×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

สวีตหวานราวชีวิตจริง "ไบร์ท - วิน" เลิฟเกินเบอร์คลั่งรักแทบเพ้อ ใน "MV ยังคู่กัน" (มีคลิป)

สวีตหวานราวชีวิตจริง "ไบร์ท - วิน" เลิฟเกินเบอร์คลั่งรักแทบเพ้อ ใน "MV ยังคู่กัน" (มีคลิป)
2020-08-11 19:15:23



เหมาะไว้ใช้ในวันแต่งงานสุดๆ "ยังคู่กัน" (Still Together) มิวสิกวิดีโอแสนน่ารัก โดย "ไบร์ท วชิรวิชญ์" และ "วิน เมธวิน" หยอดโมเมนต์หยาดเยิ้มขึ้นแท่นเป็นเพลงรักที่สุดของความโรแมนติก 






ความมหัศจรรย์ของเพลงรักก็คือการที่คู่รักมาร้องบทเพลงเพลงนั้นด้วยตัวเอง เพราะนอกจากจะสื่อความหมายทั้งหมดที่ซ่อนไว้ในท่วงทำนอง ยังส่งให้บรรยากาศในการฟังเพลงนั้นดียิ่งขึ้น ซาบซึ้งตรึงใจมากกว่าที่ใครเคยได้รับฟัง 

และสำหรับ เพลง "ยังคู่กัน" ที่ท่านชายนายฝรั่งร้องคู่กับเจ้าหนูน้อยร้อยยิ้มสยามนั้น เป็นเพลงที่พูดถึงการเจอคนพิเศษและได้ใช้ชีวิตกับคนๆ นั้นมาเนิ่นนาน จนเกิดเป็นความผูกพันที่มิอาจพรากจากกันได้อีกต่อไป นอกจากเนื้อหาที่พิเศษแล้วเพลงนี้ยังมีดนตรีเก๋ๆ ที่ฟังแล้วต้องซึ้งตามไปด้วย เป็นเพลงที่ค่อนข้างฟังได้เรื่อยๆ สบายๆ แต่มีความพิเศษใส่ไข่ล้านใบตรงที่มีหนุ่ม "วิน เมธวิน" เข้ามาร้องแร็ปน่ารักๆ ทำเอาแฟนๆ แทบละลาย ซึ่งท่อนแร็ปที่วินร้องนั้นเนื้อหาได้ช่วยเตือนใจเวลาที่เราใช้ชีวิตคู่กับใครสักคนแล้วมันเกิดความรู้สึกที่หลากหลายผนวกกับความโรแมนติกเคล้าๆ ไปอีกด้วย โดยหนุ่ม "ไบร์ท" ที่ร้องเป็นหลักก็มีน้ำเสียงที่ไพเราะ ฟังเพลิน น่ารื่นรมย์จนบรรยายออกมาเป็นคำพูดแทบไม่ได้ ต้องไปฟังกันเองแล้วจะรู้







แถมเพลงนี้คู่รักคู่ฟินอย่าง "ไบร์ท-วิน" ก็แสดงได้อิน ส่งความสวีตแบบจัดหนักแทบลืมหายใจราวกับเป็นเพลงที่แต่งมาเพื่อพวกเขาอย่างแท้จริง ซึ่งเรื่องราวของ "สารวัตร" และ "ไทน์" นั้น เสมือนเป็นการเจอกันของคนสองคนที่เป็นสิ่งที่สวยงามราวกับเป็นบัญชาของสวรรค์ โดยเพลงๆ นี้อาจเป็นอีกบทเพลงที่ไพเราะไร้กาลเวลาอีกเพลงเลยก็ว่าได้