×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"เมร่อน" หรือจะสู้ "ไอซ์ร่อน" !! "ไอซ์ ปรีชญา" คัมแบ็กแบบแซ่บแบบสับๆๆ

"เมร่อน" หรือจะสู้ "ไอซ์ร่อน" !! "ไอซ์ ปรีชญา" คัมแบ็กแบบแซ่บแบบสับๆๆ
2024-04-09 10:30:08

"เมร่อน" หรือจะสู้ "ไอซ์ร่อน" !! "ไอซ์ ปรีชญา" คัมแบ็กแบบแซ่บแบบสับๆๆ ชุดนี้ขายดีแน่ช่วงสงกรานต์ 



เซ็กซี่ให้ห้าความซ่าเกินร้อยจริงๆ สำหรับการกลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้งของ "ไอซ์ ปรีชญา" นางเอกหนังร้อยล้านที่เรียกว่าชีวิตเธอเผชิญกับวิบากกรรมมากมาย ทั้งปัญหาความป่วยซึมเศร้า ทั้งเรื่องครอบครัว แถมยังมาเจอพ่วงโยงกรณีไซยาไนด์ให้ต้องหม่นใจมาเรื่อยๆ ตลอด 1 - 2 ปีที่ผ่านมา ทำเอาเธอต้องถูกหามเข้าโรงพยาบาลอยู่หลายครั้ง สร้างความเป็นห่วงเป็นใยแก่เพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการกับสุขภาพกายใจของ "ไอซ์" ตลอดมา
 



แต่ต้องบอกเลยว่า เพื่อนๆ เอยผู้ใหญ่ผู้จัดทั้งหลายเอย คงต้องคลายกังวลลงไป และสามารถเรียกตัวนางเอกคนนี้มาใช้งานได้แล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะว่า "ไอซ์" ได้กลับมารับงานอีกครั้งแบบทรงพลังสุดๆ โดยงานแรกที่เธอปรากฏตัวก็คือเป็นนางเอก MV เพลง "เมร่อน" ของนักร้องหน้าใหม่ "เอแคลร์ จือปาก" ที่ดึงเอานักร้องสาวขาแซ่บอย่าง "จ๊ะ นงผณี" มาฟีตเจอร์ริ่งด้วยนั่นเอง 



งานนี้ "ไอซ์ ปรีชญา" ได้โพสต์ความเผ็ดซ่าเอวร่อนร่าของเธอในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า



"Melon เมร่อน = เมรี ฝากเพลง “เมร่อน” จ้า ทุกช่องทางจ้ะ . . เมร่อน Juepak ft. จ๊ะ นงพณี , สจ Gunner.network."

เรียกได้ว่าอากาศที่ว่าร้อนคงต้องยอมให้เธอคนนี้เลยจริงๆ 



ซึ่งสิ่งที่เรียกสายตาแฟนๆ ให้โฟกัสเป็นจุดเดียวกันนั่นก็คือ ชุดที่ "หนูไอซ์" สวมใส่ในเอ็มวี นอกจากสีสันจะสวยสะดุดใจแล้ว ความเซ็กซี่ก็พุ่งปรี๊ดเกินต้านจริงๆ โดยเป็นชุดบอดี้สูทสีทรูสีดำ ตัดกับชุดตาข่ายบางๆ สีเขียวสะท้อนแสง เห็นทะลุถึงด้านในตัดกับผิวขาวๆ ของ "ไอซ์" เป็นที่สุด ซึ่งท่อนบนว่าเวอร์ๆๆ แล้ว แต่คงต้องยอมแพ้ให้กับท่อนล่างที่เว้าสูงจนใจหายวาบเลยทีเดียว บอกเลยว่าอย่าจ้องเยอะเดี๋ยวจะวูบเอา  





เชื่อเลยว่าชุดนี้ที่ "ไอซ์" ใส่ ต้องเป็นไอเท็มขายดี ที่เราๆ ท่านๆ ต้องได้เจอแน่ๆ ในช่วงสงกรานต์อันใกล้นี้