×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

เปิดเรื่องราว จุดเริ่มต้นพบรัก "เวียร์-เบลล่า" มาจากหนังเรื่องนี้

เปิดเรื่องราว จุดเริ่มต้นพบรัก "เวียร์-เบลล่า" มาจากหนังเรื่องนี้
2018-04-20 17:20:09

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปได้สักระยะหนึ่งแล้ว สำหรับคู่รักข้ามช่อง อย่างแม่การะเกด "เบลล่า-ราณี แคมเปน" และหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ที่ฝ่ายชายตามจีบฝ่ายหญิงอยู่นาน จนปัจจุบันกลายเป็นคนรู้ใจไปแล้วเรียบร้อย แต่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้ว่าเส้นทางความรักของทั้ง2คน มีจุดเริ่มต้นมาตั้งแต่เมื่อไร เราจะเปิดเรื่องราวของคู่รักคู่นี้ให้ได้ทราบกัน


"เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "เบลล่า ราณี" เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์ เรื่อง "ปิตุภูมิ พรหมแดนแห่งรัก" เมื่อปี พ.ศ.2555  กำกับโดย "ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค" ร่วมแสดงกับนักแสดงคนอื่นๆ เช่น อนันดา , ใหม่ ดาวิกา 





 ภาพยนตร์  "ปิตุภูมิ พรหมแดนแห่งรัก"
 เป็นภาพยนตร์ที่ตีแผ่ความรู้สึกของบุคคลที่เกี่ยวข้องกับภารกิจอันตรายใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทั้งทหาร เจ้าหน้าที่ราชการ รวมไปถึงชาวบ้านท้องถิ่นโดยมีเรื่องราวความรัก ความผูกพัน และประเด็นปัญหาแท้จริงของพื้นที่ดังกล่าว แต่สุดท้ายแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ก็กลับไม่ได้ฉาย เพราะติดถูกแบน








แต่ถึงกระนั้นแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็น่าจะเป็นความทรงจำที่ดี สำหรับ "เวียร์-เบลล่า" ที่ได้มาพบกัน ทั้งๆที่อยู่ต่างช่อง ต่างสังกัด โอกาสที่จะมาเจอในการทำงานกันค่อนข้างยาก และก็เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ที่ทำให้หนุ่ม "เวียร์" สานสัมพันธ์กับ "เบลล่า" และปรับสถานะเป็นคนรู้ใจในปัจจุบัน










อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

มีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน “เบลล่า”สุขยิ่งนักรักกับ“เวียร์

ความสุขของลุง..."เบลล่า"ทำคลิปเบิร์ธเดย์"เวียร์"น่ารักสุดๆ

"เบลล่า" เผยครอบครัวเปิดรับพี่ "เวียร์" แล้ว