×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"ตั้ม ผู้ก่อการดี" แจ้งความเอาผิด "ลุงพล"กับยูทูบเบอร์ข้างกาย

"ตั้ม ผู้ก่อการดี" แจ้งความเอาผิด "ลุงพล"กับยูทูบเบอร์ข้างกาย
2022-06-13 15:41:10

"ตั้ม ผู้ก่อการดี" แจ้งความเอาผิด "ลุงพล"กับยูทูบเบอร์ข้างกาย  อ้างโดนทำร้ายร่างกาย ปมไลฟ์พญานาค

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงาน นายไชย์พล วิภา  หรือ "ลุงพล" ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 65 มีเหตุการณ์การทำร้ายร่างกายยูทูบเบอร์ที่ไปติดตามการย้ายพญานาคจากบริเวณข้างบ้านลุงพล ไปไว้ที่บ้านวังเยี่ยม ต.หนองแวง อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ซึ่งเป็นบ้านพ่อแม่ของลุงพล ที่ได้ซื้อที่ดินไว้ 16 ไร่  แต่ปรากฏว่าระหว่างที่ยูทูบเบอร์ "ตั้ม ผู้ก่อการดี" กำลังไลฟ์สดอยู่ฝั่งตรงข้ามกับที่ตั้งพญานาค ที่มีการนำผ้าใบมาปิดล้อมเอาไว้ ระหว่างที่นายตั้มกำลังเล่าบรรยากาศพร้อมทั้งสลับกล้องถ่ายพญานาคและถ่ายหน้าตัวเองนั้น ก็มีเสียงกลุ่มคนซึ่งนายตั้ม อ้างว่า เป็นเหล่ายูทูบเบอร์ที่สนิทสนมกับลุงพล เดินข้ามถนนมาห้ามบอกว่าไม่ให้ไลฟ์ นายตั้มจึงถามกลับว่า  ทำไมไลฟ์ไม่ได้ ไม่ให้ถ่ายไปทางพญานาค ถ่ายหน้าตัวเองก็ได้ จนเกิดการโต้เถียงกันเสียงดัง แต่ไม่เห็นภาพ เนื่องจากนายตั้มลุกไปคุยกับกลุ่มยูทูบเบอร์ ต่อมานายตั้มได้เดินกลับมาหยิบโทรศัพท์ที่กำลังไลฟ์อยู่เพื่อเอาไปเก็บในรถ ก็มีเสียงผู้ชายคล้ายลุงพล เดินเข้ามาหาถามว่า พี่มาทำอะไร ไลฟ์ทำไม ก่อนที่ไลฟ์จะตัดจบไป

ล่าสุดวันนี้ ตั้ม ผู้ก่อการดี ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มที่เข้ามาทำร้ายแล้ว ที่ สภ.กกตูม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้านนายไชย์พล วิภา หรือ "ลุงพล" ยังไม่มีการไปแจ้งความดำเนินคดีใด ๆ กับเหล่ายูทูบเบอร์ ที่เข้ามาไลฟ์ติดตามการเคลื่อนย้ายพญานาค ซึ่งบริเวณลานพญานาค ดังกล่าว ลุงพลได้ใช้ผ้าใบมาปิดจนเกือบมิดตัวพญานาค 

สำหรับปูนปั้นรูปพญานาค ( ปู่ปาริจิต) ส่วนลำตัวสูงประมาณ 3 เมตร ส่วนหัวสูงประมาณ 7 เมตร ความยาว ประมาณ 44 เมตร....