×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

กางไทม์ไลน์แฉแหลก พฤติกรรมระยำสุด !! พระมหาหื่น 24 กับสาวใหญ่ขี้หงี่ 45

กางไทม์ไลน์แฉแหลก พฤติกรรมระยำสุด !! พระมหาหื่น 24 กับสาวใหญ่ขี้หงี่ 45
2024-04-11 12:30:42

กางไทม์ไลน์แฉแหลก พฤติกรรมระยำสุด !! พระมหาหื่น 24 กับสาวใหญ่ขี้หงี่ 45 ชาวเน็ตถามหาบทลงโทษที่เป็นตัวบทกฎหมาย อย่ารอเวรกรรมทำงาน 



จับได้คาหนังคาเขาคาผ้าปูที่นอนที่ยับย่น และเศษซากสบงเกลื่อนกระจาย ฝ่ายสามีรับรู้ได้ถึงความฉาวคาวโลกีย์ที่ฟุ้งคลุ้งออกมา แถมภรรยายังมีหน้าเอ่ยปากปฏิเสธเป็นการเข้าใจผิด พระมหาลูกบุญธรรมเพียงแค่ขอใช้ห้องน้ำเท่านั้น ยังไงก็ฟังไม่ขึ้น เชื่อเลยว่าหากสามีผู้โดนสวมเขาถือบางอย่างเข้าไปด้วยนอกจากกล้องโทรศัพท์มีหวังต้องมีคนแดดิ้นในเหตุการณ์นี้อย่างแน่นอน ชาวบ้านยันเห็นใกล้ชิดสนิทมากอยู่บ่อยครั้ง ฝ่ายหญิงขับเข้าวัดกลางดึกสงัด แต่ไม่รอดสายตา 






โดยเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2567 เฟซบุ๊กเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์ข้อความระบุว่า
“รอเปิดคลิป ภรรยาของอดีตนักการเมืองและเป็นแม่ของนักแสดงคนหนึ่ง กับพระมหาหนุ่มวัย 24 ปี โดยผัวเป็นคนถ่ายคลิปและจับได้คาเตียงค่ะ ว่าเมียเล่นชู้กับพระ พระองค์นี้เป็นเจ้าอาวาสในวัย 24 ปี ที่เป็นเจ้าอาวาสไวเพราะบวชมาแต่เด็ก คลิปอยู่ในมือซ้อ ขอเบลอก่อนค่ะ เพราะเห็นเต็มๆ คาหนังคาเขา ถ้าเปิดปุ๊บเพจกูบินปั๊บถ้าไม่เบลอ”





ก่อนที่เวลาประมาณ 17.00 น. เพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้เปิดคลิปที่เซ็นเซอร์บุคคลในคลิปไว้ ระบุว่า

“พระมหาหนุ่มวัย 24 ปีเสพเมถุนกับแม่บุญธรรมวัย 45 ปี ด้านสามีเกิดระแคะระคายแอบขับรถจากกรุงเทพฯ กลับมาที่บ้านที่ต่างจังหวัดและได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะถูกทั้ง 2 คนวิ่งเปลือยลุกจากเตียง เข้ามาทำร้ายร่างกายพยายามเข้ามายื้อแย่งโทรศัพท์เอาไว้”



ซึ่งหากใครตามไม่ทันว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์สุดฉาวโฉ่ที่โยงใยไปหลายวงการ ทั้งการเมือง บันเทิง ที่สำคัญวงการสงฆ์ไทย ให้มารวมตรงจุดๆ นี้ ทีมข่าวบันเทิง นิว ออนไลน์ขอรวบตึงไทม์ไลน์คนขี้หงี่มาไว้ในที่เดียว กับประเด็นพระมหาอายุ 24 แอบขยี้เซ็กส์สาวใหญ่วัย 45 ที่มาในรูปแบบแม่บุญธรรมกับลูกผู้ทรงศีล 





