×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

อย่ามาทะลึ่งเบเบ๋ !! "กระติ๊บ" กรี๊ด เจอเกรียนถามไม่ให้เกียรติ ว้อนท์สักที่ลับ

อย่ามาทะลึ่งเบเบ๋ !! "กระติ๊บ" กรี๊ด เจอเกรียนถามไม่ให้เกียรติ ว้อนท์สักที่ลับ
2023-06-09 13:30:43

อย่ามาทะลึ่งเบเบ๋ !! "กระติ๊บ" กรี๊ด เจอเกรียนถามไม่ให้เกียรติ ว้อนท์สักที่ลับ ฟาดกลับทันควัน "กระจอก" 



เมื่อถูกหยามหมิ่นด้วยถ้อยคำถ่อยสถุลสกุลกา "กระติ๊บ ชวัลกร" ไม่ปล่อยผ่านจัดการซัดไปหลายดอกแบบจุกๆ กับชาวเกรียนรายหนึ่งที่หมายมุ่งทำให้เธอเสื่อมเกียรติแห่งการเป็นช่างสักฝีมือระดับรางวัล โดยคอมเมนต์แสนหยาบช้าชั่วชาตินั้นได้บอกว่า "ผมจะสักในที่ลับ กระติ๊บสักให้ได้ไหมครับ" เจอแบบนี้เข้าไปใครเล่าจะยอมนิ่งเงียบ






ซึ่ง "กระติ๊บ" ได้แชร์เมนต์ดังกล่าวและโพสต์ข้อความระบุว่า เอากรณีตัวอย่าง 1 ใน 100 มาให้ดู อาชีพช่างสัก สำหรับติ๊บเป็นอาชีพที่มีเกียรติ 1. คือคุณไม่ให้เกียรติอาชีพนี้ 2. คุณเห็นผู้หญิงเป็น object เป็นวัตถุ สิ่งนี้ติ๊บไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใครก็ตาม 3. ไปพูดกับแม่เมิงนะคะ เอาเฟซปลอมมาเล่น กระจอก!!!55555





งานนี้ก็มีเหล่าแฟนคลับของกระติ๊บ และบรรดาช่างสักทั้งหลาย เข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ สักกับตัด มีเส้นบางๆ กั้นอยู่ อยากให้กระติ๊บบอกไปแบบนี้ บ้างก็ว่า ทีมคุณกระติ๊บค่ะ พี่ก็เป็นช่างสักค่ะ พี่เคยโดนแบบนี้ ปล่อยผ่านเลยค่ะ แรกๆ จะฉุนค่ะ สักพักจะชิน มันจะทยอยมาทดสอบเราบ่อยทุกวัน หรือแม้แต่ ข้อ 3 แรงไปนะคะ อยากให้แรงกว่านี้ได้อีก เอาเป็นว่าจะแสดงความคิดเห็นอะไรกับใครก็ควรไตร่ตรองกันดีๆ อย่าให้พ่อแม่พี่น้องของคุณต้องอับอายที่มีสมาชิกในครอบครัวเป็นแบบนี้เลย ฝากไว้ให้คิด