×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ตอกย้ำความน่ารักในมิตรภาพ “เชียร์” เปิดภาพคู่ “กอล์ฟ” พร้อมข้อความห่วงใย

ตอกย้ำความน่ารักในมิตรภาพ “เชียร์” เปิดภาพคู่ “กอล์ฟ” พร้อมข้อความห่วงใย
2023-07-06 15:20:32


 “เชียร์ ฑิฆัมพร” เปิดภาพคู่ “กอล์ฟ พิชญะ” พร้อมฝากข้อความสุดห่วงใย ดูแลตัวเองเยอะ 36 แล้ว แฟนๆ เห็นแล้วแห่คอมเมนต์ชมความน่ารักของมิตรภาพ

นับเป็นอีกหนึ่งที่จบความสัมพันธ์รักแบบปั๊ปปี้เลิฟกันไปแล้ว และยังคงเหลือมิตรภาพดีๆ ที่น่ารักต่อกันอยู่เสมอ สำหรับนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” และนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้เปิดใจพูดคุยเรื่องรางในอดีตกันไปเสร็จสรรพแล้วนั้น “เชียร์-กอล์ฟ” ก็มีภาพและโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่เรื่อยมา

โฟกัสผิดจุดกันสนั่น “แทค” เปิดภาพหมักผมหน้ากระจก บอกเลยทั้งแซ่บ ทั้งหวาดเสียวสุดๆ 

อื้อหือ “พิม พิมประภา” ทำใจสั่น นุ่งทูพีซตัวเก๋ อวดหุ่นแซ่บ-ผิวขาวจั๊วะ ริมหาด 

“แนน” น้อง “หนิง” แซ่บเวอร์ แชร์ข่าวสามีนางร้าย ถาม “จิน” ตรงๆ “มึ-ปะเนี๊ย...ไอ้พี่เขย”



อย่างล่าสุด (5 ก.ค. 2566) “เชียร์ ฑิฆัมพร” ก็ได้เปิดโพสต์โชว์รูปคู่กับหนุ่มกอล์ฟลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับฝากข้อความผ่านทางแคปชั่นที่แสดงความห่วงใยถึงหนุ่มกอล์ฟด้วยว่า... “รูปดีๆ เห็นจะมีแต่รูปสุดท้ายมั๊ง..ดูแลตัวเองเยอะๆ น๊าาพิชญะนะะ 36 แล้วนาาา”




ซึ่งหลังจากที่สาวเชียร์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมมิตรภาพความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างคับคั่ง

ทั้งนี้ก่อนหน้า “กอล์ฟ พิชญะ” ก็เพิ่งจะออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับข้อความเล่านาทีชีวิตที่อยู่ก็เกิดอาการนิ้วชา หายใจไม่ออก บนเครื่องบินไปหมาดๆ ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่คอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับหนุ่มกอล์ฟกันอย่างล้นหลาม

 




ขอบคุณอินสตาแกรม :  cheerny14