×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"ซาย KPN" สุดปลื้ม ติดยศร้อยตรีหญิง พร้อมส่งความห่วงใยสู่แฟนๆ ทั่วประเทศ

"ซาย KPN" สุดปลื้ม ติดยศร้อยตรีหญิง พร้อมส่งความห่วงใยสู่แฟนๆ ทั่วประเทศ
2021-07-09 17:15:01

"ซาย KPN" สุดปลื้ม ติดยศร้อยตรีหญิง พร้อมส่งความห่วงใยสู่แฟนๆ ทั่วประเทศ



นักร้องสาวสวย เสียงดี มากความสามารถ "ซาย ภิสา สวนศรี" (ซาย KPN)​ สุดภูมิใจ ได้ประดับยศร้อยตรีหญิง สร้างความปีติให้กับตนเองและครอบครัว หลังได้ประดับยศสาวซายได้ไปกราบเท้าคุณพ่อ คุณแม่ รวมถึงการได้เข้ากราบนมัสการสมเต็จพระสังฆราชฯ เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต ทั้งนี้ยังส่งความห่วงใยให้กับแฟน ๆ กับสถานการณ์วิกฤติโควิด 19 อีกด้วย โดยเจ้าตัวเผยว่า




"ตอนนี้ซายเพิ่งประดับยศ "ร้อยตรีหญิง ภิสา สวนศรี" สังกัด กรมดุริยางค์ทหารบกค่ะ ส่วนตัวแล้ว ซายมีความภาคภูมิใจมากค่ะ จริง ๆ ค่ะแล้วอีกอย่างนึง มันเป็นความฝันของคุณแม่ ที่อยากให้เราทำงานรับราชการ แต่ซายก็ไม่เคยคิด ไม่เคยฝันมาก่อนเลยว่า วันนึงเราจะมาทำงานราชการเต็มตัวค่ะ วันนี้ดีใจมาก และซายจะตั้งใจทำงานให้เต็มที่ และดีที่สุดค่ะ ...



... พอประดับยศเสร็จก็ไปกราบเท้าขอพรคุณพ่อคุณแม่ และซายยังได้มีโอกาสเข้ากราบนมัสการสมเต็จพระสังฆราชฯ เพื่อความเป็นสิริมงคลของซายและครอบครัวอีกด้วยค่ะ ส่วนงานในวงการบันเทิงยังไม่ทิ้งนะคะ ยังมีติดต่อมาแสดงละครบ้าง เรื่อยๆ ค่ะ ก็จะจัดเวลาให้ไม่กระทบกับงานราชการแน่นอน และถ้าทุกอย่างดีขึ้นก็จะทำผลงานเพลงให้ทุกคนได้ฟังกันแน่นอนค่ะ รอติดตามนะคะ...





... และในสถานการณ์วิกฤติโควิดที่รุนแรงในขณะนี้ ซายก็ขอส่งความห่วงใยมาให้กับทุกคนด้วยนะคะ มันกระทบหนักมากจริง ๆ ขอให้เราผ่านพ้นมันไปด้วยดีนะคะ ตอนนี้ที่เราทำได้ดีที่สุดคือไม่ประมาท การ์ดไม่ตก ดูแลตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนทั้งด่านหน้าด่านหลัง บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ประชาชนทุกคนค่ะ"