×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“ก้อย” เผยความในใจหวานซึ้งถึง “ตูน” ในวันเกิด พร้อมยกลูกชายเป็นของขวัญ

“ก้อย” เผยความในใจหวานซึ้งถึง “ตูน” ในวันเกิด พร้อมยกลูกชายเป็นของขวัญ
2021-05-31 14:30:43

 
เปิดข้อความหวานซึ้ง “ก้อย รัชวิน” อวยพรวันเกิดคุณสามี “ตูน บอดี้สแลม” ปีนี้ไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรนอกจาก “ชีวิตใหม่ที่กำลังจะเกิดมา”

ปล่อยให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันมาสักพักในที่สุดว่าที่คุณพ่อคุณแม่อย่าง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ก็ได้เฉลยให้ได้ทราบโดยพร้อมเพียงกันแล้วว่าทายาทคนแรกของทั้งคู่คือ “ผู้ชาย” ซึ่งนอกจากปีนี้จะมีสมาชิกใหม่มาเติมเต็มความสุขของทั้งสองคนแล้วนั้น สาวก้อยก็ยังยกให้ลูกชายที่กำลังจะลืมตาดูโลกในอีกไม่ช้าไม่นานนี้เป็นดั่งของขวัญวันเกิดอายุครบ 42 ปีของสามีอีกด้วย




โดยเมื่อวานนี้ (30 พ.ค. 2564) “ก้อย รัชวิน” ก็ได้เปิดความในใจสุดซึ้งถึงหนุ่มตูน ในวันคล้ายวันเกิดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...




“แปลกดีที่ตลอด 11 ปีที่รู้จักกันมา ก้อยไม่เคยคิดว่าเราจะมีภาพแบบนี้ไว้เลย อาจเป็นเพราะที่ผ่านมา ก้อยรู้สึกว่าชีวิตพี่ตูนต้อง เดินทางอยู่เสมอ ไม่เคยหยุดนิ่ง โลดโผน สุดโต่ง และมีเรื่องให้ต้องพิชิตอยู่ตลอดเวลา อนาคตดูเป็นสิ่งไม่แน่นอน ...







ก้อยไม่มีทางรู้ว่าวันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น จึงบอกกับตัวเองว่า ให้ทำทุกวันที่อยู่ด้วยกันให้ดีที่สุด โชคดีที่ระหว่างทาง ไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไร พี่ตูนก็ไม่เคยปล่อยมือก้อยจากเลย

ก้อยเคยพูดในวันแต่งงานของเราว่า "ความรักของพี่ตูนมันมากพอ ที่จะทำให้ผู้หญิงคนนึงมีแรงที่จะเดินต่อไปในทุกๆวัน" มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ

มาถึงวันนี้ ภาพที่ก้อยไม่เคยคิด มันเริ่มชัดเจนมากขึ้น นิ่งขึ้น เรียบง่ายแต่สวยงาม ปีนี้ก้อยเลยไม่มีของขวัญ ไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรให้นอกจาก "ชีวิตใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น"

และบททดสอบใหม่ให้เราสองคนได้เรียนรู้ไปพร้อมๆ กัน... ดีใจที่เราได้สร้างครอบครัวที่สมบูรณ์และอบอุ่นด้วยกันนะคะ ก้อยเชื่อว่า พี่ตูนต้องเป็นคุณพ่อที่ดีแน่นอน เพราะที่ผ่านมาพี่ตูนเป็นทั้งแฟน ทั้งพี่ชายที่ดีมากๆ และตอนนี้พี่ตูนก็ได้รางวัลสุดยอดสามีจากก้อยไปแล้ว อิอิ ไหนๆ ก็ไหนๆ ขอลงรูปชุดใหญ่ไฟกระพริบ Happy Birthday คูมพ่อ @artiwara 30.05.2021”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : rachwinwong