×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

วอนพา "เชฟแต่ง" กลับบ้าน หลังเส้นเลือดในสมองแตกในสหรัฐฯ

วอนพา "เชฟแต่ง" กลับบ้าน หลังเส้นเลือดในสมองแตกในสหรัฐฯ
2021-01-09 14:50:57

เพจบ้านคนไทยในอเมริกา วอนพา "เชฟแต่ง" กลับบ้าน หลังเส้นเลือดในสมองแตก  อยู่ใน รพ.ที่วอชิงตัน ดี.ซี. ตั้งแต่วันที่ 4 ต.ค.2563 เพียงลำพัง เผยต้องใช้เงิน 8 ล้านบาท 

"หมอธีระวัฒน์"ยกเคสผู้ป่วยโรคอื่นแต่ซ่อนโควิด-19 ต้องปิดวอร์ด

พนักงานช่อง 3 ติดโควิดเข้าไอซียูบอกทรมานไอเจ็บหน้าอก

"หมอทวีศิลป์"พ้อโดนโซเชียลขุดข้อมูล

เมื่อวันที่ 9 ม.ค. เพจ บ้านคนไทยในอเมริกา โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า โครงการ "ไทยร่วมใจส่งเชฟไทย(แต่ง)กลับบ้าน เครือบ้านคนไทยฯขออนุญาตร่วมเป็นสะพานบุญช่วยกันพาเชฟแต่ง (นายยุทธศักดิ์ ธนวรรณ)  เชฟร้านอาหารไทยในสหรัฐฯ  กลับไปหาครอบครัว คนไทยไม่ทิ้งกันในยามยาก อนุโมทนาบุญสาธุช่วยกันแชร์ถ้าคนเห็นเยอะก็จะมีจำนวนคนที่ช่วยกันช่วยเหลือมากขึ้น


”มูลค่าเงินอยู่ที่ใจเหนือสิ่งอื่นใดคือน้ำใจของคนไทย” ช่องทางรับบริจาคถึงครอบครัวโดยตรง สำหรับคนไทยในอเมริกาPaypal สามารถใช้ email นี้ได้เลย แต่อาจจะเสียค่า fee นิดหน่อยเพราะ paypal เป็นบัญชีไทย แต่ส่งถึงมือครอบครัวโดยตรงครับ Gofund : https://gofund.me/06f70e5d Paypal : suay_it@hotmail.com สำหรับคนไทยในเมืองไทย ธนาคารออมสิน เลขบัญชี : 051380731706 ชื่อบัญชี : Mrs.Nuchada Thanawan (นางนุชาดา ธนวรรณ) สาขา : Sam Chuk (สามชุก)

ขณะที่เพจ ครัว แต่งศรีมณีเด้ง By เชฟแต่ง USA โพสต์ข้อความระบุว่า สามารถร่วมสมทบทุน พาเชฟแต่งกลับบ้าน ซึ่งเชฟแต่งป่วย เป็น " เส้นเลือดในสมองแตก" เข้ารับการรักษาอยุ่คนเดียวไม่มีญาติ อยู่อเมริกา ค่ะ ซึ่งต้องใช้เงิน จำนวน 8,000,000 บาท เป็นค่าเดินทาง ประกอบด้วย ค่าเครื่องบิน แบบ Air Ambulance หมอ 1 คน พยาบาล 1 คน คนป่วย รถพยาบาลทั้ง 2 ฝั่ง เครื่องมือเเพทย์ ค่า ASQ 14 วัน 

ทั้งนี้เชฟแต่งล้มป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก ได้นอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลที่วอชิงตัน ดี.ซี. มาตั้งแต่วันที่ 4  ต.ค.2563 เพียงลำพัง โดยไม่มีญาติในสหรัฐฯ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และครอบครัวที่ไทยก็ไม่ได้รับอนุมัติวีซ่าให้เดินทางไปยังสหรัฐฯ

สำหรับเชฟแต่งเป็นยูทูบเบอร์และเจ้าของเพจครัว แต่งศรีมณีเด้ง By เชฟแต่ง USA มีผู้ติดตามจำนวนมาก 


อบคุณเพจ บ้านคนไทยในอเมริกา,ครัว แต่งศรีมณีเด้ง By เชฟแต่ง USA