×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

10 ปีก่อนก็มีร่างหนึ่งร่วงหล่นจากฟ้า !! เจ้าของบ้านยัน "ดีเจโก" ไม่ใช่รายแรก

10 ปีก่อนก็มีร่างหนึ่งร่วงหล่นจากฟ้า !! เจ้าของบ้านยัน "ดีเจโก" ไม่ใช่รายแรก
2023-11-18 00:10:03

10 ปีก่อนก็มีร่างหนึ่งร่วงมาจากฟ้า !! เจ้าของบ้านยัน "ดีเจโก" ไม่ใช่รายแรกที่ตาย ณ จุดๆ นี้  เจ้าหน้าที่พบทรัพย์สินกองอยู่ชั้น 11 



แฟนๆ และผองเพื่อนยังคงเข้าไปส่งคำอำลาอาลัย "ดีเจโก" หรือ "ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล" นักจัดรายการวิทยุชื่อดังแห่งคลื่น 106.5 เอฟเอ็มเมกะเฮิรตซ์ ในอินสตาแกรมของผู้เสียชีวิตกันอย่างเนืองแน่น หลังดีเจชื่อดังตกจากโรงแรมใจกลางกรุงเทพฯ จนเสียชีวิต ณ จุดเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 66 






ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูน 2 ชั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมาปิดห้องพักของโรงแรม คาดตกลงมาจากดาดฟ้าชั้น 11 ของโรงแรม ร่วงลงมาใส่บ้านที่เกิดเหตุ ด้าน เจ้าของบ้านให้การว่า นับเป็นครั้งที่สองที่เกิดเหตุขึ้น โดยบริเวณดังกล่าวก่อนหน้านี้เมื่อ 10 ปีก่อน ครั้งนั้นเป็นเจ้าหน้าที่โรงแรมที่ตกมาจากดาดฟ้าและร่างร่วงมาที่บ้านของตน ครั้งนี้ตนไม่อยู่บ้าน มีเพียงลูกชายอยู่บ้านเพียงลำพัง และได้ยินเสียงดังมาจากบริเวณเดียวกันเหมือนในอดีต เมื่อลูกชายออกมาดูพบร่างของผู้ชายที่ตกลงมาจากที่สูงนอนเสียชีวิตคาที่ 





ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า ผู้เสียชีวิตมาเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าวคนเดียวตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย.ช่วงเวลา 10.00 น. ซึ่งผู้ตายน่าจะตกลงมาจากดาดฟ้าชั้น 11 เนื่องจากพบทรัพย์สินของผู้ตายบนชั้นนั้นนั่นเอง



ทั้งนี้ เจ้าของบ้านได้กล่าวอีกว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเคยพูดคุยกับทางโรงแรมแล้ว ถึงการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำอีก อาทิ คน หรือ สิ่งของที่อาจจะตกลงมา แต่กลับไร้การแก้ไขในเรื่องนี้ จนมามีเหตุร้ายเกิดขึ้นจนได้ ขอวอนให้จัดการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ส่วนจะมองว่าเป็นเรื่องอาถรรพณ์หรือไม่นั้น ขอมองเป็นมุมอื่นจะดีกว่า เพราะลักษณะของผู้เสียชีวิตคล้ายกับพุ่งตัวออกมาจากตัวอาคาร