×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

โดนพุ่งเป้าเป็นต้นเหตุดาราสาวคิดสั้น !! "แฟนเก่า" รีบโผล่ชี้แจง

โดนพุ่งเป้าเป็นต้นเหตุดาราสาวคิดสั้น !! "แฟนเก่า" รีบโผล่ชี้แจง
2024-02-22 11:20:01

โดนพุ่งเป้าเป็นต้นเหตุดาราสาวคิดสั้น !! "แฟนเก่า" รีบโผล่ชี้แจง



หลังเกิดเหตุการณ์บางอย่างจนนำพาความห่วงใยมากมายมาสู่ "ไอซ์ ปรีชญา" ซึ่งหลายๆ คนมองว่าสารที่นางเอกสาวส่งออกมานั้น หนึ่งในตัวการจุดระเบิดนั่นก็คือแฟนหนุ่ม ทั้งชาวเน็ต - แฟนคลับ รวมถึงสื่อมวลชนจำนวนมากจึงแห่กันเข้าไปสอบถามว่า "สเตฟาน อีสเลอร์" ได้ทำอะไรกับแฟนสาวหรือไม่ ? ถึงได้มีโพสต์คิดปลิดชีวิตตัวเองขนาดนั้น 



 

งานนี้ ทำเอาหนุ่ม "สเตฟาน อีสเลอร์" ต้องรีบออกมาชี้แจงเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวบอกว่า 

"นักข่าวไม่ต้องโทรมานะครับ ผมกับไอซ์เลิกกันตั้งแต่ปีที่แล้ว เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ให้กำลังใจกันและกัน ข่าวไม่ได้เกี่ยวกับผมแน่นอน ส่วนไอซ์ผมเป็นกำลังใจให้เสมอครับ คอยเป็นห่วงห่างๆ



ตั้งแต่วันที่เกิดเรื่องผมก็รีบติดต่อไปเพราะเป็นห่วง เราได้คุยกัน หายไวๆ นะครับ เป็นห่วงเสมอ ชีวิตของไอซ์ไม่ได้ง่ายเหมือนที่ทุกคนคิด........ตรงไหนทุกข์เราต้องตัด จำไว้นะครับไอซ์ สู้ๆ ครับ ไอเชื่อว่ายูทำได้ เป็นกำลังใจให้เสมอ หายไวๆ ครับ ปกติผมจะไม่ทำอะไรแบบนี้ แต่ครั้งนี้ผมต้องทำเพราะมีคนทักมาหาผมเยอะมาก ถามว่าผมไปทำอะไรให้ไอซ์ ผมไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นครับจบนะ"



พร้อมกับแคปแชตสนทนาของทั้งคู่ที่คุยกันหลังจากที่ "สเตฟาน" ทราบข่าวว่าอดีตแฟนสาวโพสต์ข้อความตัดพ้อชีวิตครอบครัว คนรัก จากในแชตคล้ายๆ ว่า "ไอซ์" กำลังเข้ารับการรักษา และบอกกับอดีตแฟนหนุ่มว่า ตนเองนั้นไม่ได้เป็นโรคไบโพลาร์ ก่อนที่อีกฝ่ายจะให้กำลังใจอดีตคนรัก พร้อมกับบอกว่า มีอะไรก็ให้ทักหาได้เสมออีกด้วย



ทั้งนี้ นอกจาก "สเตฟาน" ที่ออกมาปฏิเสธว่าเขาไม่ได้ทำอะไร "ไอซ์" จนเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจแล้ว ชาวเน็ตยังตกใจแทบจะสตั๊นท์ตรงที่ว่าทั้งสองได้เลิกกันตั้งแต่ปีที่แล้วอีกด้วย โอ๊ย อะไรมันจะพีคขนาดนี้เนี่ย