×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

เจออาถรรพณ์ขนหัวลุก !! เปิดตัว "100วัน เกมอาฆาต" กลุ่ม LGBTQ+ ร่วมรำลึก "ไข่มุกซุปตาร์"

เจออาถรรพณ์ขนหัวลุก !! เปิดตัว "100วัน เกมอาฆาต" กลุ่ม LGBTQ+ ร่วมรำลึก "ไข่มุกซุปตาร์"
2023-10-25 15:25:08

เปิดตัวหนัง "100วัน เกมอาฆาต" กลุ่ม LGBTQ+ รวมตัวรำลึก ดาราตลกชื่อดัง "ไข่มุกซุปตาร์" สุดหลอนเจออาถรรพณ์เยอะ



ได้ฤกษ์เปิดตัวภาพยนตร์ "100วันเกมอาฆาต" รอบสื่อมวลชนกันไปแล้วที่ sf เซ็นทรัลเวิลด์ เหล่ากลุ่ม LGBTQ+ รวมตัวกันเนืองแน่น อาทิ หนุ่มจีสตาร์ , นก ยลดา นายกสมาคมสาวข้ามเพศ , แดนนี่ นายกสมาคมฟ้าสีรุ้ง , มิส LGBT , ไฮโซม่านฟ้า , จอยบียอนด์ , แจ๊ส สรวีย์ อดีตมีสทิฟฟานี่ 2009 , อั้มแอบแซ่บ และดารานักแสดงมากมาย มาร่วมงานเพื่อรำลึกถึง "ไข่มุกซุปตาร์" ที่ได้ทิ้งผลงานภาพยนตร์เรื่อง 100 วันเกมอาฆาต เป็นเรื่องสุดท้าย โดยแต่ละคนหลังจากที่ได้ดูหนังจบถึงกับน้ำตาไหล ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคิดถึง "ไข่มุก" มากๆ 






ด้าน "หนุ่ม จีสตาร์" ได้กล่าวชื่นชมถึงสปิริต "ไข่มุก" ว่า

"งานนี้พวกเราชาว LGBTQ+ ก็อยากรำลึกถึง "ไข่มุก ซุปตาร์ สาเหตุที่ร่วมกันจัดงานนี้ขึ้นมาเพราะฝันถึงไข่มุก เธออยากดูหนังเรื่องนี้ พวกเราจึงมาคุยกันอยากให้หนังเรื่องนี้ออกมาให้สำเร็จสักที จึงร่วมด้วยช่วยกัน หาเงิน เพื่อมาจัดหนัง "100วันเกมอาฆาต" ฉายโชว์ให้ กลุ่มแฟนคลับของไข่มุกได้ดู และคาดว่าเราจะจัดโชว์อีกหลายๆ รอบในแต่ละภาคด้วย เราวางแผนกันไว้อย่างนั้นนะ ...



... ตอนถ่ายทำหนังเรื่องนี้ไข่มุกมีสปิริตมาก ขนาดไม่สบายเริ่มหนักแล้ว แต่พอเข้าฉาก ไข่มุกกลายเป็นอีกคนเหมือนร่างกายปกติ แต่พอสั่งคัตเท่านั้นแหละ ไข่มุกเหมือนคนจะตายต้องเดินไปพักที่รถทันที ส่วนตัวหนุ่มสนิทกับไข่มุกมาก ดูแลค่ารักษาช่วงที่ป่วยตลอด เพราะไข่มุกป่วยมาเป็นปีๆ แล้วกว่าคนจะรู้กัน เพราะปิดข่าวเรื่องป่วย วันนี้ถือว่าสำเร็จแล้วหนังได้ฉายแล้ว ไข่มุกคงได้ดูแล้วนะ"



ด้านผู้กำกับหนัง "เดซี่ จรินธรณ์ สิริวลัยภักดิ์" หรือ "ตุ๊ดสลัมเงินล้าน" กล่าวเพิ่มเติมว่า

"หนัง100วันเกมอาฆาต เราขายไปแล้ว 3 ประเทศ มาเลเซีย สิงคโปร์ บรูไน และตอนนี้กำลังติดต่อเข้ามาอีก 4 ประเทศ รวมถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆ ขอให้แฟนคลับหรือคอหนังไทยอดใจรอสักหน่อย ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ฉายเข้าโรงภาพยนตร์ แต่ในไม่ช้าก็คงจะได้ดูกัน ...

... เรื่องนี้ลงทุนไป 10 กว่าล้าน เราเจ๊งอยู่แล้ว เราไม่มีเส้นสายในการเดินเข้าโรง เงินทุนก็หมดแล้ว เราทำได้แค่นี้ก็ถือว่าพอใจแล้ว"





เรื่องนี้โดนอาถรรพ์ตั้งแต่เปิดกล้อง ?
"ตั้งแต่เปิดกล้อง เราถ่ายทำที่ป่าช้าผีมอญ โพธาราม ราชบุรี ที่นี้ขึ้นชื่อเรื่องผีดุ ด้วยความที่เราคิดว่าเราเป็นคนดี เราทำบุญตลอด เราจึงกล้าถ่ายทำที่นี่ แต่นักแสดงไม่กล้าถ่ายทำต่อ เพราะเจอผีหลอกกันถึงขอถอนตัวทั้งหมดทั้งๆ ที่ถ่ายทำไปแล้ว 4 คิว ...

... จึงต้องหานักแสดงใหม่มาเล่นต่อ กว่าจะถ่ายจบ เล่นเอาเจอผีกันทุกคน แม้แต่นักข่าวที่เข้ากองถ่ายไปทำข่าวก็เจอผีกันหมด ...

พอถ่ายเสร็จถึงเวลาตัดต่อ ก็เจอปัญหาต่างๆ ไฟล์งานหายบ้าง แม้แต่ทำดีซีพีเสร็จแล้วเพื่อเตรียมเข้าฉายโชว์ในรอบสื่อ ก็ยังต้องโดนอาถรรพณ์ไฟล์งานหายหมด จนต้องเอาเวอร์ชั่นเก่าที่เคยตัดไว้เป็นเวอร์ชั่นที่ไม่สมบูรณ์เลย เอามาฉายโชว์ในวันรอบสื่อมวลชน





ยังไม่จบนะ จะไม่ให้คิดว่าเป็นอาถรรพณ์ได้ไง แม้แต่ไฟล์นี้ที่เราเคยเปิดดูกันบ่อยๆ พอมาเปิดในโรงภาพยนตร์ เสียงไม่ออก ให้ทีมฉายของโรงภาพยนตร์ช่วยกันดู ช่วยกันแก้ไขชุลมุน หาสาเหตุไม่ได้ว่าทำไมเสียงไม่ออก

... จนต้องมีการจุดธูป บอกกล่าว เจ้าที่เจ้าทาง บอกดวงวิญญาณไข่มุก บอกทุกดวงวิญญาณที่หนังเรื่องนี้เข้าไปรบกวนถ่ายทำในสถานที่จริง ขอให้ไม่มีอุปสรรค ขอให้หนังฉายได้ด้วยเถอะ พอบอกกล่าวเสร็จ เปิดหนังดูได้ทันที"