×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"สกาย-วงศ์รวี" เผยใครคือผู้จัดการหลังเป็นนักแสดงอิสระ

"สกาย-วงศ์รวี" เผยใครคือผู้จัดการหลังเป็นนักแสดงอิสระ
2022-10-07 13:20:57

เป็นนักแสดงอิสระเนื้อหอมอีกหนึ่งสำหรับพระเอกหนุ่ม "สกาย-วงศ์รวี นทีธร" ที่ผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ เตรียมเข้าฉาย 27 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์นี้ งานนี้พอได้เจอเจ้าตัวในงานเปิดตัวผลงานดังกล่าว เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า


ร่วมงานภาพยนตร์กับจีดีเอชเรื่องแรก?

ตื่นเต้นครับ เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกกับจีดีเอชเลย ที่ผ่านมามีวนเวียนไปแคสหลายรอบครับ รอบนี้ก็เป็นโอกาสครั้งแรกที่ได้ร่วมงานครับ ก็ทำเต็มที่ครับ

การทำงานกับจีดีเอชกับนาดาวแตกต่างกันมั้ย?

จริงๆใกล้เคียงกันครับ อย่างของนาดาวที่ถ่ายซีรีส์หรือละครก็จะมีวิธีการถ่ายทำคล้ายกับภาพยนตร์อยู่แล้ว พอเป็นภาพยนตร์คิวอาจจะน้อยลงเพราะเวลาฉายจะแค่ประมาณหนึ่งถึงสองชั่วโมง อาจจะเป็นเรื่องของการเตรียมตัวที่ต้องแม่น เพราะว่ามีโอกาสไม่เยอะ(หัวเราะ) คือเรามีเวลาถ่ายทำแค่ 17 คิว และฉายแค่เพียงสองชั่วโมงที่คนดูจะได้เห็นการแสดงของนักแสดง เราก็ต้องใส่เต็ม ห้ามพลาดครับ

เรื่องนี้แตกต่างจากเรื่องอื่นๆที่เราเคยแสดงมายังไง?

เรื่องนี้จะแนวคอเมดี้และมีความรู้สึกอื่นๆเยอะมากครับ ทั้งดราม่า พาร์ทของครอบครัว สนุก กวนๆ มีความเป็นผู้ชายนิดนึงครับ


กดดันมั้ย?

ช่วงแรกก็เครียดๆแหละครับ เพราะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรก ทุกคนก็คงกดดันหมดเพราะผู้กำกับและโปรดักชั่นก็เรื่องแรกเหมือนกัน จูเน่ก็เรื่องแรก มีแค่พี่พีชและพี่พลอยที่มีประสบการณ์เล่นภาพยนตร์มาแล้ว แต่สุดท้ายแล้วเราก็ต้องรีแลกซ์เพราะว่าได้เล่นภาพยนตร์แล้วก็ต้องทำให้เป็นธรรมชาติครับ

ผู้กำกับว่ายังไงบ้างเพราะก็เป็นเรื่องแรกของเค้าเหมือนกัน?

จมหัวไปด้วยกันนะพวกเรา(หัวเราะ) ถ้าจะไปดีก็ต้องไปดีด้วยกันครับ ต้องดีครับ(ยิ้ม)

เราก็ห่างการแสดงไปพอสมควร?

ล่าสุดก็เป็นเรื่องรักฉุดใจประมาณสองถึงสามปีแล้วครับ ก็ค่อนข้างนานครับ

คาดหวังกับผลงานล่าสุดนี้ยังไงบ้าง?

ก็อยากให้มาดูแล้วกันครับ มาเก็บเกี่ยวความรู้สึกหลังจากได้ดูนะครับว่าเป็นยังไง สำหรับผมนะคืออาจจะไม่ได้เห็นภาพยนตร์อารมณ์นี้มานานแล้ว สำหรับภาพยนตร์โรแมนติกคอยเมดี้ในไทย ย้ำ โรแมนติกคอยเมดี้นะครับ(ยิ้ม)

เรียกว่าเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกหลังจากที่เป็นนักแสดงอิสระ?

ใช่ครับ และตอนนี้ก็มีโปรเจกต์ที่ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็รอวันและเวลาครับ และยังมีรอสรุปอีกครับ ต้องรงไฟนอลค่อยมาบอกครับ ก็มีทั้งซีรีส์ ละคร กับทางช่องต่างๆก็มีไปคุยบ้างครับ 


ตอนนี้ใครเป็นคนดูแลคิวงานให้เรา?

คุณแม่ครับ มัมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ครับ(ยิ้ม) ดูแลจัดการคิว ออกกอง โดยคุณแม่ครับ ก็เหนื่อยหน่อยครับเพราะแม่ไม่ได้มีประสบการณ์ทางด้านนี้เลย ก็ต้องมาเรียนรู้ทุกอย่างใหม่หมดเลย ทั้งดิวงาน คุยรายละเอียดงานหมดเลยครับ ตอนนี้แม่ก็อยู่ในช่วงการเรียนรู้ครับ(ยิ้ม) แม่ก็คงเข้าใจตอนที่อยู่นาดาวแหละครับว่าพี่ๆเค้าเหนื่อยขนาดไหน(ยิ้ม) 

ตอนที่เราอยู่นาดาว คุณแม่มีโอกาสได้ไปดูการทำงานของเราบ้างมั้ย?

มีบ้างครับ เวลาออกงานก็มาดูบ้าง แต่ไม่เคยรับภาระหน้าที่แบบนี้ครับ 

แบบนี้ต้องตอบแทนคุณแม่หนักๆเลยใช่มั้ย?

ครับ ทุกวันนี้เงินก็เข้าแม่หมดอยู่แล้วครับ ทุกบาททุกสตางค์ เข้าบัญชีบริษัทครับคือแม่ดูแล