×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"แมว" อะไรทำไมแน่นเวอร์ ? แต่ชาวเน็ตโฟกัสหลุดเพราะพระเอกกล้ามล่ำ !!

"แมว" อะไรทำไมแน่นเวอร์ ? แต่ชาวเน็ตโฟกัสหลุดเพราะพระเอกกล้ามล่ำ !!
2023-09-01 13:45:11

"แมว" อะไรทำไมแน่นเวอร์ ? แต่ชาวเน็ตโฟกัสหลุดเพราะพระเอกกล้ามล่ำ !!  



การเป็นคนรักสัตว์นี่ทำให้ดูอ่อนโยนขึ้น 100 เปอร์เซ็นต์จริงๆ นะ ซึ่งพระเอกหนุ่มสุดหล่อของแฟนๆ คนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีนิสัยเมตตาสัตว์ สำหรับ "สน ยุกต์ ส่งไพศาล" โดยเฉพาะความละมุนที่พระเอกหนุ่มมีต่อเจ้าแมวเหมียว 2 ตัวด้วยแล้วละก็ เรียกว่าพาเอาสาวๆ ถึงกับอยากเกิดเป็นแมวขี้อ้อนเลยทีเดียว สงสัยพ่อจะสมัครใจขอเป็นทาสแมวตลอดไปด้วยแล้วละมั้ง !! แล้วจะไม่เปิดรับสมัครภรรยามาช่วยดูแลทั้งแมวทั้งเจ้าของด้วยหรือคะ หรือคะ หรือคะ?






ล่าสุด หนุ่ม "สน" ได้เผยคลิปความน่ารักน่าหยิกขณะกำลังเล่นกับน้องแมวขนฟูๆ แต่แฟนๆ กลับบอกว่าสายตาไม่สามารถโฟกัสที่แมวได้เลย เพราะอะไรอย่างนั้นหรือ ก็เพราะว่ากล้ามใหญ่ๆ ผิวขาวเนียนแน่นของเจ้าของน้องแมวน่ะสิ มันดูดดึงความน่าสนใจในตัวน้องเหมียวน้อยๆ ไปเสียหมดเลย คุณพ่อแมวแย่งซีนสุดๆ เสื้อแสงไม่เคยใส่ ถอดเก่งตลอดๆ ไม่รู้ว่าเวลาอยู่คนเดียวกางกงกางเกงจะใส่บ้างหรือเปล่าเนี่ย ? ขอมโนตามแป๊บ  





งานนี้เหล่าแฟนๆ แห่เข้ามาแซวหนุ่ม "สน" กระหน่ำๆ ทำเอาพื้นที่ไอจีของพระเอกหนุ่มกล้ามใหญ่กลายเป็นพื้นที่สำหรับการเต๊าะไปเลยทีเดียว บ้างก็บอกว่าจะโฟกัสหญิงปุ้ย หรือโฟกัสพี่สนดีอ่ะเนี้ยยย, ชอบผู้ชายรักแมว, ใครเค้าจะโฟกัสแมวหละทีนี้, พ่อแย่งซีนลูกตลอด, ไม่ได้ดูเเมวเลยค่ะ, หือออ พ่อคือแบบน่ารักกก, อ่อนโยนต่อน้องแมวมาก, พ่อแมว ดีย์ไม่ไหว, เอาจิง ฉันไม่ได้ดูแมวเลยจ้าาาาา บักสน !!! ฯลฯ เล่นกับน้องแมวแบบนี้บ่อยๆ นะจ๊ะ "สน" เจ๊อยากดูอีก