×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“ก้อย” อวดโมเมนต์ “น้องทะเล” เจอ “แจ๊ส” ครั้งแรก ก็ฮาน้ำตาไหล

“ก้อย” อวดโมเมนต์ “น้องทะเล” เจอ “แจ๊ส” ครั้งแรก ก็ฮาน้ำตาไหล
2023-06-27 16:45:16


ไม่รู้จะเอ็นดูใครก่อน ? “ก้อย รัชวิน” เผยโมเมนต์แซว “น้องทะเล” เจอครั้งแรกก็ฮาน้ำตาไหล จน “แจ๊ส ชวนชื่น” ออกปากภูมิใจในอาชีพตลก

กลายเป็นโมเมนต์เรียกเสียงฮาและคอมเมนต์ขำขันปนเอ็นดูจากแฟนๆ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับโพสต์ล่าสุดบอินสตาแกรมส่วนตัวของว่าที่คุณแม่ลูก 2 คนสวยอย่าง “ก้อย รัชวิน คงมาลัย” หลังจากที่ได้โพสต์คลิปเผยโมเมนต์ที่ “น้องทะเล” ลูกชายสุดที่รัก เจอกับ “แจ๊ส ชวนชื่น” ครั้งแรก หลังจบงานคอนเสิร์ต “เกินคิ้ม concert”  

“น้ำตาล ชลิตา” เผยข่าวเศร้า ! ได้เจอหน้าพ่อครั้งแรกและส่งครั้งสุดท้ายในงานศพ

โซคิ้วต์ “ปิ่น เก็จมณี” หั่นผมสั้นเปลี่ยนลุคใหม่หลังกลับมาโสด



เปรี้ยวจี๊ด “แซมมี่” นุ่งบิกินีท่อนบนอวดหุ่นแซ่บสับ สีสันแสบตา



โดยล่าสุด (26 มิ.ย. 2566) “ก้อย รัชวิน” ก็ได้โพสต์คลิปที่อุ้มลูกชายไปหา “ตูน บอดี้สแลม” หลังจากลงเวที และได้เจอกับหนุ่มแจ๊ส งานนี้ “แจ๊ส ชวนชื่น” ก็ได้เดินเข้ามาทักทายหยอกล้อกับน้องทะเลอย่างอารมณ์ดี แต่งานนี้กลับทำเอาหนูน้อยทะเลจะที่ยิ้มแย้มดีใจที่ได้เจอพ่อ ร้องไห้ปล่อยโฮออกมาอย่างน่าเอ็นดูไม่น้อย จนทำเอาหนุ่มแจ๊สต้องแซวตัวเองในทำนองว่า “เด็กเจอยังฮา ฮาน้ำตาไหล ภูมิใจกับการเป็นตลกจริงๆ น้ายังไม่ได้เล่นอะไรเลยแค่เห็นหน้าก็ฮาแล้ว”

พร้อมกันนี้ “ก้อย รัชวิน” ก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “เมื่อทะเลเจอพี่แจ๊สครั้งแรก ก็ฮาน้ำตาไหลเลยครับ ! 555555555555 #เก็บตกหลังคอนเสิร์ต #เกินคิ้มconcert #ยังไม่กลับจากเมืองทอง”




ทำเอาเหล่าแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นเลยทีเดียว ขณะที่ทางด้าน “แจง ปุณณาสา” ภรรยาของหนุ่มแจ๊สก็ยังเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ทะเลไม่ถูกใจสิ่งนี้” พร้อมกับต่อท้ายด้วยอิโมจิฮาน้ำตาเล็ดรัวๆ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  rachwinwong