เปิดไทม์ไลน์ชัดๆ ความสัมพันธ์ระหว่าง "พระมหา" หนุ่มวัย 24 ปี กับอดีตภรรยานักการเมืองพ่วงตำแหน่งแม่นักแสดงวัย 45 ปี (ใช้ตัวย่อชื่อ ป.) โดยต้องเริ่มต้นย้อนไป 2-3 ปีก่อนพระมหาเคยเป็นเจ้าอาวาสอยู่ที่วัดที่แห่งหนึ่ง รู้จักกับคุณ ป. แต่ห่างหายกันไปนาน ต่อมา เดือน ม.ค. 67 มีหมอดูทำนายทายทักให้คุณ ป. ตามพระมหากลับมา ซึ่งสืบหาจนพบว่าเป็นพระลูกวัดอยู่ที่ วัดไร่อ้อย จ.อุตรดิตถ์ จึงได้มีการติดต่อกัน

2 ก.พ.67 พระมหา ห. มานั่งทำพิธีกรรม นั่งสมาธิ ที่บ้านคุณ ป. มีการทำนายทายทักกัน โดยมีลูกศิษย์ 3 คนมาด้วย และมีสามีคุณ ป. อยู่ด้วย

10 ก.พ.67 มีพราหมณ์มาทำพิธี กับพระมหา ห. เพื่อทำพิธีบวงสรวง ที่บ้านคุณ ป.

11 ก.พ.67 พระมหา กับคุณ ป. ไปงานสืบชะตา ที่วัดพระแท่นศิลาอาสน์ จ.อุตรดิตถ์



17-19 ก.พ.67 พระมหา กับคุณ ป. ไป จ.เชียงใหม่ โดยมีสามมีคุณ ป. ไปด้วย

17 ก.พ.67 ไปวัดศรีสุพรรณไปสนทนาธรรมกับครูบาฯ ให้ท่านดูเรื่องดูอดีตชาติให้คุณ ป.

18 ก.พ.67 ไปพบแม่บุญธรรม ของครูบาฯ ที่วัดพระธาตุดอยสะเก็ด โดยแม่บุญธรรมก็ทักเรื่องอดีตชาติของคุณ ป. สามีคุณ ป. ได้รับพระมหา ห. เป็นลูกบุญธรรมต่อหน้าพระพุทธรูปองค์ใหญ่ ณ วัดแห่งนี้ ช่วงบ่ายเดินทางไปสถานปฏิบัติธรรมหลายที่ ค้างคืนที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง พระมหานอนอยู่ชั้นบน คุณ ป. นอนอยู่ชั้นล่าง พระมหาเดินลงมา ป.เคาะกระจก พร้อมกับมีคนเห็นว่าทั้งสองกอดกันอยู่นอกห้องตอนกลางดึก



ตามต่อด้วย วันที่ 19 ก.พ.67 ช่วงเช้าเดินทางเข้าเชียงใหม่ พระมหาไปทำเอกสารที่วัดแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ช่วงบ่ายแวะวัดพระนางจามเทวีที่ จ.ลำพูน ทำพิธีขอขมากรรมและกราบพระที่วัด จากนั้นเดินทางกลับ พระมหานอนค้างที่บ้านคุณ ป. ที่ห้องลูกสาว โดยมีสามีอยู่ด้วย



21 ก.พ.-2 มี.ค.67 สามีเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อทำงานระหว่างนั้นได้มีการติดต่อโทร.หาคุณ ป. รับสายบ้างไม่รับสายบ้างติดต่อยาก แต่ทราบมาว่าได้ไปหาพระมหาที่วัดบ่อยครั้งในตอนกลางคืน

3 มี.ค.67 สามีขับรถกลับมาที่บ้านต่างจังหวัด คุณ ป. กลับจากประชุมหอการค้าที่ จ.พิษณุโลก กลับมาถึงบ้านตอนตี 3 แต่ก่อนหน้านั้น ติดต่อไม่ได้โทรศัพท์ก็ถูกตัดสายทิ้งตลอด

4 มี.ค.67 คุณ ป. ออกไปวัดกับเพื่อนส่วนสามีเดินทางเข้า กรุงเทพฯ ในช่วงเย็น

4 มี.ค. – 15 มี.ค.67 ทางสามีอยู่กรุงเทพฯ ระหว่างนี้ได้ทราบมาว่า คุณ ป. ได้ขับไปหาพระมหาที่วัดอยู่บ่อยครั้ง ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงเวลากลางคืน

9 มี.ค.67 คุณ ป. เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อมางานแสดงละครลูก และได้อยู่ค้างคืนกับสามี

