×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

แชร์ประสบการณ์ชีวิตแทบพังหลังเสพ "กัญชา" อย่างหนัก "บีม ศรัณยู" ประกาศเลิกเด็ดขาด

แชร์ประสบการณ์ชีวิตแทบพังหลังเสพ "กัญชา" อย่างหนัก "บีม ศรัณยู" ประกาศเลิกเด็ดขาด
2024-04-24 13:00:26

แชร์ประสบการณ์ชีวิตแทบพังหลังเสพ "กัญชา" อย่างหนัก "บีม ศรัณยู ประชากริช" หรือ "บีม พลังใบ" ประกาศเลิกเด็ดขาด 



ทำเอาแฟนๆ ต่างแห่ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม หลังปรากฏข้อความคล้ายๆ เศร้าใจก่อนหน้านี้ของ "บีม ศรัณยู ประชากริช" หรือ "บีม พลังใบ" นักแสดงและพิธีกรหนุ่มทางเฟซบุ๊กของเจ้าตัว 




จนล่าสุด “บีม ศรัณยู” ก็ได้โพสต์ความในใจออกมาชัดเจนว่าจากนี้ ขอเลิกกัญชาถาวรแล้วเพราะมีผลต่อการหลั่งสารเคมีในสมอง จนมีภาวะซึมเศร้า โดยพิธีกรคนเก่งได้โพสต์ข้อความใจความว่า

“ผมเลิกกัญชาอย่างถาวรครับ เพราะสารเคมีในสมองผมหลั่งเพี้ยน ผมใช้กัญชาเพื่อความชิล ชิลกับทุกปัญหาจนปัญหาพอกหางหมู ผมใช้มันมากเกินไป บางทีผมสุขมาก(ล้นๆ) บางที่จมทุกข์(down) มันมากเกินคนปกติ อารมณ์สวิง บวกกับ “ภาวะโรคซึมเศร้า” ทำให้ระบบประมวลผลในสมองผมรวนไปหมด พูดวนไปมา น้ำลายไหลไม่รู้ตัว จำเรื่องที่พูดไปไม่ได้เลย จับใจความไม่ได้





… ผมเขียนไว้เพื่ออุทาหรณ์ เพื่อป้องกันคนซ้ำรอยแบบผม… ไม่มีความสุขในชีวิตเลย ขอบคุณช่า ที่มาดึงผมขึ้นจากหลุม หลุมที่ไม่ลึกมากแต่ผมลุกขึ้นเองไม่ไหว เห็นทางออกแต่มันทำไม่ได้ ผมจะหายขาดและมีสติในการใช้ชีวิตตลอดเวลาครับ จากคนเคยคม แต่วันนี้มันทู่ไปหมด I’ll be back.”



ทั้งนี้ เมื่อโพสต์ของหนุ่ม "บีม" ถูกเผยแพร่ออกไปในโซเชียล ก็มีเหล่าคนที่ตกอยู่ในวังวนยาเสพติดชนิดนี้ออกมาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองเฉกเช่นเดียวกับ "บีม" และพร้อมจะก้าวออกมาจากจุดย่ำแย่จุดนี้เป็นจำนวนมาก หวังว่าคงสะท้อนอะไรบางอย่างให้แก่รัฐบาลชุดนี้ไม่มากก็น้อย