×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

หนุ่มจีนใจสลายหย่อนตัวปลิดชีพใต้สายน้ำ เซ่นพิษรักสาวแพศยาหมายหลอกลวง

หนุ่มจีนใจสลายหย่อนตัวปลิดชีพใต้สายน้ำ เซ่นพิษรักสาวแพศยาหมายหลอกลวง
2024-05-07 18:50:28

หนุ่มจีนใจสลายหย่อนตัวปลิดชีพใต้สายน้ำ เซ่นพิษรักสาวออนไลน์หมายหลอกลวง ยอมอดของโปรดเปย์คนรัก สุดท้ายเทกันง่ายๆ พร้อมเงินหลักล้าน 



เป็นเหตุการณ์โศกนาฏกรรมความรักอันแสนสลดใจของหนุ่มแดนมังกรรายหนึ่งที่เป็นถึงนักแคสเกม โดยเขามีชื่อเสียงในวงการเกม Honor of kings หรือที่รู้จักกันในนาม "แมวอ้วน" เขาได้พบรักกับหญิงสาวคนหนึ่งผ่านช่องทางออนไลน์ การตกหลุมรักครั้งนี้เริ่มต้นตั้งแต่ฝ่ายชายอายุได้ 19 ปี ความรักทางไกลที่ไม่มีใครคาดเดาได้จึงเกิดขึ้น 






นักแคสเกมวัยละอ่อนด้อยประสบการณ์เมื่อเจอกับเสน่ห์อันยั่วยวนของสาววัย 25 (ขณะที่พบกัน) ที่ไม่เคยได้เจอหน้า ก็พานให้หัวใจกระชุ่มกระชวยโลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพูในทันที เขาได้รู้จักกับหญิงคนนี้ผ่านเกมนี้เช่นกัน ซึ่งระหว่างที่เล่นเกมเธอมักจะขอของขวัญราคาแพงจาก "แมวอ้วน" อยู่เสมอ ถึงแม้ว่าจะเป็นรักออนไลน์แต่เขาก็เปย์ฝ่ายหญิงเป็นอย่างดี ทั้งของขวัญผ่านเกมและอื่นๆ ก็ตามเรื่อยๆ เธอบอกกับเขาว่ามีความฝันอยากเปิดร้านดอกไม้ ด้าน "แมวอ้วน" จึงพยายามมุมานะเก็บเงินเพื่อสานฝันของเธอให้เป็นจริง





ขณะเกิดเรื่องฝ่ายชาย "แมวอ้วน" ชื่อจริง “หลิวเจี่ย“ (Liu Jie) เป็นหนุ่มวัย 21 ปี ส่วนฝ่ายหญิงชื่อ “ถานจู๋” (Tan Zhu) เธออายุ 27 ปี 



ชาวโซเชียลแห่ขุดรูปหน้าจริงๆ ของ "ถานจู๋" ก่อนใช้ฟิลเตอร์เสกหน้าใหม่สวยปิ๊ง

ความคลั่งรักอันล้นเหลือของหนุ่ม “หลิวเจี่ย“ มิอาจทำลายจริตจะก้านมารยาของสาวเจ้าได้ หนุ่มแคสเกมลั่นเจตจำนงอยากมีสุขสมขอไปอยู่กับสาวออนไลน์ แต่สาวเจ้าแถไถไปเรื่อยอ้างว่าเร็วเกินไป อยากให้ฝ่ายชายเช่าบ้านอยู่ไปก่อน 2 เดือน แล้วค่อยย้ายมาอยู่กับเธอทีหลัง เพราะเธอไม่มีเวลาให้มากนัก อาจจะได้เจอกันไม่กี่ครั้ง แต่เขาก็เข้าใจทุกอย่าง เมื่อครบ 2 เดือนตามสัญญา เธอก็บอกว่ารอให้แต่งงานก่อนแล้ว ค่อยมาอยู่ด้วยกัน สัญญาว่าจะแต่งกับเขาในเดือนพฤษภาคม 2024 ฝ่ายชายก็ตอบตกลงและเฝ้ารอถึงวันนั้น โดย "แมวอ้วน" ก็มุ่งมั่นทำงานอย่างหนักต่อไป 

