×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

จิตวิปริตผิดมนุษย์ ชายอินเดีย 8 คนรุมข่มขืนแพะจนตาย

จิตวิปริตผิดมนุษย์ ชายอินเดีย 8 คนรุมข่มขืนแพะจนตาย
2018-07-30 21:05:54

ชายอินเดีย 8 คนอยู่ในอาการเมาสุราและเมายา หน้ามืดรุมข่มขืนแม้กระทั่งแพะท้องแก่จนตาย ในรัฐหรยาณา จับกุมได้ 3 คน ส่วนอีก 5 คนหนีไปได้

หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ยูเค รายงานว่า แพะท้องแก่ตัวหนึ่ง เชื่อว่า ถูกชาย 8 คนรุมข่มขืนกระทำชำเราในรัฐหรยาณา ของอินเดียเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยนายอัสลัพ ข่าน เจ้าของแพะ ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม หลังจากแพะของเขาหายไป ซึ่งเขาก็ตามหาแพะ พร้อมทั้งได้แจ้งและขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านคนอื่น ๆ ด้วย จากนั้นก็ช่วยกันตามหา จนได้ยินเสียงแพะ ชาวบ้านก็เดินตามเสียงไปจนพบชาย 3 คนกำลังชำเราแพะอยู่ ชาวบ้านจึงช่วยกันจับตัวแล้ว และชาวบ้านก็รุมประชาทัณฑ์ด้วย นายอัสลัพ อ้างว่า ผู้ต้องสงสัยที่ถูกกล่าวหานั้น เมาสุราและเสพยาเสพติดด้วย

ชายต้องสงสัย 5 คน หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ ส่วนชายทั้ง 3 คนที่ถูกจับตัว ทราบชื่อหมดแล้ว เหลือ 5 คนที่หนีไป




ตามรายงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ชายที่ถูกกล่าวหาเป็นคนในท้องถิ่น และ 3 คนถูกชาวบ้านรุมทำร้ายด้วย หลังจับตัวได้ในที่เกิดเหตุ พวกเขาบอกชาวบ้านว่า ยังมีผู้ที่เกี่ยวข้องอีกหลายคน แต่วิ่งหลบหนีไป ข่านได้นำแพะกลับบ้านเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

แพะท้องแก่อายุ 7 ปี ไม่สามารถเดินได้ หลังจากถูกชายทั้ง 8 คนรุมข่มขืน และตายในอีกหนึ่งวันต่อมา ดร.รัมวีร์ ภาร์ดวัจ สัตวแพทย์ กล่าวกับหนังสือพิมพ์ฮินดูสถาน ไทม์สว่า แพะตายเพราะมีภาวะเลือดคั่งในสมอง แพะท้องได้ 50 สัปดาห์ ระหว่างชันสูตรศพ พบว่า มีเลือดออกในหลอดลม ส่วนตัวอย่างของชิ้นเนื้อเยื่อถูกส่งไปยังห้องปฏิบัติการทางนิติวิทยาศาสตร์แล้ว

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็รับฟ้องคดีดังกล่าวตามกฎหมายมาตรา 377 แห่งประมวลกฎหมายอาญาของอินเดีย ซึ่งห้ามการมีเพศสัมพันธ์ฝืนธรรมชาติกับชาย, หญิง หรือสัตว์ และภายใต้กฎหมายทารุณกรรมสัตว์ด้วย



เมื่อข่าวนี้ แพร่กระจายออกไป กลุ่มพลเมืองเครือข่ายที่โกรธแค้น ก็โพสต์ทวิตเตอร์หารือเกี่ยวกับปัญหาการข่มขืนทั้งกับคนและสัตว์ในสังคมปัจจุบัน เรื่องนี้ถูกแชร์ออกไปหลายพันครั้ง และรีทวิตอีกกว่า 28,000 ครั้ง พร้อมติดแฮชแท็ก#JusticeForGoat

ผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่ง เขียนว่า “พวกเราจะสร้างสังคมแบบไหนดี? เราจะสามารถคาดหวังความปลอดภัยของผู้หญิงในสังคมได้อย่างไร ขนาดสัตว์ยังไม่มีความปลอดภัย? อนิจจา, มนุษย์กลายเป็นสัตว์ที่โง่งมไร้สติไปแล้ว!”

ด้านกลุ่มคุ้มครองสิทธิสัตว์ Meet Ashar @asharmeet02 ทวิตข้อความว่า “น่าอายจริง ๆ ขนาดแพะท้อง ยังถูกชาย 8 คนรุมข่มขืนจนตาย คดีการกระทำทารุณกรรมทางเพศต่อสัตว์เพิ่มขึ้นอย่างมาก คนที่กระทำรุนแรงมักเริ่มต้นกับสัตว์ก่อน จากนั้นก็ค่อยพัฒนาการไปสู่มนุษย์ด้วยกัน