×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“เชียร์” หย่อนภาพสวยเท่ พร้อมแคปชั่นชวนลุ้น “ไฮโซบิ๊ก” โผล่เป็นวงในคอมเมนต์ชวนคิดไกล

“เชียร์” หย่อนภาพสวยเท่ พร้อมแคปชั่นชวนลุ้น “ไฮโซบิ๊ก” โผล่เป็นวงในคอมเมนต์ชวนคิดไกล
2023-07-20 13:20:56


หรือจะมีข่าวดีข่าวใหญ่ ? “เชียร์ ฑิฆัมพร” หย่อนภาพสวยมาดเท่พร้อมแคปชั่นมีเรื่องชวนลุ้น ด้านหวานใจ “ไฮโซบิ๊ก ธนพลธ์” โผล่เป็นวงในคอมเมนต์ 1+1 = 2 ยิ่งทำให้คิดไกลเวอร์

หลักจากที่มีหลักฐานชัดออกมาการันตีว่าไม่ใช่คู่รักมาดเท่เลิกเงียบอย่างที่มีข่าวลือไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น ล่าสุด (19 ก.ค. 2566) คู่ของนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์อภินันท์” และ “ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” ก็มีโมเมนต์ชวนลุ้นข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มและติดตามกันอีกแล้ว 

“ดีเจเป้” มาโปรดขาเมาท์ ปล่อยภาพร่วมเฟรมคู่รักมาดเท่ ยืนยัน “เชียร์-ไฮโซบิ๊ก” ยังไม่เลิก 

“หมิว สิริลภัส” เผยสิ่งที่ “พิธา” ฝากไว้ ก่อนยุติการปฏิบัติหน้าที่ ส.ส. 

“เนย โชติกา” เกี่ยวก้อยลูก-สามี พร้อมกัลยาณมิตร ทำบุญ-ฉลองวันเกิด 39 ปี สุดอบอุ่น





โดยล่าสุดทางด้าน “เชียร์ ฑิฆัมพร” ก็ได้โพสต์ภาพเปิดโหมดสวยปนเท่ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า “Another Chapter is beginning. Keep waiting.. #TheChapter” ซึ่งก็แปลได้ประมาณว่า “อีกบทกำลังเริ่มต้นขึ้น รอวนไป”

ซึ่งงานนี้นอกจากแคปชั่นแคปใจจะชวนลุ้น ชวนติดตามแล้วนั้น มาเจอกับคอมเมนต์จากหวานใจอย่าง “ไฮโซบิ๊ก” ที่บอกเอาไว้ว่า “วงใน confirm, 1+1=2” เข้าไปเต็มๆ ก็ยังทำเอาเหล่าแฟนๆ ใจฟู ลุ้นหนักเข้าไปอีก

แน่นอนว่าวงใน๊วงในเปรยมาอย่างนี้แล้วบรรดาแฟนๆ ต่างก็ต้องลุ้นอยู่ไม่น้อยว่าอีกหนึ่งบทที่กำลังจะเริ่มขึ้นนั้น จะใช่ข่าวดีที่ร้องเฮลั่นกันสนั่นหรือ ยังไงงานนี้ก็ต้องปูเสื่อรอติดตามกันต่อไป





ขอบคุณอินสตาแกรม : cheerny14 , bickbencharongkul