×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ฉ่ำรักกลางธรรมชาติ "โบวี่ อัฐมา" ควงสามีสุดหล่อวิวาห์ วิวดี๊ดีมีภูเขาและเราสอง

ฉ่ำรักกลางธรรมชาติ "โบวี่ อัฐมา" ควงสามีสุดหล่อวิวาห์ วิวดี๊ดีมีภูเขาและเราสอง
2022-12-09 10:40:08

ฉ่ำรักกลางธรรมชาติ "โบวี่ อัฐมา" ควงสามีสุดหล่อวิวาห์ วิวดี๊ดีมีภูเขาและเราสอง 



ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวข้าวใหม่ปลามันคู่ล่าสุดของวงการบันเทิงไทย สำหรับนักแสดงสาว "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์" และ "ปู สุรนาท แผ้วพาลชน" นักธุรกิจหนุ่มหล่อไฟแรงที่ทั้งสองต่างคบหาดูใจกันมาถึง 3 ปี โดยทั้งสองถือฤกษ์ดี วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม 2565 ควงแขนเดินเข้าสู่ประตูวิวาห์อันแสนหวานที่ The Soul Resort จังหวัดสระบุรี บรรยากาศสุดอบอุ่น เต็มพร้อมไปด้วยสักขีพยานรักและธรรมชาติอันเขียวขจี แถมมีวิวดี๊ดีแบ็กกราวด์เป็นภูเขาอีกด้วย 






งานนี้ "โบวี่ อัฐมา" ปรากฏตัวในชุด เจ้าสาวสีขาว แบรนด์ วนัชกูตูร์ ส่วนหนุ่ม "ปู" เจ้าบ่าวหล่อล่ำมาในชุดสูทสีขาวแบรนด์วนัชกูตูร์ โดยมีครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย และผู้ใหญ่ที่นับถือ รวมถึงเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงร่วมเป็นสักขีพยานรัก ไม่ว่าจะเป็น หน่อง อรุโณชา, สน ยุกต์, จิ๊ป ปกฉัตร, กระแต ศุภักษร, ปาย สิตางศุ์, ใบเตย สุธีวัน, มะลิ โคทส์, อั้ม ถิร, ก้อย กรกช, เมย์ สิรินทร์ รวมถึง ซาร่า เล็กจ์ ซึ่งบรรยากาศในงานวิวาห์ถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติในธีมริมเขา โดยความตราตรึงอยู่ที่มีภูเขาตั้งตระหง่านเป็นแบ็กกราวด์ของงาน แขกเหรื่อต่างชื่นชมในไอเดียนี้เอามากๆ สมแล้วที่เจ้าสาวเป็นนักออกแบบคนเก่ง เรียกได้ว่าเป็นงานที่ใครได้ไปร่วมรับรองต้องอมยิ้มกลับบ้าน ชื่นฉ่ำหัวใจไปกับบ่าวสาวคู่นี้อย่างแน่นอน 





ด้านเจ้าสาวป้ายแดงก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศพร้อมกับแคปชั่นเก๋ๆ ลงทางโซเชียลเอาไว้ว่า "งานเล็กๆ แต่วิวใหญ่ค่ะ  #BowieThePooh #แต่งกะเขา @thesoulresort"

ซึ่งก็มีแฟนๆ และเพื่อนฝูงเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับคู่รักคู่นี้กันเป็นจำนวนมาก