×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"ฟลุ๊ค กวิน แคสกี้" เรียนจบแล้ว แฟนคลับยินดีถล่มทลาย

"ฟลุ๊ค กวิน แคสกี้" เรียนจบแล้ว แฟนคลับยินดีถล่มทลาย
2023-02-09 10:05:57

"ฟลุ๊ค กวิน แคสกี้" เรียนจบแล้ว แฟนคลับยินดีถล่มทลาย 



หนุ่มหล่อแสดงดีร้องเพลงเด่น "ฟลุ๊ค กวิน แคสกี้" (Gawin Caskey) เป็นอีกหนึ่งที่หนุ่มสุดหล่อที่มีความสามารถทั้งด้านการแสดงและร้องเพลง เขาเป็นนักแสดงและนักร้องลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ภายใต้สังกัด GMMTV กิจกรรมยามว่างคือฟังเพลง ร้องเพลง เล่นกีตาร์ เคยฝากผลงานเพลงไว้ให้แฟนๆ ได้ฟังกันหลายซิงเกิลด้วยกัน อาทิ เพลง ต่อให้เป็นจูบสุดท้าย (เพลงประกอบซีรีส์ Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว), เพลง โลกของฉันคือเธอ (เพลงประกอบซีรีส์ F4), เพลง เพิ่งเข้าใจ (เพลงประกอบซีรีส์ นายคะ อย่ามาอ่อย), เพลง เศษ (เพลงประกอบซีรีส์ นาบี ฉันจะไม่รักเธอ), เพลง แค่รู้ก็พอ (เพลงประกอบซีรีส์Enchante) และ เพลง นับดาว (เพลงประกอบ คืนนับดาว Astrophile)






บางครั้งเราจะได้ฟัง "ฟลุ๊ค กวิน" ร้องโคฟเวอร์อยู่หลายเพลงทั้งเพลงสากล เพลงไทยผ่านทางไอจี ร้องเดี่ยวหรือร้องร่วมกับเพื่อนๆ นิสัยขี้อายเป็นคนเงียบๆ เก็บตัว ไม่ค่อยเล่นโซเชียล บางครั้งเราจะไม่ได้เห็นกวินโพสต์รูปหรือข้อความนานๆ มาทีในไอจี เวลาอยู่กับเพื่อนๆ หนุ่มคนนี้ก็จะมีความขี้เล่นกันสนุกเฮฮาตามประสาผู้ชาย 





ล่าสุด "ฟลุ๊ค กวิน แคสกี้" ได้จบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีเพียงญาติสนิทและเพื่อนๆ ในวงการร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จครั้งนี้ งานนี้ หลังหนุ่ม "ฟลุ๊ค" โพสต์ภาพตัวเองในชุดครุยแฟนๆ ที่ติดตามก็เข้ามาร่วมยินดีกับเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก