×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“Imagine Dragons” ประกาศปล่อยอัลบั้มใหม่ “LOOM” เปิดตำนานบทใหม่พร้อมกันทั่วโลก 28 มิถุนายนนี้!!

“Imagine Dragons” ประกาศปล่อยอัลบั้มใหม่ “LOOM” เปิดตำนานบทใหม่พร้อมกันทั่วโลก 28 มิถุนายนนี้!!
2024-04-25 15:30:19

“Imagine Dragons” ประกาศปล่อยอัลบั้มใหม่ “LOOM” เปิดตำนานบทใหม่พร้อมกันทั่วโลก 28 มิถุนายนนี้!!

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาเปิดตำนานบทใหม่ของ “Imagine Dragons” กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ในชื่อ “LOOM” (ลูม)” ที่ทั่วโลกต่างรอคอย สามารถ Pre-Save / Pre-Order อัลบั้ม “LOOM” จาก “Imagine Dragons” ได้แล้วที่นี่ : https://imaginedragons.lnk.to/LOOM 





อัลบั้ม “LOOM” เป็นตัวแทนความเป็นที่สุดของความสำเร็จจากทุกการเดินทางในเส้นทางสายดนตรี และผลงานเพลงอันยอดเยี่ยมของ “Imagine Dragons” โดยทุกเพลงในอัลบั้มนี้ โปรดิวซ์โดย “Imagine Dragons” พร้อมด้วยโปรดิวซ์เซอร์คู่ใจ “Mattman” และ “Robin”

นอกจากนี้ในอัลบั้ม “LOOM” แฟนเพลงจะได้เห็นลูกเล่นที่วงใส่ความสดใสผสมเข้ามากับความคลาสสิคที่ทุกคนต่างคุ้นเคยเป็นอย่างดี พร้อมทั้งเสริมความสนุกสนานผ่าน 9 บทเพลงใหม่ที่รวมถึงเพลงฮิตซิงเกิลแรกของอัลบั้มอย่าง “Eyes Closed” เพลงปลุกใจที่มีเนื้อหาให้กำลังใจที่จะเดินหน้าสู้ต่อไปไม่ว่าจะเจออุปสรรคใดๆ ที่มาพร้อมกับดนตรีฮึกเหิมทรงพลังเอนเนอร์จี้เกินร้อย





โดยอัลบั้ม “LOOM” คือจุดเริ่มต้นของเส้นขอบฟ้า ความตื่นเต้นของเช้าวันใหม่ที่สดใสกำลังจะมาถึง

รับชมวิดีโอ “Eyes Closed” ได้ที่นี่ : https://imaginedragonsth.lnk.to/eyesclosedPR/youtube 

ช่วงปีที่แล้วสมาชิกทุกคนของ “Imagine Dragons” อยู่ในช่วงพักผ่อนจากการทำงานอย่างหนัก พวกเขาได้ใช้เวลาทั้งหมดกับครอบครัวและเพื่อนๆ นั่นทำให้การกลับมารวมตัวกันที่สตูดิโอหลังจากนั้นเกิดเป็นแรงบันดาลใจที่พวกเขาได้สะท้อนออกมาเป็นอัลบั้มชุดนี้



เตรียมหูไว้รอฟังอัลบั้มที่ทุกคนตั้งตารอได้เลย อัลบั้มที่ “Imagine Dragons” กล่าวไว้ว่าเป็นที่สุดของผลงานที่พวกเขาได้ร่วมกันทำมา!!



พูดเลยว่านี่คือปีของของเหล่า Dragons ที่แท้จริง…