×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

สวยเป๊ะเหมือนจับวาง !! เปิดบ้านนางเอกซุปตาร์ เพอร์เฟกต์ราวกับฉากละคร

สวยเป๊ะเหมือนจับวาง !! เปิดบ้านนางเอกซุปตาร์ เพอร์เฟกต์ราวกับฉากละคร
2024-02-29 11:15:02

สวยเป๊ะเหมือนจับวางไม่เกินจริง !! เปิดบ้านนางเอกซุปตาร์เพอร์เฟกต์ราวกับฉากละคร 



เรียกได้ว่าเป็นนางเอกที่สวยเวอร์ตลอดกาล แถมยังมีนิสัยที่หลายคนในวงการยอมรับว่าเธอคือหญิงสาวที่สุภาพและอ่อนโยนจากเบื้องลึกภายในจิตใจอย่างแท้จริง ผิดจากชื่อเล่นของเธอแบบตรงกันข้ามเลยทีเดียว สำหรับ "แอฟ ทักษอร" ที่ล่าสุดกำลังมีความรักความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับพระเอกหนุ่มตี๋รอยยิ้มละลายใจอย่าง "นนกุล" ซึ่งทุกๆ โมเมนต์ย่อมเป็นที่จับตาและเป็นที่อิจฉาอย่างที่สุด โดยแฟนๆ ทั้งหลายต่างก็อยากรู้ว่าในชีวิตจริงของสาว "แอฟ" นั้นจะเป็นอย่างไร จะสวยใสเหมือนภาพที่ใครๆ เห็นหรือเปล่า ? จึงขอบอกให้ทั่วๆ กันตรงนี้เลยว่า "ความเพอร์เฟกต์" นั้นมีอยู่จริง ไม่ติงนัง !! เริ่มตั้งแต่ที่อยู่อาศัยกันเลย






เพราะล่าสุด สาว "แอฟ" ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเธอในลุคสุดลัคชูพร้อมเผยมุมต่างๆ ในบ้านของเธอแบบไม่มีกั๊ก โดยเขียนแคปชั่นน่ารักๆ กำกับเอาไว้ว่า "อยากขอบคุณตัวเองทุกวัน ที่ได้เลือกอยู่บ้านที่นี่" 





เปิดเผยแบบแบเบอร์ขนาดนี้ แฟนๆ ถึงกับร้องโอ้วววว แม่เจ้า ! บ้านสวยราวกับฉากในละครไม่เกินจริง "แม่แอฟ" ตกแต่งที่พักอาศัยได้หรูหราสไตล์นางเอกตัวมัมตัวแม่ของวงการจริงๆ มีความเป็นระเบียบ เครื่องใช้เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ราวกับถูกยกมาจากละครเรื่องดัง เอาเป็นว่า เมื่อแฟนๆ ได้เห็นบ้านของเธอแล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "เพอร์เฟกต์" สมศักดิ์ศรีดีกรีนางเอกแห่งชาติเลยทีเดียว