×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ปันรอยยิ้มแห่งความสุข ภายใต้โครงการหงษ์ทองต่อบุญ เกื้อหนุนน้ำใจ

ปันรอยยิ้มแห่งความสุข ภายใต้โครงการหงษ์ทองต่อบุญ เกื้อหนุนน้ำใจ
2024-02-23 16:35:21

CEO วีและทีมงาน นำข้าวสาร อาหารแห้ง พร้อมเงินสมทบทุนจำนวนหนึ่งให้กับโรงเรียนวิชาวดี ภายใต้โครงการปันรอยยิ้มแห่งความสุข หงษ์ทองต่อบุญ เกื้อหนุนน้ำใจ



โรงเรียนวิชาวดี เป็นโรงเรียนเอกชนขนาดเล็ก ที่มีจุดประสงค์ต้องการให้เด็กยากไร้ในชุมชนได้เข้าถึงการศึกษา ให้นักเรียนทุกคนได้กินฟรี เรียนฟรี แต่เนื่องด้วยโรงเรียนมีขนาดเล็ก ทำให้ขาดแคลนงบประมาณในการดูแลเด็กๆ ทำให้ครูใหญ่ "ครูบุปผา" ต้องทำห่อหมกขายเพื่อนำรายได้มาช่วยเหลือเด็ก ๆ






แม้ในไม่กี่ปีที่ผ่านมา ครูบุปผาจะเกษียณแล้ว แต่ท่านยังเป็น "ครูผู้ให้" อย่างต่อเนื่อง ซึ่งการให้ครั้งนี้นอกจากจะยิ่งใหญ่เกินคณานับ แต่ท่านยังคงทำหน้าที่เรือจ้างต่อไป เพื่อจะพายเรือส่งเด็กๆ ให้ถึงฝั่งฝันและเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพแก่สังคมต่อไป





โดยเมื่อวันที่ 5 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา CEO วีและทีมงานหงษ์ทอง ได้มีโอกาสเดินทางมอบเงินจากการบริจาคคะแนน พร้อมเงินสมทบทุนจำนวนหนึ่ง เพื่อช่วยเหลือให้กับโรงเรียนวิชาวดี จ.นครสวรรค์



สืบเนื่องจากเรื่องราวของครูใหญ่ที่ CEO วี ได้ทราบจากทางทีมงาน CEO วี จึงไม่รอช้าได้เดินทางนำข้าวสาร อาหารแห้ง ไปสมทุนให้กับทางโรงเรียน พร้อมทั้งเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กๆ



ทั้งนี้ CEO วีและทีมงานหงษ์ทองขอขอบคุณโรงเรียนวิชาวดี จ.นครสวรรค์ ที่ให้การต้อนรับอย่างดี และขอขอบคุณลูกค้าหงษ์ทองทุกท่าน ที่ร่วมส่งต่อความสุข ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคคะแนน หรือการสมทบทุนเป็นจำนวนเงิน เพื่อมอบให้กับโรงเรียนวิชาวดี จ.นครสวรรค์ พวกเราทีมงานหงษ์ทองขอขอบคุณทุกท่านจากใจค่ะ





”เพียงแค่ซื้อลอตเตอรี่กับหงษ์ทอง ท่านก็เป็นส่วนหนึ่ง ในการส่งต่อความสุข เพราะรายได้ส่วนหนี่งในการจำหน่ายลอตเตอรี่ เราจะนำมาคืนสู่สังคม เพื่อสร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้อื่นต่อไป“