×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ถกกันให้แซด !! หลัง "คิมแซรน-คิมซูฮยอน" มีภาพหลุดสุดแนบชิด

ถกกันให้แซด !! หลัง "คิมแซรน-คิมซูฮยอน" มีภาพหลุดสุดแนบชิด
2024-03-25 11:50:26

ถกกันให้แซด !! หลัง "คิมแซรน-คิมซูฮยอน" มีภาพหลุดสุดแนบชิด



งานเข้ารัวๆ เลยทีเดียว หลังมีภาพหลุดสุดแนบแน่นของ 2 ดาราเกาหลีชื่อดังอย่าง "คิมแซรน" กับ "คิมซูฮยอน" โผล่ทางอินสตาแกรมสตอรี่ของฝ่ายหญิง ทำเอาชาวเน็ตต่างตั้งคำถามว่าทั้งสองคบกันแล้วอย่างนั้นหรือ ? แถมเอาประเด็นเรื่องความต่างของอายุ 12 ปีเข้ามาพูดถึงกันอีกด้วย !! ด้านต้นสังกัดไม่อยู่นิ่ง มีการเคลื่อนไหวต่อกรณีนี้แล้ว 






อยู่ๆ "คิมแซรน" อดีตนางเอกชื่อดังที่ถูกคดีเมาแล้วขับจนต้องหายหน้าหายตาออกจากวงการบันเทิงไปในปี 2022 ได้โพสต์ IG Story ภาพใกล้ชิดสนิทสนมกับ พระเอกดัง "คิมซูฮยอน" เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. (24 มี.ค.) ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลีใต้ ทำเอาโลกออนไลน์สั่นสะเทือน ผู้คนแตกตื่นกับรูปภาพดังกล่าวเป็นอันมาก แม้ภาพจะถูกลบอย่างรวดเร็ว แต่ก็ไม่รอดพ้นสายตาชาวโซเชียล ซึ่งหลายคนต่างพุ่งประเด็นไปที่ทั้งสองแอบคบกันหรือเปล่า ทั้งๆ ที่อายุห่างกันถึง 12 ปี 





ปัจจุบัน "คิมซูฮยอน" เข้าสู่ 36 ปี ส่วน "คิมแซรน" นั้นเพิ่งจะ 23 เมื่อไม่นานมานนี้ และจากภาพดังกล่าวทำเอาคนพากันขุดบทสัมภาษณ์พระเอกดังที่เคยพูดถึงการแต่งงานเมื่อปี ค.ศ.2013 ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ Secretly, Greatly ว่า เขาอาจจะแต่งงานกับคนอายุ 21 ปีตอนที่เขาอายุ 41 ปีก็ได้ แสดงว่าเข้าไม่ได้สนใจเรื่องความต่างของอายุสักเท่าไร 



"คิมซูฮยอน" มีผลงานโดดเด่นมากมายตั้งแต่เขาเข้าวงการมา ที่สำคัญเขาและ "คิมแซรน" เคยอยู่ในสังกัดเดียวกัน ทั้งสองเคยแชะภาพกันตั้งแต่ฝ่ายหญิงเป็นนักแสดงเด็ก ซึ่งขณะนี้พระเอกหนุ่มกำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง Queen of tears คู่กับ "คิมจีวอน" โดยตัวซีรีส์มีกระแสตอบรับอย่างสวยงามจากแฟนๆ อีกด้วย 



ประเด็นร้อนแรงครั้งนี้ ทำเอาโลกโซเชียลต่างพากันวิจารณ์ถึงความเหมาะสมหากทั้งคู่คบหากันจริงๆ เพราะฝ่ายพระเอกหนุ่มก็ดูเหมือนจะอยู่ในด้านสว่างสดใสตลอดมา ไม่เคยมีข่าวฉาวใดๆ แถมดำรงตำแหน่งพระเอกแห่งชาติมานาน ส่วนทางด้านฝ่ายหญิงกลับเจอคดีเมาแล้วขับตั้งแต่อายุยังน้อย จนกลายเป็นดาราที่มีแต่คนยี้ในปัจจุบัน



และหากเป็นรูปที่ถ่ายนานแล้ว ก็ยิ่งเป็นประเด็นให้ตั้งคำถามอีกว่า ขณะนั้นฝ่ายหญิงอายุเท่าไหร่ ? บรรลุนิติภาวะหรือยัง ? 



ต่อมาไม่ช้านาน ต้นสังกัดของ "คิมซูฮยอน" ก็ได้ออกมาแถลงแล้วว่า นักแสดงในสังกัดและดาราสาวไม่ได้เดตกัน รูปที่กำลังถูกเผยแพร่อยู่ตอนนี้เป็นรูปในอดีตสมัยอยู่ต้นสังกัดเดียวกัน ไม่ทราบเหตุผลที่ "คิมแซรน" โพสต์รูป และจะดำเนินกฎหมายกับข้อความใส่ร้ายที่ทำให้พระเอกหนุ่มเสียชื่อเสียง



ทั้งนี้ "คิมแซรน" จำเป็นต้องระเห็จตัวเองออกจากวงการเนื่องจากคดีเมาแล้วขับ และตอนนี้หาเลี้ยงชีพด้วยการเป็นครูสอนการแสดง เธอเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็ก และเมื่อโตเป็นสาวออร่าจับเธอก็ได้รับโอกาสผงาดขึ้นมาเป็นนางเอก แต่กลับก่อวีรกรรมด้วยการเมาแล้วขับชนกับตู้จ่ายไฟจนทำให้ร้านค้า บริษัท และบ้านเรือนที่อยู่ในละแวกดังกล่าวต้องได้รับความเดือดร้อน เสียหายมูลค่าหลายล้านบาท