×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"โย่ง" ทุ่มทุนซื้อที่ดินให้ "ก้อย" 10 กว่าล้าน เผยฝากไข่เตรียมมีลูกแล้ว

"โย่ง" ทุ่มทุนซื้อที่ดินให้ "ก้อย" 10 กว่าล้าน เผยฝากไข่เตรียมมีลูกแล้ว
2018-08-29 14:25:07

มีความหวานให้แก่กันมาโดยตลอดเวลา สำหรับบ้านนักร้องแสนอุ่นรักอย่างครอบครัวของ "โย่ง อาร์มแชร์" และภรรยา "ก้อย แซทเทอร์ เดย์เซย์โกะ" ที่ล่าสุดครบรอบแต่งงาน 7 ปีไปเรียบร้อยแล้ว งานนี้พอเจอหนุ่มโย่งเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



เห็นลงรูปคู่ก้อย แล้วพี่ตูนอยู่ด้านหลัง ?



ก็ไปค้นเจอในคอมพิวเตอร์ รูปนั้นเป็นวันที่เจอคุณก้อยวันแรก นี่มันไม่ใช่การถ่ายคู่แต่มีพี่ตูนมาติดด้วย น่ารักดีเราก็เลยลงแล้วแท็กพี่ตูน พอลงรูปไปส่วนใหญ่ก็มีเข้ามาแซว ที่เป็นแฟนคลับก็แสดงความยินดี แก๊งพี่ตูนก็มีมาแซว



ครบรอบแต่งงาน 7 ปีแล้วชีวิตคู่เป็นยังไงบ้าง ?
เราก็พยายามหาอะไรที่มันเซอร์ไพรส์มาทุกปีครับ จนเริ่มไม่เซอร์ไพรส์แล้ว ก็คงทำอะไรที่สม่ำเสมอ ง่ายๆ เรียบๆ ดีกว่าตามสไตล์เรา ก็คงหาคำพูดดีๆ ให้เขา ช่วงนี้ก็พยายามทำอาหารให้เขาทาน





มีของขวัญอะไรเป็นพิเศษวันครบรอบแต่งงานบ้างไหม ?
ตอนนี้ก็มีโปรเจกต์ใหญ่ ก็ไปซื้อที่ดินแถวรามอินทรา ประมาณไร่นิดๆ จะทำเป็นธุรกิจส่วนตัวให้เขาแต่เป็นชื่อเรา ก็ไม่รู้จะหาอะไรมาเป็นของขวัญให้เขาอีกแล้ว เพราะที่ทำก็ให้เขาหมดแล้ว ส่วนโปรเจกต์นี้จะทำเป็นธุรกิจครอบครัวคือโรงเรียนสอนอาหาร เพราะว่าตอนนี้ก็มาเรียนเชฟจริงจัง ก็ลงทุนไปเยอะเหมือนกันหลักสิบล้านน่าจะเสร็จช่วงเมษายน เปิดทำการน่าจะเดือนพฤษภาคม ก็เป็นธุรกิจร่วมกัน คือเราตั้งใจว่า อยากทำในสิ่งที่เราชอบ



แล้วเรื่องทายาทไปถึงไหนแล้ว ?
ตอนนี้ก็ฝากให้คุณหมอดูแล คุณก้อยกำลังจะไปฝากไข่ กำลังดำเนินไปตามขั้นตอน ต้องขอบคุณคุณหมอมากคือจริงๆ ผมอยากมีลูกมากก็เลยทำทุกวิธีทาง ก่อนหน้านี้ก็ใช้วิธีเป็นธรรมชาติกึ่งหนี่งเป็นวิทยาศาสตร์กึ่งหนึ่งครับ





การที่เราเลิกบุหรี่มีส่วนช่วยด้วยไหม ?
ช่วยด้วยนะครับ เพราะว่าบุหรี่มันก็เป็นเรื่องที่ไม่ดี มันเป็นสารพิษที่ทำให้สเปิร์มน้อยลง มันทำร่างการอ่อนแอ พอเลิกบุหรี่คุณหมอก็บอกว่าสเปิร์มมันแข็งแรงขึ้นที่จะสร้างตัวอ่อน ให้มันแข็งแรงขึ้นได้ง่าย คุณก้อยก็ไม่ได้ใกล้คนสูบบุหรี่อีกต่อไปร่างกายก็แข็งแรงขึ้น มีความหวังมากขึ้น วันนี้ก็ตั้งใจจะพบคุณหมอ