×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

เจอทัวร์ลงเละหลังร่วมงานกับฆาตกร "จินตหรา" จำใจลบเพลงคู่ "ลุงพล"

เจอทัวร์ลงเละหลังร่วมงานกับฆาตกร "จินตหรา" จำใจลบเพลงคู่ "ลุงพล"
2021-06-02 15:40:04

เจอทัวร์ลงเละหลังร่วมงานกับฆาตกร "จินตหรา" จำใจลบเพลงคู่ "ลุงพล" ล่าสุด เคลื่อนไหวแล้วท่ามกลางดราม่ากระหน่ำรุนแรง !! 



เรียกได้ว่าเป็นยุคสมัยที่เน็ตไอดอลแจ้งเกิดกันเป็นว่าเล่นจริงๆ คนนั้นทำยูทูบคีเอทหน่อยก็ดัง เต้นท่าแปลกๆ นิดๆ ก็เป็นที่จับตา เป็นบล็อกเกอร์รีวิวสินค้าโน่นนี่นั่นก็โด่งดังเป็นพลุแตก แต่กลับมีไอดอลบางคนที่อยู่ๆ ก็เป็นที่สนใจหลังเป็นข่าวมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมอำพราง อย่าง "ลุงพล" ซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่าเหล่าแฟนจำนวนมากเหตุใดจึงให้การยอมรับนับถือบุคคลที่ประวัติคลุมเครือมีเงื่อนงำซ่อนเร้น หรือเป็นเพราะมองคนแค่ภายนอกเท่านั้น โดยกรณีนี้เกิดขึ้นกับดาราหลายต่อหลายคนที่เกาะกระแสช่วงลุงพลฟีเวอร์ ติดต่อขอร่วมงานกับ "ลุงพล" ซึ่งหนึ่งในบุคคลที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับลุงพลแบบเต็มๆ เห็นจะเป็น "จินตหรา พูนลาภ" ที่ร่วมกันฟีเจอร์ริ่งกับ "ลุงพล" ในเพลง "เต่างอย" จนเกิดเป็นปรากฏการณ์เปรี้ยงปร้างทั่วฟ้าเมืองไทย






และเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาก็ได้มีคำสั่งจากศาลจังหวัดมุกดาหารอนุมัติออกหมายจับ “ลุงพล” จากคดีของ “น้องชมพู่” ที่เสียชีวิตปริศนา ณ บ้านกกกอก เรียกได้ว่าช็อกความรู้สึกของเหล่าแฟนคลับ "ลุงพล" เป็นอันมาก ซึ่งฝั่งทางคุณแม่ของน้องชมพู่เผยความรู้สึกว่า เหมือนสิ้นสุดการรอคอย ในการนี้ลุงพลถูกข้อหา 3 ข้อหาด้วยกันคือ พรากผู้เยาว์ ทอดทิ้งเด็กเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และกระทำการใดๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อม ทำให้การชันสูตรพลิกศพ หรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป 





และหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ “ลุงพล” ถือเป็นฆาตรกรที่น่าสงสัย ซึ่งแม่ของน้องชมพู่เคยให้การไว้ว่าสงสัยลุงพลมากที่สุด? จากนั้นมีคนบางส่วนที่เห็นใจเเละสงสารลุงพล ว่าอาจจะเป็นแพะหรือไม่

ซึ่งอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต ลุงพล นั่นก็คือการขึ้นร้องเพลงกับศิลปินอันดับต้นๆ ของเมืองไทยอย่าง “จินตรา พูนลาภ” อย่างเพลง "เต่างอย" ทำให้ลุงพลได้รับความสนใจและเป็นที่รู้จักในวงกว้าง กลายเป็นคนดังระดับประเทศในชั่วข้ามคืน ซึ่งผลลัพธ์ของการร่วมงานกับผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมทำให้นักร้องสาวต้องถูกสังคมตราหน้าว่าฉวยโอกาสสร้างกระแสโดยไม่สนใจว่าควรหรือไม่ควรกระทำ 



และเมื่อเกิดดราม่าผู้คนเข้ามาถล่มก่นด่ากันมากขึ้น "สาวจิน" ก็ได้ลบเพลงนี้ออกจากระบบยูทูบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุด เธอก็ได้เคลื่อนไหวแล้วทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเธอโพสต์วิดีโอขณะปล่อยปลาปล่อยเต่า ซึ่งชาวเน็ตก็ยังเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายไม่หยุดหย่อน อาทิ ในระหว่างที่คุณเอาฆาตกรไปร้องเพลงวิญญาณน้องชมพูเค้าคงเศร้าใจน่าดูที่คนที่ฆ่าน้องดังเอาๆ, ขอให้คุณเก็บเป็นบทเรียนนะคะว่าไม่ควรให้แสงกับผู้ที่ยังไม่ถูกพิสูจน์ว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ เพราะสุดท้ายแล้วเราอาจจะได้ชื่อว่าเป็นผู้ให้การสนับสนุนคนร้ายได้, ทำบุญเยอะๆ นะ เออ แต่ตอนนี้ลุงพลโดนจับละ อธิบายมาสิ, รู้สึกยังไงคะที่รู้ว่ามีการออกหมายจับลุงพล, เอาเพลงเต่างอยไปลงน้ำ 555