×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ฤกษ์ดีวันเสาร์จ้า "ก้อย - ตูน" แจ้งข่าวงานแต่งล่วงหน้า เตรียมตัดชุดกันทันมั้ย ?

ฤกษ์ดีวันเสาร์จ้า "ก้อย - ตูน" แจ้งข่าวงานแต่งล่วงหน้า เตรียมตัดชุดกันทันมั้ย ?
2020-08-10 17:50:47

เผยกำหนดพิธีวิวาห์ เริ่มต้นใช้ชีวิตครอบครัว "ก้อย รัชวิน" - "ตูน บอดี้สแลม" แจ้งข่าวล่าสุดฤกษ์ดีมาแล้วจ้า !



เตรียมตัดชุดสุดอลังกันได้แล้ว เหล่าเซเลบสะเก็ดบันเทิงทั้งหลาย เพราะคู่รักมาราธอน "ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย - ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" เข้ามาบอกฤกษ์งามยามดีเรียบร้อยแล้ว ทำตัวให้ว่างกันไว้เลยวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563 นี้ เชื่อว่าต้องมีเซอร์ไพรส์อะไรเด็ดๆ ให้แฟนๆ ได้ตื่นตาตื่นใจและจดจำงานแต่งงานงานนี้ที่ทุกคนรอคอยอย่างแน่นอน รอชมโมเมนต์วันแห่งความรักกันได้ในวันนั้น







แฟนคลับต่างหวีดว้ายเมื่อรับทราบข่าวว่าคู่รักสายกีฬาแห่งวงการบันเทิง "ก้อย - ตูน" ความรักสุกงอมจนถึงขั้นประกาศขอแต่งงานกันแบบเก๋ๆ ณ โรงยิมแห่งหนึ่ง เมื่อวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โมเมนต์นั้นทำเอาอึ้งตะลึงกันยกใหญ่ ไม่คิดว่าหนุ่มตูนจะมีเซอร์ไพรส์แบบนี้กับใครเขาด้วย จนกลายเป็นไวรัลหลายคนเอาไปทำคอนเทนต์เล่นข่าวไปหลายต่อหลายสัปดาห์  ซึ่งทั้งองเคยกล่าวเอาไว้ว่าหลังแต่งงานจะเตรียมย้ายไปปักหลักอยู่ จ.ภูเก็ต





แต่ในสถานการณ์โควิด 19 เข้ารุมเร้าประเทศไทย จึงทำให้ฤกษ์งามๆ อันเก่านั่นคือวันที่ 6 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา ต้องเจอโรคเลื่อนไปก่อน แต่ล่าสุด (10 สิงหาคม 2563) นักแสดงสาวคนเก่ง "ก้อย รัชวิน" ก็ได้ออกมาเผยฤกษ์ดีงานวิวาห์เพื่อให้เหล่าเพื่อนๆ ได้เตรียยมตัดชุดงามๆ ไว้ร่อนถลาในงานแล้ว จงเตรียมตัวประโคมพร็อพเริ่ดๆ เพื่อรอเชฉิดฉายในงานแต่งงานสุดพิเศษวันนั้นกันได้เลย ซึ่งฤกษ์ใหม่ยามใสแจ๋วก็คือวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563 นั่นเอง เอาเป็นว่า เตรียมรอดูภาพความประทับใจที่จะจัดมาให้แฟนๆ ฟินกันเต็มที่อิ่มเอมในความรักแบบจุกๆ กันได้เลย