×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ซีรีส์วายเรื่องใหม่พร้อมส่งความฟินถึงใจจาก 2 นักแสดงสุดเท่ "วิลลี่ - โฟกัส"

ซีรีส์วายเรื่องใหม่พร้อมส่งความฟินถึงใจจาก 2 นักแสดงสุดเท่ "วิลลี่ - โฟกัส"
2023-11-12 09:00:36

ซีรีส์วายเรื่องใหม่พร้อมส่งความฟินถึงใจจาก 2 นักแสดงสุดเท่ "วิลลี่ - โฟกัส" 



แค่ปล่อยทีเซอร์ “ซีรีส์ Beyond The Star เส้นทางรักพิชิตดาวดวง” ออกมาก็เรียกเสียงฮือฮาความจิ้นได้อย่างถล่มถลาย สำหรับคู่ของ หนุ่มหล่อ ล่ำ ซิกส์แพ็กแน่นอย่าง “วิลลี่ อราวิลล์” อดีตลีดเดอร์บอยแบนด์วง Evo Nine คัมแบ็กอีกครั้ง กับวงใหม่ชื่อ “HASHTAX” กับหนุ่ม “โฟกัส ปุณยวีร์” เรียกได้ว่าเคมีเคใจดีงามเวอร์ !






แม้ว่าทั้งสองจะดูต่างกันสุดขั้ว แต่กลับดึงดูดกันและกันอย่างไม่น่าเชื่อ ความออดอ้อน ง้อกันละมุนไม่ไหว ทั้งคู่เริ่มจากสายงานด้านการออกแบบ ที่วิลลี่มักจะเลือกโฟกัสมาเป็นมือปืนคู่ใจในการทำงานเสมอๆ ที่แม้ทั้งคู่จะยอมรับว่าช่วงแรกการสื่อสารกันอาจจะมีอุปสรรคบ้าง เหมือนสื่อสารด้วยภาษา Abstract ผ่านงานสถาปัตย์เสมอๆ แต่ยังไงก็เป็นคนที่รู้ใจ ทำงานเข้ามือกันที่สุดอยู่ดี ด้วยความที่ต้องทำงานด้วยกัน ตัวติดกันตลอด ทำให้เขาทั้งสองคนเคมีเข้ากันทุกอณูเลยทีเดียว





โดย "โฟกัส" หนุ่มร่างเล็กน่ารัก ยิ้มตาหยีตี๋น้อย ที่มีความ Introvert ค่อนข้างสูง จนช่วงแรก "วิลลี่" ถึงกับช็อตฟีลและต้องใช้ความพยายามในการเข้าใจอยู่มาก แต่ด้วยความเอาใจใส่ ในดีเทลเล็กๆ น้อยๆ ของ "โฟกัส"  ที่ทำให้ "วิลลี่" อดปลื้มใจไม่ไหว และบอกว่า “หนุ่มตาตี่คือคนที่รู้ใจผมที่สุด” ก่อนจะเปรียบน้องด้วยความเอ็นดูว่า “เหมือนลูกแมว” โอ้ยฟินไม่ไหว เชิญตามไปส่องความความน่ารัก ความจิ้น น่าหยิกของทั้งคู่ผ่านโซเชียลส่วนตัวได้ที่ ig วิลลี่ @arawillie_ , ig โฟกัส @nykpus