×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

มีค่าที่สุดในชีวิต “ต๊ะ บอยสเก๊าท์”ปลื้มภรรยาคลอดลูกสาวคนแรกเป็นของขวัญวันเกิด

มีค่าที่สุดในชีวิต “ต๊ะ บอยสเก๊าท์”ปลื้มภรรยาคลอดลูกสาวคนแรกเป็นของขวัญวันเกิด
2020-11-26 10:55:17


สิ้นสุด 15 ปีแห่งการรอคอย “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” เฮ ภรรยาสุดที่รัก “บุ๋ม มินตยา” คลอดลูกสาวคนแรกเป็นของขวัญวันเกิดสุดล้ำค่า พร้อมตั้งชื่อสุดน่ารัก “น้องปิ๊งปิ๊ง”

เรียกได้ว่ารอคอยมาเนิ่นานถึง 15 ปีทีเดียว สำหรับการมีทายาทคนแรกสำหรับนักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่ระดับตำนานอย่าง “ต๊ะ วินรวีร์ ใหญ่เสมอ” หรือ “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” ซึ่งล่าสุดช่วงเวลาสิ้นสุดการรอคอยก็มาถึงแล้ว เมื่อภรรยาสุดที่รัก “บุ๋ม มินตยา” ได้คลอดลูกสาวคนแรก “น้องปิ๊งปิ๊ง” มาเป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดให้กับเจ้าตัว เมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา






(อ่านข่าว : วันนี้ที่รอคอย "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" เฮลั่น ! โพสต์คลิปผลตรวจครรภ์ได้ลูกสมดังใจ (คลิป))

(อ่านข่าว : “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” ถ่ายทอดประสบการณ์ซึ้งเพื่อคนมีลูกยาก)

(อ่านข่าว : เปลี่ยนชีวิตเพื่อลูก "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" ขึ้นแท่นคุณพ่อขี้เห่อ)

โดยเมื่อวานนี้ (25 พ.ย. 2563) “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” ก็ได้โพสต์ภาพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นครั้งแรก พร้อมกับระบุข้อความร่ายยาวว่า…

“เป็นของขวัญวันเกิดที่มีค่าที่สุดในชีวิตเลยครับ ได้ยินเสียงคำแรก พ่อนึกว่าเป็นลูกเป็ดมาเกิด เสียงคล้ายพ่อมาก ขอให้เสียงเหมือนพ่อนะคะลูกสาว ชีวิตใหม่ของครอบครัวเรามาแล้ว พ่อจะปกป้องหนูด้วยชีวิตของพ่อ ขอให้หนูเป็นที่รักของทุกคน ขอให้หนูสุขภาพแข็งแรงนะคะ





สำคัญที่สุด คือ ขอขอบคุณคุณภรรยาสุดที่รัก ที่มอบของขวัญสุดพิเศษนี้ให้พ่อต๊ะนะครับ ขอบคุณที่ดูแลลูกสาวเรามาอย่างดีที่สุด น้องแข็งแรงมากๆ เพราะคุณแม่บำรุงมาอย่างดี ขอบคุณแม่บุ๋มมากครับ

สุดท้ายนี้ ขอฝากลูกสาวให้เป็นที่รักของทุกท่านที่ผมรักนะครับ ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มีให้ครอบครัวเรามาโดยตลอด น้องน่ารักและแข็งแรงมากครับ #รักใสๆหัวใจ3ดวงtbp”




ส่วนทางด้านภรรยาสุดที่รักอย่าง “บุ๋ม มินตยา” นั้นก็ได้เผยว่า…

“ภาพแรกของครอบครัวเรา หนูชื่อ น้องปิ๊งปิ๊ง ค่ะ...Ping Ping คุณแม่ ตื่นเต้น และกลัวมากตอนที่เข้าห้องผ่าตัด ทุกอย่างผ่านไปโดยไม่นานนัก… คุณแม่ก็ได้ยินเสียงพี่พยาบาล กับคุณหมอภูมิพร พูดกันว่า หูยย...ตัวสีชมพูเลย...ในใจแม่คิดว่าหนูสีเดียวกับ เจ้าหมูพิกเล็กในการ์ตูนเหรอ แม่เมาๆ มอร์ฟีนนิดนึง...

สักพักหนูก็ร้องออกมา ทำให้คุณแม่กับคุณพ่อต้องอดขำกันไม่ได้ว่า คุณหมอคะ ทำใมเสียงลูกเหมือนเป็ดเลย หนูร้อง แว๊กๆ เหมือนลูกเป็ดน้อย ฟังกี่ทีก็เป็ดชัดๆ...





สักพักคุณพยาบาลก็อุ้มมาให้คุณแม่กับคุณพ่อดู แม่ยังเห็นหน้าหนูไม่ชัดเท่าไหร่ ตาแม่ลายๆ มึนๆ เห็นแต่ก้อนอะไรขาวๆมาวางใกล้ๆ หน้า… แล้วคุณหมอก็ให้รีบเอาตัวหนูไป เพื่อความปลอดภัย คุณพ่อก็รีบไม่แพ้กัน!!..รีบบอกว่า ไปดูลูกก่อนนะ!!

หลังจากนั้น แม่ก็หลับไป...ตื่นมาอีกที ก็ได้แต่ชื่นชม VDO กับรูปหนู ที่คุณพ่อถ่ายมาให้… อิจฉาพ่อจังเลย ได้อุ้ม ได้หอม ได้ป้อนนมตั้งหลายรอบของเมื่อวาน...ส่วนแม่นั้น มึนวิงเวียนหัว อาเจียน พักฟื้นไป 1 วันเต็มๆ...





วันนี้จะได้ลงไปหาหนูแล้ว..คุณหมอจะให้แม่หัดเดิน หลังจากผ่าตัดมา..คุณแม่จะต้องทำให้ได้ เพื่อจะได้ไปเจอหนูนะคะคนดี คิดถึงหนูมากๆ เลย... รักลูกปิ๊งปิ๊ง

#รักใสๆหัวใจ3ดวงTBP 25 /11/2020 วันเกิดพ่อต๊ะ น้ำหนักตัว 2820 กรัม”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  







ขอบคุณรูปจากอินสตแกรม : taboyscout , boom_mintaya