10 มี.ค.-12 มี.ค.67 คุณ ป. กลับบ้านในต่างจังหวัดและได้ไปหาอาจารย์ทำพิธีรดน้ำมนต์ติดต่อกันเป็นเวลา 3 วัน ในช่วงบ่าย - เย็น โดยในวันที่ 12 มี.ค. พระมหาหนุ่มไปด้วย โดยคุณ ป. ไปรับถึงวัด ระหว่างที่สามีไม่อยู่ทราบมาว่าคุณ ป. ได้ติดต่อพระมหาหนุ่มอยู่ตลอดเวลา และไปมาหาสู่ในช่วงเวลากลางคืนเสมอๆ 

15 มี.ค.67 ฝ่ายสามีกลับมาที่ต่างจังหวัด นอนค้างที่บ้าน 1 คืน ซึ่งคืนนั้นคุณ ป. กลับมาถึงบ้านตอนตี 4 ไม่รู้ว่าไปไหนมา ซึ่งสามีก็ได้เห็นการเปลี่ยนแปลง เหมือนในห้องนอนมีคนมาใช้ร่วมกับคุณ ป. 

16 มี.ค. 67 คุณ ป. ไล่พระมหากลับไปก่อนที่สามีจะกลับมาจากกรุงเทพฯ

17 มี.ค.67 คุณ ป. กับเพื่อนไปปฏิบัติธรรมที่ สถานปฏิบัติธรรมที่ อ.เถิน จ.ลำปาง ตกกลางคืน ระหว่างเดินทางกลับได้มาแวะไปหาเจ้าอาวาสที่ วัดโบสถ์ เมืองบางขลัง จ.สุโขทัย และได้มีคนขับรถพาพระมหาหนุ่ม มาที่วัดแห่งนี้แล้วทั้งหมดก็เดินทางกลับ จ.สุโขทัย ด้วยกัน 3 คน โดยพระมหาไปนอนค้างคืนบ้านคุณ ป. โดยที่สามีกลับกรุงเทพฯ ไปแล้ว

21 มี.ค.67 สามีคุณ ป. ได้รับทราบจากคนสนิทว่าพระมหามาค้างอยู่ที่บ้านคุณ ป. โดยนอนอยู่ในห้องนอนคุณ ป.

(ตามคลิปที่ปรากฏในวันที่ 22 มี.ค.67)

22 มี.ค.67 วันนี้สามีจึงขับรถมาที่บ้าน ต่างจังหวัดและได้เดินขึ้นไปบนบ้าน และได้พบเห็นเหตุการณ์ที่ทั้ง 2 นอนเปลือยกายอยู่บนเตียงในห้องนอนโดยหน้าห้องได้มีการ ถอด สบง จีวร และสายรัดประคดทิ้งไว้ ทางสามีจึงได้บันทึกวิดีโอไว้เป็นหลักฐานซึ่งทั้ง 2 คน วิ่งเปลือยกาย พยายามเข้ามาแย่งโทรศัพท์ที่บันทึกภาพดังกล่าวไว้จนคุณ ป. ได้ลงมาพูดคุยกับสามีหลังจากที่เกิดเหตุ ซึ่งพระมหายังอยู่ข้างบน ทางคุณ ป. ได้อ้างกับสามีว่าไม่ได้มีอะไรกับพระมหาอย่างที่คิด ทางพระมหาแค่มาอาบน้ำที่ห้องน้ำในห้องตนเท่านั้น

ทางด้าน "พระมหา" ได้โทรไปเล่าให้กับสีกาคนหนึ่งที่เคยคบหาดูแลกันว่า เคยมีอะไรกับโยม ป. แล้วหลายครั้ง (มีคลิปเสียง)



ล่าสุด เพจดังได้อัพเดตต่อว่าทางพระมหาได้ลาสิกขาพร้อมจรลีหนีจากวัดไปเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางชาวโซเชียลและสังคมชาวพุทธไทยที่ตามติดประเด็นสุดเสื่อมนนี้อย่างใกล้ชิด พร้อมกับเรียกร้องหากฎหมายแรงๆ ที่จะนำมาจัดการกับพระสงฆ์ชั่วๆ พร้อมกับผู้ร่วมกรรมทำเลวอย่างเด็ดขาดไม่ใช่พอลาสิกขาไปแล้วก็กลับมาบวชใหม่ในวัดอื่นๆ อีกได้ บ้างก็บอกว่าควรเอาตัวเข้าคุกให้สำนึกถึงการกระทำสำหรับพระเลวๆ