×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ตามจิกไม่เลิก "อุ๊บ วิริยะ" เผยมีอัศวินขี่ม้าขาวมาช่วยคดี "ชมพู่"

ตามจิกไม่เลิก "อุ๊บ วิริยะ" เผยมีอัศวินขี่ม้าขาวมาช่วยคดี "ชมพู่"
2021-06-07 10:30:30

ตามจิกฆาตกรไม่เลิก "อุ๊บ วิริยะ" เผยมีอัศวินขี่ม้าขาวมาช่วยคดี "ชมพู่" ชาวเน็ต แห่อุ๊ย !! อยากรู้ใครนะใครกัน ?



แค้นครั้งนี้ยังสะสางกันไม่เสร็จ ถ้าสำเร็จคือวันที่ฆาตกรตัวจริงต้องโทษทัณฑ์รับกรรมที่ก่อไว้ สำหรับ คดีใหญ่ระดับชาติอย่างคดีการถูกฆาตกรรมอำพรางของ "น้องชมพู่" แห่งบ้านกกกอก ที่ทำเอาชาวประชาต่างสนใจใคร่รู้ว่ามีเงื่อนงำอะไร เหตุใดจึงหาตัวฆาตกรยากเสียเหลือเกิน และหนึ่งในผู้ติดตามข่าวตามกระแสอยู่อย่างใกล้ชิดก็เห็นจะมี "พี่อุ๊บ วิริยะ" เจ้าแม่โมเดลลิ่งแห่งวงการบันเทิงไทย ซึ่งล่าสุด "เจ๊อุ๊บ" ก็ได้โพสต์อะไรบางอย่างที่เป็นปริศนาคล้ายๆ ว่าจะมีคนดีๆ ยื่นมือเข้ามาเกื้อกูลช่วยเหลือให้คดีจบสิ้นโดยเร็ว






โดยข้อความ ที่ “อุ๊บ วิริยะ” โพสต์ได้เขียนว่า “มีอัศวินม้าขาวมาช่วยพ่อแม่น้องชมพู่แล้วครับ มวยถูกคู่มันส์แน่งานนี้ รอประกาศเป็นทางการ”





ทั้งนี้ หลังจากที่ "พี่อุ๊บ" โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ อาทิ “เสียดายดูคนผิด คนที่น่าเห็นใจคือแม่น้องชมพู่ อยากช่วยไม่รู้จะช่วยยังไง ขอเป็นกำลังใจให้แม่น้องชมพู่สู้เพื่อลูกและความยุติธรรม”, "คนตัดสินต้องเป็นผู้พิพากษาไม่ใช่ประชาชนคือเรื่องจริง ตามกฎหมายแต่การวิเคราะห์เจาะลึกกว่าผู้พิพากษา นั่นคือเสียงของประชาชน ว่าน้องชมพู่ น่าจะมาจากสาเหตุใดมากที่สุด ใครที่ใกล้ชิด สนิทสนมกับน้องชมพู่มากที่สุด อีกกรณี ทางพ่อแม่ของน้องชมพู่ ไปกู้หนี้รายวันมาหรือไม่ มีแค่ 2 สาเหตุเท่านั้นที่จะทำให้น้องของผู้เสียชีวิตได้ ผมไม่ใช่ทนายแต่ความคิดผมยิ่งกว่าทนายและก็ไม่ได้คิดกล่าวหาใครเพียงแค่สงสัย" รวมถึง ยังมีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคาดเดาถึงอัศวินม้าขาวที่ “อุ๊บ” พูดถึง ว่า “น่าจะท่านทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช ท่านนี้ผ่านคดีดังๆ มาเยอะ เห็นว่าท่านจะลงช่วย ฟาดปวีณาอยู่หมัดมาแล้ว ท่านเก่งกระดูกเหล็ก”, ไม่ทนายเดชา ก็ต้องเป็นทนายอนันตชัยแน่ๆ เป็นต้น




เท่านั้นยังไม่พอ “อุ๊บ วิริยะ” ยังออกมาโพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมเฟรมคู่กับหมอปลา พร้อม เขียนข้อความว่า “ความจริงมีรายการดังถึง 3 รายการ… 3 ช่องดัง …ติดต่อ พี่อุ๊บ ไปออกรายการร่วมกับ #หมอปลา ประเด็นเรื่องราว #บ้านกกกอก ทางทีมงานและโปรดิวเซอร์…คอนเฟิร์มนัดเวลาเรียบร้อยแล้ว… แต่จู่ๆ ทั้ง 3 รายการ ก็ขอยกเลิก พี่อุ๊บ กะทันหัน… เกิดอะไรขึ้น #งงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆครับ"





อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เจ๊อุ๊บ" ได้เผยอีกด้วยว่า กลุ่มคนที่จะเข้ามาช่วยเหลือคดีของแม่น้องชมพู่นั้น ไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเมนต์กับโพสต์นี้กันอย่างอีกทึก