×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"น้ำฝน เพชรปวีณ์" อดีตนางงาม ร้องศาลเจอสามีตระกูลใหญ่ซ้อมบังคับทำแท้ง

"น้ำฝน เพชรปวีณ์" อดีตนางงาม ร้องศาลเจอสามีตระกูลใหญ่ซ้อมบังคับทำแท้ง
2024-05-10 05:00:12

อดีตนางงามฟ้องศาลขอความยุติธรรม ตั้งท้องกับไฮโซตระกูลเจ้าสัวเบอร์ใหญ่ ไม่ยอมรับเป็นลูก ทั้งโดนซ้อมให้ทำแท้ง



อดีตนางงาม Mrs.Thailand 2022 "น้ำฝน เพชรปวีณ์ หิรัญกุลชัชวาล"  เข้าร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลางเมื่อวาน(8 พ.ค. 67)





เพื่อขอให้ศาลช่วยเหลือบังคับให้ไฮโซตระกูลเจ้าสัวเบอร์ใหญ่ระดับประเทศยอมตรวจดีเอ็นเอเพื่อยอมรับลูกชายของตนเป็นลูกที่ถูกต้องตามกฎหมายสักที

โดยอดีตนางงามเล่าว่า เมื่อหลายปีก่อน ตนได้คบหากับไฮโซตระกูลเจ้าสัวระดับประเทศ แล้วตั้งท้อง จากนั้นจึงเกิดปัญหาขัดแย้งกัน ไฮโซตระกูลดัง ต้องการให้เราไปทำแท้ง แต่เราไม่ต้องการทำแท้ง

จึงต้องอุ้มท้องเลี้ยงลูกตามลำพัง จนลูกคลอดออกมา ผ่านไป 6 ปี เราเลี้ยงลูกเองมาตลอด จากนั้นไฮโซตระกูลดังได้ติดต่อกลับมาเพราะอยากเห็นหน้าลูก





เมื่อเห็นหน้าลูกมีใบหน้าเหมือนเขา จึงอยากเข้ามาดูแล แต่ไม่ยอมจดทะเบียนรับเป็นลูกให้ถูกต้องตามกฎหมาย ทั้งๆ ที่เปฺ็นลูกชายคนแรกของเขา



ฝ่ายชายเข้ามาดูแลค่าใข้จ่ายอยู่พักนึง จากนั้นเราก็มีปัญหากันอีก ถึงต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเพื่อร้องขอความยุติธรรมให้กับลูก ระหว่างที่คลอดออกมาจนถึงอายุ 6 ขวบ เขาไม่เคยให้ตามคำพิพากษา

ช่วงที่เขากลับมาหาลูกเมื่อปีที่แล้วก็มีการทะเลาะและทำร้ายร่างกายกันอีก



ปัญหาหนักตอนนี้คือลูกของเราไม่ได้รับความยุติธรรม ค่าใช้จ่ายทั้งหมด ค่าเล่าเรียนลูก เราต้องรับผิดชอบเองทั้งหมด



จึงต้องมีการฟ้องต่อศาลเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับลูกของตน และอยากให้เขาออกมาตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ความจริง ปัญหาตอนนี้เขาไม่ยอมตรวจดีเอ็นเอ



ตอนนี้ลูกถามถึงพ่อตลอด ว่าพ่อไปไหน ไม่เห็นมาหา เพราะที่ผ่านมาเขาเคยรับลูกและเราไปอยู่ด้วยที่เชียงใหม่ แต่หลังจากที่มีปัญหากัน เราจึงกลับมาอยู่กรุงเทพฯ กับลูก จากนั้นเขาก็ขาดการติดต่อ และไม่ขอรับผิดชอบอะไรอีกเลย แชตไลน์ถามไป เขาอ่านแต่ไม่ตอบ



ยิ่งตอนนี้ได้ดูละครสงครามสมรสยิ่งสะท้อนใจ ต่างกันตรงที่ในละครมีทะเบียนสมรสแต่เราไม่มีทะเบียนสมรส ลูกของเราก็กลายเป็นลูกนอกกฎหมายที่ไม่มีเอกสารใดๆ ยืนยันได้เลยว่าพ่อของลูกเราคือไฮโซตระกูลเจ้าสัวใหญ่ระดับประเทศ