×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“ตูน บอดี้สแลม” ประกาศขายบ้านที่บรรจุความทรงจำตลอด 10 กว่าปี หลังย้ายอยู่ภูเก็ตถาวร

“ตูน บอดี้สแลม” ประกาศขายบ้านที่บรรจุความทรงจำตลอด 10 กว่าปี หลังย้ายอยู่ภูเก็ตถาวร
2024-01-29 10:25:31

 
ความทรงจำตลอด 10 กว่าปี “ตูน บอดี้สแลม” ประกาศขายบ้านหลังแรกในชีวิต หลังตัดสินใจย้ายครอบครัวไปอยู่ภูเก็ตถาวร แต่ละมุมล้วนมีความหมายกับผลงาน

หลังจากที่แต่งงานมีครอบครัวก็ตัดสินใจย้ายไปลงหลักปักฐานกันถาวรที่ จ.ภูเก็ต สำหรับครอบครัวของนักร้องหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และ “ก้อย รัชวิน” ที่ตอนนี้ทั้งก็ได้มีแก้วตาดวงใจด้วยถึง 2 คนแล้ว แถมทาง “น้องทะเล-น้องเวลา” ก็ยังขึ้นแท่นเป็นขวัญใจแฟนๆ ไปแล้ว




ล่าสุด (28 ม.ค. 2567) “ตูน บอดี้สแลม” ก็ได้เปิดโพสต์ประกาศขายบ้านหลังแรกที่ทุ่มซื้อมาจากน้ำพักน้ำแรง แถมยังมากล้นไปด้วยความทรงจำ โดยงานนี้หนุ่มตูนก็ร่ายข้อความขายอย่างอบอุ่นปนซึ้งใจเอาไว้ว่า…

“เมื่อตัดสินใจโยกย้ายชีวิตและครอบครัวลงไปอยู่ภูเก็ตแบบถาวร ก็ถึงเวลาส่งต่อบ้านหลังน้อยที่กรุงเทพฯ หลังนี้...บ้านที่บรรจุความทรงจำตลอดสิบกว่าปีของผมไว้ ห้องนั่งเล่นที่เปลี่ยนเป็นห้องซ้อมดนตรีเฉพาะกิจตอนคิดและทำเพลงอัลบั้ม "ดัมมะชาติ" โรงจอดรถแบบปิดที่จอดรถได้ 4 คัน...ก็ถูกใช้เป็นห้องอัดเสียงอัลบั้ม "วิชาตัวเบา" ทั้งอัลบั้ม ห้องครัวที่เคยนั่งคิดและเรียบเรียงทำนองเพลง "คิดฮอด" ได้ตอนเจ็ดโมงเช้า ประตูกระจกบานเลื่อนกั้นห้องนั่งเล่นก็เอามาขีดเขียนไอเดียทำสคริปเพลงตอนทำคอนเสิร์ต "นั่งเล่น" และคงยังไม่ได้ลบออก

มุมนั่งเล่นหลังบ้านที่ใช้เป็นทั้งที่ปิ้งย่างและที่สุมหัวประชุมเนื้อเพลงและคิดงานร่วมกันในหลายๆ เรื่องหลายๆ โอกาส ห้องออกกำลังกายขนาดย่อมที่เคยวิ่งระยะมาราธอน 42 กิโลเมตรแบบรวดเดียวบนลู่วิ่งตอนช่วงโควิด ฯลฯ



บ้านนี้คือ "บ้าน" หลังแรกในชีวิตของเด็กน้อยจากต่างจังหวัดคนนี้...ที่ใช้น้ำพักน้ำแรงส่งเสียมาด้วยตัวเอง ดีใจและภูมิใจที่บ้านนี้ถูกใช้เป็นศูนย์รวมในหลายๆ โอกาส...สร้างงาน สร้างความสุข ให้ครอบครัวเรา รวมถึงเพื่อนๆ พี่น้องและมิตรสหายที่รัก ตลอดหลายปีที่ผ่านมา รัก”


ขอบคุณอินสตาแกรม : artiwara