ต่อมาสาวเจ้าใช้ความแพศยายื่นขอความช่วยเหลือว่ายังเปิดร้านดอกไม้ไม่ได้เพราะเงินไม่พอ หนุ่มนักรักจึงสตรีมเกมหามรุ่งหามค่ำรับงานอย่างหนัก อีกทั้งยังใช้จ่ายอย่างประหยัด เลือกกินอาหารราคาถูกๆ ทำให้สภาพร่างกายย่ำแย่ลง เมื่อไม่ได้พักผ่อนอย่างเพียงพอก็พานให้ล้มป่วย แต่ว่าฝ่ายหญิงก็ไม่เคยมาสนใจใยดีเขาเลย





รูปนี้เป็นรูปที่ “หลิวเจี่ย“ โพสต์ไว้ก่อนจบชีวิต เป็นสิ่งสะท้อนความรู้สึกภายในจิตใจที่เกิดขึ้นขณะนั้น "แมวอ้วน" ที่เลือกกินแต่ผัดผักยอมอดทนที่จะไม่กินของโปรดของตัวเอง ซึ่งก็คือ "แมคโดนัลด์" 

ความร้ายกาจของ "ถานจู๋" มาโป๊ะแตกหลัง "หลิวเจี่ย" ใช้ชีวิตแบบยากลำบาก เพราะเขาโอนเงินให้ฝ่ายหญิงอยู่เสมอ จนพี่สาวของฝ่ายชายล่วงรู้ความสัมพันธ์นี้ จึงออกปากเตือนว่าอย่าไปจริงจังกับผู้หญิงคนนี้มากนัก แต่เขาก็เชื่อมั่นว่าความดีและความพยายามของเขาจะชนะใจเธอได้ จนกระทั่งมาถึงวันเกิดของเธอในเดือนมีนาคม เธอขอของขวัญจากแมวอ้วนเป็น iPhone 15 เขาก็ซื้อให้ แต่หลังจากวันเกิดของเธอเธอก็เปลี่ยนไป ทำตัวเย็นชากับเขาชัดเจนยิ่งขึ้น อีกทั้งยังบอกเลิกกับเขาในต้นเดือนเมษายนด้วย "แมวอ้วน" พยายามทำทุกทางที่จะขอคืนดีรักษาสัมพันธ์กับเธอต่อ เพราะ 2 ปีที่ผ่านมานี้เขามีชีวิตอยู่เพื่อเธอคนเดียว ถ้าไม่มีเธอเขาไม่สามารถอยู่ต่อไปได้ เขาส่งดอกไม้ให้เธอไป 760 ดอก ซึ่งเป็นดอกไม้จากร้านของเธอเอง อีกทั้ง 760 ก็คือจำนวนวันที่ทั้งคู่ได้รู้จักกัน แต่ก็ไม่มีสัญญาณที่ดีกลับมา

ความพยายามครั้งสุดท้ายได้บังเกิดขึ้น "หลิวเจี่ย" โอนเงินทั้งหมดในบัญชีที่มีกว่า 60,000 หยวนหรือประมาณ 300,000 บาทไปให้ "ถานจู๋" พร้อมกับข้อความว่า "ของขวัญที่เต็มใจให้" ซึ่งเธอก็กดรับเงินจำนวนนั้นไว้ แต่ก็ไม่ได้คืนความสัมพันธ์ที่พึงมีต่อกับเขา เรื่องราวช้ำๆ นี้เกิดขึ้นวันที่ 10 เม.ย. 67 

