×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

เปิดสเปกหนุ่มในดวงใจ "เบลล่า ราณี" ต้องมีคุณสมบัติเด่นดีกี่ข้อ ?

เปิดสเปกหนุ่มในดวงใจ "เบลล่า ราณี" ต้องมีคุณสมบัติเด่นดีกี่ข้อ ?
2024-04-25 10:45:58

มองบนผู้ชายที่ไม่ให้เกียรติและไม่เห็นคุณค่าเรา !! เปิดสเปกหนุ่มในดวงใจ “เบลล่า ราณี” พร้อมคุณสมบัติเด่นดีที่น่าสนใจ ยัน ไม่มองฐานะโปรไฟล์ฝ่ายชาย เพราะชอบหาเงินเอง



เป็นข่าวที่ทำเอาหลายคนต่างอื้อหือฮือฮาอยู่ไม่น้อย หลังมีข้อมูลเด็ดๆ ถูกปล่อยออกมาว่า "นางเอกซูเปอร์สตาร์กำลังซุ่มปลูกต้นรักกับนักธุรกิจหนุ่มตระกูลใหญ่หมื่นล้าน" ซึ่งไม่ใช่แค่ข้อมูลโผล่มาลอยๆ แต่กลับมีภาพประกอบที่สาว "เบลล่า ราณี แคมเปน" ร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกันอีกด้วย งานนี้ เหล่านักสืบจึงพากันเปิดวาร์ปหนุ่มตี๋ทายาทซีพี "วิล ชวิณ เจียรวนนท์" กันแบบรัวๆ 






โดยก่อนหน้านี้ "เบลล่า" ก็เคยให้สัมภาษณ์ในรายการดังรายการหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องของหัวใจ และเจ้าตัวลั่นชัดๆ เลยว่าพร้อมมีความรักครั้งใหม่แล้ว ซึ่ง "เบลล่า" บอกว่า 

“ถามว่าอยากมีแฟนไหม อยากมี แต่เบลไม่ใช่คนที่จะไปค้นหา ไม่ใช่คนที่อยากจะมีแล้วฉันจะไปหาๆๆ ให้เจอ เบลอาจจะมีคุณพ่อคุณแม่ที่เป็นความรักแบบที่เป็นไอดอลในใจเบล คือถ้าเมื่อไหร่ที่ใช่เดี๋ยวก็เข้ามาเอง ตอนนี้มีความสุขกับตัวเองได้ ไม่ซีเรียสอะไร”





อยากสร้างสัมพันธ์กับ "เบลล่า" ต้องมีอะไรบ้าง ? 

ข้อแรกที่สำคัญมากๆ เลยคือจะต้องเป็นคนจิตใจดี รักครอบครัว รักสัตว์ อาจจะเพราะเบลมีพื้นฐานแบบนี้ด้วย เลยอยากให้เขามีเหมือนเรา สองคือเข้ากับคนรอบตัวเราได้ เข้ากับที่บ้านได้ โดยเฉพาะกับคุณแม่ ข้อนี้ไม่ยากเลยเพราะคุณแม่เบลเข้าได้กับทุกคน ...

... ข้อสุดท้ายเป็นเรื่องของความเข้าใจซึ่งกันและกัน ทั้งในแง่ของไลฟ์สไตล์และสิ่งที่เราให้ความสำคัญ เช่น เบลให้ความสำคัญกับเรื่องของการแบ่งปัน ความซื่อสัตย์ ถ้าเราไม่ได้มองตรงนี้เหมือนกันก็คงจะไม่เหมาะ รวมไปถึงต้องเข้าใจถึงการทำงานของเราด้วย เราทำงานในวงการบันเทิงมันไม่มีเวลาที่แน่นอน ไม่มีวันหยุดที่ตายตัว ก็ต้องเข้าใจตรงนี้ด้วย ไม่ติดเรื่องของอายุ ถ้าอยู่ในคุณสมบัติทั้งหมดคือได้ ของแบบนี้ขึ้นอยู่กับความเข้าใจกันมากกว่า”





"เบลไม่ได้มองผู้ชายที่เงิน เพราะจะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ยั่งยืน การทำงานมันคือคุณค่าของเรา เบลชอบหาเงินเอง คอยดูแลจิตใจกันดีกว่า เรื่องภายนอกเบลจัดการเองได้ ส่วนคนที่ไม่ให้เกียรติเรา เป็นผู้ชายที่แม่จะไม่ให้เอาเลยค่ะ”



“ถ้ามีแฟนเบลก็จะเป็นสายหวาน เป็นสายอ้อน เป็นแมว งุ้งงิ้งเลย เป็นคนติดแฟน เราเป็นคนใส่ใจคนอยู่แล้ว ถ้าเป็นแฟนก็จะคูณร้อยเลยค่ะ ก็จะแอทแทคกับคนบุคลิกดี ภาพรวมโอเคเพราะเราต้องมองหน้ากันตลอด เบลไม่ชอบคนรุก ชอบคนที่ค่อยๆ ทำความรู้จักกัน ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนที่เคยเจอกันมาก่อน แล้วมาแนะนำตัวว่าคือคนนี้ เคยเจอกันที่งานนี้นะ ก็อยากมีครอบครัวนะ ถ้าเจอคนที่ใช่”



เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับคุณสมบัติเด่นๆ ของหนุ่มที่จะเข้ามาครองใจสาว "เบล" บอกเลยว่า ถ้ามีข้อดีตามนี้ ก็สามารถสร้างความสัมพันธ์ดีๆ กับนางเอกคนนี้ได้แล้ว