×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ชาวบ้านแตกตื่น !! รัฐฯ จีนพบยานบินปริศนาบริเวณทะเลเหลือง เตรียมสอยให้ร่วง

ชาวบ้านแตกตื่น !! รัฐฯ จีนพบยานบินปริศนาบริเวณทะเลเหลือง เตรียมสอยให้ร่วง
2023-02-13 14:30:37

ชาวบ้านแตกตื่น !! รัฐฯ จีนพบยานบินปริศนาบริเวณทะเลเหลือง เตรียมสอยให้ร่วง



ประชาชนทั่วโลกต่างสนใจใคร่ศึกษาเรื่องลับๆ ที่เกิดขึ้นนี้มากขึ้นทุกทีๆ สำหรับปริศนาการมีอยู่ของวัตถุบินได้ลึกลับที่ร่อนทะยานไปทุกหนแห่งแบบไร้ที่มา ซึ่งพวกมันถูกเรียกว่า "จานบิน" หรือ UFO และล่าสุดเจ้าวัตถุนี้ก็ดันไปโผล่ในน่านฟ้าประเทศจีน ประเทศที่มีระบบความปลอดภัยค่อนข้างสูง 




รายงานชิ้นนี้ถูกเผยแพร่เมื่อช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นในมณฑลซานตงทางตะวันออกของประเทศได้ออกมาบอกว่า พวกเขาได้รับรายงานการพบเห็นวัตถุบินปริศนา (Unidentified Flying Object หรือ UFO) เหนือทะเลเหลือง ใกล้ชายฝั่งเมืองรื่อจ้าว



ขณะนี้ทางการจีนก็เตรียมการสั่งยิง UFO ที่ว่าแล้วด้วย ด้วยความที่ข่าวในครั้งนี้เกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่สหรัฐอเมริกาสั่งยิงบอลลูนลึกลับจากจีน หลายฝ่ายจึงมองว่า การสั่งยิง UFO ในครั้งนี้เอง อาจเกิดขึ้นเพราะทางจีนเชื่อว่าวัตถุดังกล่าวมาจากสหรัฐฯ ภายใต้ความหวังจะสอดแนมหรือเอาคืนก็ได้ และว่ากันตามตรงแนวคิดนี้ก็ใช่ว่าจะไม่มีมูลเลยด้วย เพราะในช่วงที่ผ่านมาข่าวการพบ UFO หลายๆ ครั้ง ก็มักจะถูกยืนยันว่าไม่ได้มาจากต่างดาว แต่เป็นวัตถุบินที่มนุษย์สร้างขึ้นต่างหาก





ฉะนั้นแทนที่จะคิดว่าส่งที่พบมาจากนอกโลก มันจะมีเหตุผลมากกว่าที่ทางการจะสงสัยไว้ก่อนว่าสิ่งที่เห็นเป็นอะไรอย่างยานสอดแนมนั่นเอง 

ที่มา

www.businessinsider.com/china-preparing-shoot-down-unidentified-flying-object-2023-2 

www.hindustantimes.com/world-news/china-spots-ufo-over-its-waters-near-qingdao-to-shoot-it-down-report-101676218110756.html