×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

กระทบไหล่คนดัง ณ ฮ่องกง "วิน เมธวิน" ผงาดขึ้นรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ "ไบร์ท" ร่วมยินดีกับความสำเร็จ

กระทบไหล่คนดัง ณ ฮ่องกง "วิน เมธวิน" ผงาดขึ้นรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ "ไบร์ท" ร่วมยินดีกับความสำเร็จ
2024-03-11 12:00:51

กระทบไหล่คนดัง ณ ฮ่องกง "วิน เมธวิน" ผงาดขึ้นรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ พร้อมกล่าวขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับทั่วโลกที่เป็นพลังในการทำงาน "พี่ไบร์ท" ร่วมยินดีกับความสำเร็จ



เหล่าชาวด้อมกาตุ่ยทั้งหลายคงนอนตายตาหลับเพราะได้ส่งให้เจ้ากระต่ายตัวน้อยๆ ในวันนั้นถึงฝั่งฝันในวันนี้จนสำเร็จ แถมเจ้าตัวยังไม่เคยลืมสิ่งดีๆ ที่แฟนๆ คอยหยิบยื่นให้เสมอมา นั่นคือการกล่าวขอบคุณทุกๆ กำลังใจบนเวทีแห่งเกียรติยศให้คนทั้งโลกได้เห็นความน่ารักความใส่ใจของผู้ชายที่ชื่อว่า "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" 






ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ "วิน เมธวิน" ที่ได้รับรางวัล AFA Rising Star Award|亞洲飛躍演員大獎 จากงานประกาศรางวัล 17th Asian Film Awards Ceremony โดยก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล AFA Rising Star Awards จากเวที Asian Film Awards Academy ครั้งที่ 17 ก็ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นและเป็นปลื้มเอามากๆ ด้านแฟนๆ ต่างร่วมยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้กันอย่างล้นหลามอีกด้วย 





ล่าสุด "วิน เมธวิน" ของแฟนๆ ได้เดินทางไปยังฮ่องกงเพื่อขึ้นรับรางวัลอันยิ่งใหญ่นี้ โดยบรรยากาศ ณ สนามบินเต็มเปี่ยมไปด้วยเสียงแฟนๆ ดังกึกก้องที่มาร่วมต้อนรับซุปตาร์ในดวงใจอย่างอบอุ่น ทั้งนี้ หนุ่ม "วิน" ที่มาในชุดสูทยาวสีดำเข้มเป็นทางการ ก็ได้เดินขึ้นเวทีอย่างภาคภูมิใจ พร้อมกล่าวขอบคุณทุกๆ กำลังใจจากแฟนๆ ที่คอยส่งพลังงานดีๆ ให้เจ้าตัวอยู่เสมอ จนสามารถมีวันนี้ได้ โดย "วิน" บอกต่อว่าจะทำงานให้หนักขึ้น เพื่อสร้างผลงานดีๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันต่อไป 



ซึ่งหลังจาก "วิน" กล่าวจบ ก็มีเสียงปรบมือดังขึ้นไปทั่วบริเวณฮอลล์ เรียกได้ว่าเป็นศิลปินหนุ่มที่เป็นขวัญใจของชาวต่างชาติอย่างที่สุด โดยเจ้าตัวได้มีโอกาสกระทบไหล่คนดังฮ่องกงอย่าง "เหลียงเฉาเว่ย" แถมปิดท้ายด้วยการเซลฟี่กับรุ่นพี่หน้าเด็กอย่าง "พี่โอ้ มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่เดินทางมาร่วมงานนี้อีกด้วย 



งานนี้ เมื่อหนุ่ม "วิน" ผู้น่ารักได้โพสต์ภาพแห่งความสำเร็จในอินสตาแกรมส่วนตัว ทางด้าน "พี่ไบร์ท" เจ้าของหัวใจก็ได้เข้ามาแสดงความยินดีกับน้องด้วย ทำเอาแฟนๆ แห่เข้ามากดหัวใจให้คอมเมนต์หนุ่ม "ไบร์ท" กว่า 2 หมื่นหัวใจ นี่แหละรักแท้แบบไม่มีอะไรกั้นจริงๆ