×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"เบนซ์ - มิค” เคลียร์ข่าวหย่า ? ลั่น ปัญหามาจากเรื่องบนเตียง

"เบนซ์ - มิค” เคลียร์ข่าวหย่า ? ลั่น ปัญหามาจากเรื่องบนเตียง
2024-02-14 11:55:41

"เบนซ์ - มิค” เคลียร์ข่าวหย่า ? ลั่น ปัญหามาจากเรื่องบนเตียง



กลายเป็นคู่สามีภรรยาที่ถูกจับตามองมาโดยตลอด และยิ่งพักหลังๆ ก็ถูกพูดถึงว่าเตียงไม่ได้แค่สั่น แต่ถึงขั้น ”เตียงหัก“ แล้ว จนเจ้าตัวต้องออกมาทำคลิปร่ายยาว อธิบายถึงความสัมพันธ์ในครอบครัวว่ายังดีอยู่จริงไหม? ซึ่งทั้ง ”มิค บรมวุฒิ“ และ “เบนซ์ พรชิตา” ยอมรับแบบเต็มปากเต็มคำว่าเรื่องไม่ทำการบ้านนั้น มีส่วนทำให้เกิดเป็นประเด็นขึ้น ทั้งหมดในรายการคุยแซ่บโชว์




เตียงหักจริงไหม?
มิค : มันมีข่าวออกมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ตอนแรกๆ มีคนยุให้เลิกค่อนข้างเยอะ แต่ผ่านมาทุกจุดแล้ว ซึ่งช่วงหลังๆ มีข่าวว่าเตียงหลักบ้าง มิคหย่าเบนซ์บ้าง

เบนซ์ : จริงๆ ที่เห็นในยูทูบ แม่เบนซ์เป็นคนส่งมาให้ ถามว่าเธอไปให้สัมภาษณ์ยังไง ซึ่งเบนซ์บอกไม่ได้ให้สัมเลย แม่เลยถามว่าทำไมมันเป็นแบบนี้ สักพักทางพี่มิค ผู้ใหญ่ก็ถาม ไม่รู้ข่าวมาจากไหน เราสองคนไม่ได้ทะเลาะแบบจริงจังอะไร ไม่ใช่ต้องเลิก แต่เป็นเพราะว่าเราเคยพูดกันเรื่องไม่ทำการบ้านหรือเปล่า คนก็เลยไปตีความหรือเปล่า





เพราะเรื่องไม่ทำการบ้าน เราจึงน้อยใจภรรยา?
มิค : จริงๆ เป็นหนึ่งเรื่องหลักที่น้อยใจเบนซ์ แต่มันก็จะมีองค์ประกอบรวมด้วย ต้องบอกก่อนข่าวนี้ออกมา เราค่อนข้างงง เราคิดว่าบ้านแตก มันเกี่ยวกับการที่เราจะทุบทำบ้านใหม่ไหม แต่พอไปอ่านข่าวจริงๆ ใช้คำว่าหย่า เราเลยทำเป็นยูทูบอธิบาย เพราะคนจะได้เห็นครบทุกด้าน เราเลยมานั่งคิดว่า เราเคยจะแยกกับเบนซ์บ้างไหม สุดท้ายมันมีช่วงนึงที่มิคอยากจะพูดกับเบนซ์ว่าหนูอยากกลับไปอยู่ที่บ้านก่อนไหม เอาลูกไว้กับมิค พร้อมเมื่อไร ค่อยกลับมาก็ได้ เหตุผลที่รู้สึกเรื่องการบ้าน แทบจะแตะตัวกันไม่ได้เลย ถามว่าบ่อยไหม ก็โอ้ยยยยยยยย มันน้อยใจ เรารู้สึกว่าวงกลมแรกในชีวิตเขาคือพ่อแม่ พี่น้องเขา วงกลมสองคือลูก แล้วเราอยู่วงกลมไหม อันนี้คือคิดเองนะ แต่ถ้าให้ย้อนกลับมาถามว่าเบนซ์เคยทำกิริยาแบบไหนที่ไม่รักมิคไหม เขาไม่เคยทำเลย

เบนซ์ : ปกติเบนซ์ไม่ใช่คนหวานนะ แต่เบนซ์ไม่เคยเบื่อพี่มิคเลย เราเคยอธิบายไปแล่ว ว่าเบนซ์ไม่เคยหยุดให้นมลูก ร่างกายมันกำลังให้นมลูกอยู่ ฮอร์โมนผลิตลูกอาจจะไม่ทำงาน (ยิ้ม) รู้สึกว่าฮอร์โมนในร่างกายไม่สะดวกให้ทำการบ้าน แต่พอหยุดให้นมแล้ว มันถึงจะดีขึ้น



ล่าสุดไปต่างจังหวัด 2 ต่อ 2 ได้ทำการบ้านไหม?


มิค : เอางี้ หลังจากได้เปิดใจคุยกัน ทางออกคือ มันมีประโยคเด็ดที่พูดกับเบนซ์ เขาน่าจะช็อก ว่ามิคไม่เคยคิดจะไปหาความสุขนอกบ้าน สิ่งที่หนูกำลังทำ คือมิคเริ่มไม่ชอบตัวเอง เพราะมิคจะออกไปหาความสุขนอกบ้าน พูดตรงๆ เกือบ 1 ปีก็ดีขึ้นที่นครพนม (ยิ้ม)

เบนซ์ : คือคนมองว่าลูก 3 แล้ว จะอะไรนักหนา แต่ในเรื่องของเวลาด้วย แต่ถามว่ายากไหม เบนซ์ติดลูก ชอบอยู่กับคนเยอะๆ ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกันสองคน

มิค : แต่ในช่วง 1 ปี มันดีขึ้น เราได้คุย ได้ปรับตัว ได้คุยกับพ่อแม่เบนซ์ มิครักเบนซ์เพราะเบนซ์เป็นคนกตัญญู แต่ประเด็นคือไม่ต้องมาบ้านทุกวันก็ได้ (ยิ้ม) เขาก็เริ่มไม่มา เรามีเวลาได้นั่งคุยกันสองคน