"เจ้าแมวอ้วน" ผู้พ่ายรักส่งข้อความสุดท้ายถึงหญิงแพศยาว่า "ลาก่อน" พร้อมดิ่งร่างตัวเองลงน้ำไปที่สะพานข้ามแม่น้ำแยงซี ในวันที่ 11 เมษายน 





พี่สาวของ "หลิวเจี่ย" ได้ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับน้องชาย โดยแฉว่า "ถานจู๋" หลอกเอาเงินน้องชายของเธอไปรวมๆ แล้วกว่า 2 ล้าน 7 แสนบาท โดยใช้ความรักของแมวอ้วนที่มีให้เป็นเครื่องมือทำลายเขา ซึ่งฝ่ายหญิงคงใช้ชีวิตตามปกติไป ราวกับไม่เคยมี "แมวอ้วน" อยู่ในชีวิตเลย เธอไม่รู้สึกรู้สาใดๆ กับความตายของชายหนุ่มนักแคสเกมที่พร่ำบอกว่ารักเธอ ทำทุกอย่างเพื่อเธอ 

"ถานจู๋" ไม่รีรอให้ช้านาน เธอออกมาตอบโต้และไม่ยอมรับในสิ่งที่พี่สาวฝ่ายชายกล่าวหาเธอ ยืนยันว่าเธอไม่ผิด "แมวอ้วน" นั้นคือฝ่ายที่อ่อนแอเอง และจริงๆ แล้วเธอได้เงินมาจากเขาเพียง 1 ล้าน 8 แสนบาทเท่านั้น ทำให้พี่สาวของ "แมวอ้วน" นั้นเดือดดาลเป็นเท่าตัว จึงปล่อยหลักฐานแชตสนทนาแฉ ว่าการพูดคุยเช่นนี้เป็นการขอเงินน้องชายเธอทั้งสิ้น ทำให้ทุกคนเริ่มประณาม "ถานจู๋" ว่าเธอมีเจตนาหลอก "แมวอ้วน" เขายอมอด ไม่กินของโปรดของตัวเองอย่าง "แมคโดนัลด์" เพื่อเก็บเงินไว้ให้เธอ หลายคนที่ทราบเรื่องสะเทือนใจนี้จึงแห่ไปซื้อ McDonald's เพื่อวางไว้ที่สะพาน เป็นการไว้อาลัยให้ "แมวอ้วน" ผู้ทุ่มเททั้งชีวิตให้กับความรักจอมปลอมของสาวคนหนึ่ง 



ณ วันที่ทุกคนต่างเศร้าโศกในการจากไปของชายหนุ่ม "ถานจู๋" ได้โพสต์คลิปเพื่อขอโทษในวันที่มีพิธีศพของ "แมวอ้วน" ซึ่งมีคนมากมายออกมาจับผิดและประณามว่าเป็นคลิปที่ทำจาก AI ไม่ใช่ตัวเธอจริงๆ พร้อมกล่าวว่าแค่คำขอโทษยังไร้ซึ่งความจริงใจ 





ทั้งนี้ เหล่าชาวเน็ตที่รับรู้ข่าวโศกนาฏกรรมสุดสะเทือนใจของหนุ่มแดนมังกร ต่างได้ทำรูปตัวการ์ตูนสื่อให้เห็นถึงความเศร้าโศกภายในใจของ "หลิวเจี่ย" พร้อมร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของชายหนุ่มผู้นี้เป็นจำนวนมาก หวังว่า "ถานจู๋" เธอจะได้รับบทเรียนจากเหตุการณ์ในครั้งนี้เพื่อสอนใจตัวเองว่าอย่าทำแบบนี้กับใครอีก เพราะสังคมจะไม่มีทางให้อภัยคนจิตใจพิการอย่างเธอ เรื่องราวความบิดเบี้ยวครั้งนี้ถือเป็นอุทาหรณ์สอนให้รู้จักการรักตัวเองให้มากกว่ารักคนอื่น ซึ่งคือสัจธรรมอันแท้จริง