×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

สงสัยเสพกัญชา ? "เคนโตะ นากายามะ" ถูกคุมตัวสอบเข้ม !

สงสัยเสพกัญชา ? "เคนโตะ นากายามะ" ถูกคุมตัวสอบเข้ม !
2023-06-16 14:10:42

สงสัยเสพกัญชา ? "เคนโตะ นากายามะ" ถูกคุมตัวสอบเข้ม ! 



กลายเป็นข่าวเมาท์กันให้แซดเลยทีเดียว สำหรับประเด็นการถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกรวบตัวของ “เคนโตะ นากายามะ” (Kento Nagayama) ที่บ้านพักในกรุงโตเกียว ฐานต้องสงสัยว่ามีกัญชาในครอบครอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา โดย "เคนโตะ" นั้น เป็นนักแสดงผู้โด่งดังวัย 34 ปี และเป็นน้องชายของ "เอตะ นากายามะ" นักแสดงที่มีชื่อเสียงระดับโลกอีกด้วย 






สำนักข่าวหนึ่งในญี่ป่นรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจได้บุกเข้าตรวจค้นอพาร์ตเมนต์ของ “เคนโตะ นากายามะ” ในย่านเมกุโระ โดยมีการตรวจพบเศษซากกัญชาในถุงขยะจากที่พักของนักแสดงหนุ่มรายนี้เป็นที่มาให้ตำรวจได้ปฏิบัติการควบคุมตัวมาทำการสอบสวนดังกล่าว ก่อนควบคุมตัวนักแสดงหนุ่มคนดังไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าตรวจพบกัญชาในที่เกิดเหตุหรือไม่และเตรียมสอบสวนเกี่ยวกับเส้นทางการมีกัญชาไว้ในครอบครองของนักแสดงหนุ่มรายนี้ต่อไป 





ด้าน “เอตะ นากายามะ” ให้สัมภาษณ์สื่อหลังทราบข่าวน้องชายถูกควบคุมตัวว่า “ไม่สนับสนุนเรื่องยาเสพติดอย่างแน่นอน และไม่ว่าตัวน้องชายจะเข้าวงการมาเป็นนักแสดงเหมือนกันหรือไม่ เขาก็เพียงอยากจะสนับสนุนในฐานะพี่ชายเท่านั้น!!” 



ซึ่ง “เคนโตะ นากายามะ” นั้น มีผลงานภาพยนตร์ใหม่เรื่อง Tokyo Revengers 2 ก็กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยนักแสดงหนุ่มเดบิวต์เข้าสู่วงการเมื่อปี ค.ศ. 2007 กับผลงานซีรีส์ ก่อนจะคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่เวที Japan Academy Awards จากหนัง Soft Boy ซึ่งเป็นผลงานแสดงนำเรื่องแรกของเขา