×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“ก้อย” โชว์ท้องโต 5 เดือน ฝั่ง “ตูน” ยิ้มดีใจอีก 4 เดือนจะเจอลูกชายแล้ว (มีคลิป)

“ก้อย” โชว์ท้องโต 5 เดือน ฝั่ง “ตูน” ยิ้มดีใจอีก 4 เดือนจะเจอลูกชายแล้ว (มีคลิป)
2021-06-18 17:10:41

 
อีก 4 เดือนจะได้เจอหน้าลูกชายแล้ว “ก้อย รัชวิน” อวดท้องโย้ 5 เดือน ด้าน “ตูน บอดี้สแลม” ออกอาการเห่อสุดๆ

เรียกได้ว่าเริ่มนับนิ้วรอเบบี๋คนแรกที่กำลังจะลืมตาดูโลกในอีกไม่กี่เดือนหน้านี้แล้ว สำหรับคู่สามีภรรยาคู่หวานอย่าง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และ นักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่ขณะนี้อุ้มท้องลูกชายคนแรกได้กว่า 5 เดือนแล้ว



ล่าสุด (18 มิ.ย. 2564) “ก้อย รัชวิน” ก็ได้เผยคลิปน่ารัก โชว์ท้องโตที่มองเห็นอย่างชัดเจน โดยมีหนุ่มตูนยืนยิ้มคอยลูบท้องและจุ๊บท้องนูนๆ อยู่ข้างๆ ลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนข้อความเล่าว่า...




“ความสุขของพ่อแม่ช่วงตั้งครรภ์ คือการรอคอยที่จะได้เห็นหน้าลูก เห็นพัฒนาการของลูกที่ค่อยๆเกิดขึ้นในท้องเรา ทุกครั้งที่ได้เห็นเวลาไปอัลตราซาวด์มันมหัศจรรย์มากๆ นี่ถ้าลูกออกมาเมื่อไรคงตื่นเต้นน่าดู ที่จะได้เห็นเค้าคลาน เค้าพูด เค้าเดิน เค้าวิ่ง... แต่กว่าจะถึงวันนั้น พ่อกับแม่เรียกชื่อหนูทุกวันเลย พอหนูออกมาจะได้จำได้ อีกไม่ถึง 4 เดือนเราก็จะได้เจอหน้ากันแล้วเนอะ :) #5เดือนท้องยังพุ่งขนาดนี้ #9เดือนจะขนาดไหน #แม่จะพยายามให้ดีที่สุดนะลูก” งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่และแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความใหญ่โตของหน้าท้องและตื่นเต้นไปพร้อมๆ กับว่าที่คุณพ่อคุณแม่กันยกใหญ่เลยทีเดียว


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : rachwinwong