×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

น่ารัก ก.ไก่ล้านตัว "เพิร์ธ" โอ่ความพิเศษ โปรเจกต์ #Remindersเพราะคิดถึง

น่ารัก ก.ไก่ล้านตัว "เพิร์ธ" โอ่ความพิเศษ โปรเจกต์ #Remindersเพราะคิดถึง
2019-04-18 12:55:25



ปล่อยเซอร์ไพรส์อันใหญ่ยิ่งตั้งแต่อีพีแรกเลยทีเดียว เพราะแค่เปิดตัวละครมาแต่ละตัวก็ทำเอาความคิดถึงคะนึงหากลับมาแทบทั้งหมด แถมยังมีอีกหลายคาแรกเตอร์ที่แฟนๆ ต้องอึ้งทึ้งพร้อมกับฉากเด็ดๆ ที่เตรียมมาระเบิดความฟินรับรองต้องพบกับความประทับใจ ฉากที่แฟนๆ อยากเห็น และคนที่คุณคิดไม่ถึง กับโปรเจกต์เล็กๆ ที่จะทำให้คุณหัวใจพองโต "REMINDERS เพราะคิดถึง"





เป็นโครงการที่แฟนๆ ตื่นเต้นและตั้งตารอสำหรับ "Reminders เพราะคิดถึง" ที่รวมเอาหนุ่มๆ นักแสดงคู่ขวัญจากซีรีส์ดัง "ไวท์ - ณวัชร์ พุ่มโพธิ์งาม" "กัปตัน - ชลธร คงยิ่งยง" จากบท ปุณณ์ กับ โน่ ในซีรีส์ที่ยังอยู่ในใจใครหลายๆ คนอย่าง "Love Sick The Series" เพิ่มความสดใหม่ด้วย "เพิร์ธ - ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร" "เซ้นต์ - ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา" "มีน - พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร" "แปลน - รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์" ที่เคยรับบทเป็น เอ้ พีท ติณณ์ และ แคน จาก "บังเอิญรัก Love by Chance" และยังได้ "ก็อต - อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์" มาเสริมทัพเพิ่มอุณหภูมิความสุขอีกด้วย



งานนี้ หนุ่ม "เพิร์ธ" ได้แย้มเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการที่จะกลับมาทำให้ทุกคนมีความสุขอีกครั้งว่า



"Reminders เพราะคิดถึง รวมคู่วายแต่ละคู่มารวมกันฮะ ตั้งแต่รุ่นสมัยก่อนรุ่นคลาสสิก เป็นโปรเจกต์แฟนมีตติ้งที่เขาคุยกันแล้วก็มาทำรวมกัน จะมีพวกแฟนมีต โฟโตบุ๊ก เรียกว่าท็อปปิกหลักๆ คงให้แฟนๆ ที่คิดถึงคู่เก่าๆ ได้กลับมาเห็นภาพนี้อีก" ส่วนจะมีการสร้างเป็นซีรีส์ภาคต่อไหม ต้องรอดูกระแสความชอบของแฟนๆ อีกที "อันนี้เป็นซีรีส์แบบเป็นตอนสั้น คงยังไม่มีตอนยาวครับ ก็ต้องรอดูกระแสครับว่าแฟนคลับชอบหรือเปล่า"



นักแสดงหนุ่มยังพูดถึงบทบาทให้ฟังว่า "ทุกคู่อาจจะสลับบทบาทกันหมดเลย ไม่ได้เหมือนเรื่องที่เล่นผ่านมาว่าจะเป็นคาแรกเตอร์แบบนั้น ไม่ได้เล่นเป็นเอ้เหมือนที่ผมเคยเล่นมา ก็จะเล่นเป็นอีกแบบหนึ่ง อาจจะเปลี่ยนบทบาทนิดๆ คงไม่ได้เหมือนพีทกับเอ้ ของผมน่าจะติดอะไรบางอย่าง เลยใช้เป็นพินกับซ่อนแทน" กลัวโดนเปรียบเทียบกับคู่ของรุ่นพี่ไหม เจ้าตัวตอบว่า "ผมให้เกียรติพวกเขามากกว่านะ เขาเป็นเหมือนรุ่นพี่ในวงการ ไม่แข่งกัน" สำหรับงานแฟนมีตติ้งที่กำลังจะเกิดขึ้น นักแสดงหนุ่มยอมรับว่าตื่นเต้น "งานใหญ่เราตื่นเต้นมาก ในพารากอน ฮอลล์ ซึ่งมีเตรียมร้องเพลงอยู่ครับตอนนี้ น่าจะ 2-3 ชั่วโมงประมาณนั้น"






มาฟินกันให้หายคิดถึงกับซีรีส์ “REMINDERS เพราะคิดถึง” ที่จะมาทำให้หัวใจของคุณสูบฉีดและจิ้นกระจายไปพร้อมๆ กัน ตอนแรกคืนนี้ เวลา 21.00 น. ทาง LINETV เท่านั้น!

สำหรับตอนที่ 2 สามารถรับชมได้ในวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2019 เวลา 21.00 น. ทาง LINETV



และมาชมตอนสุดท้ายพร้อมกันในงาน “FAN MEETING REMINDERS เพราะคิดถึง” วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2019 นี้ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์, สยามพารากอน ถ้าอยากฟินก่อนใครสามารถซื้อบัตรได้ที่ https://bit.ly/2UE8y4b

ส่วนใครที่พลาดงาน “FAN MEETING REMINDERS เพราะคิดถึง” สามารถรอรับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV น้าาา







เรื่องที่เกี่ยวข้อง