโรคระบาด

…ถ้าไม่ถึงที่สุดจริงๆ คนคงไม่เลือกวิธีนี้ ประชาชน”ร้องขอ” วัคซีนการเยียวยา เพื่อรักษาชีวิตและสิทธิความเป็นมนุษย์ แต่รัฐบาลกลับ “ยัดเยียด” ความรุนแรง อำมหิต ให้กับประชาชน …"


โดยหลังจากที่ "ปอย" ได้โพสต์เคลื่อนไหวไปก็มีผู้ที่เห็นด้วยเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การใช้ความรุนแรงของฝ่ายรัฐบาลที่ทำต่อประชาชนอย่างไร้มนุษยธรรม ซึ่งสิ่งนี้อาจสร้างความแตกแยกที่มากขึ้นในอนาคตก็เป็นได้