×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“อ๋อม สกาวใจ” บอกชัดเป็น FC “ชัชชาติ” ขอท่านอย่าทำให้แฟนๆ ผิดหวัง

“อ๋อม สกาวใจ” บอกชัดเป็น FC “ชัชชาติ” ขอท่านอย่าทำให้แฟนๆ ผิดหวัง
2022-05-25 19:10:29

 
มิได้มีเจตนากลั่นแกล้งท่านๆ “อ๋อม สกาวใจ” บอกชัดเป็น FC “ชัชชาติ” ขอท่านอย่าทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ชี้โครงการ “แม่อ๋อมลงพื้นที่” เจตนาไม่ซับซ้อน แค่อยากช่วยให้บ้านเราน่าอยู่

นับว่าเป็นนักแสดงสาวที่ขยันลงพื้นที่และเรียกร้องเพื่อคุณภาพชีวิตของประชาชนอยู่เรื่อยๆ สำหรับนักแสดงสาว “อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ที่ก่อนหน้านี้สาวเจ้าเพิ่งจะลงพื้นที่แชะภาพกับมวลหมู่สายไฟระโยงระยางในพื้นที่ กทม. ไปไม่กี่วันก็ได้รับการจัดระเบียบและแก้ไขในเร็ววันเลยทีเดียว ซึ่งภายหลังจากที่การลงพื้นที่ครั้งล่าสุดของสาวอ๋อมได้รับการแก้ไขแล้วนั้น นักแสดงสาวก็ได้เผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “สายระโยงรยางค์หายวับภายใน 1 วันเท่านั้น !!! ขอขอบคุณ การไฟฟ้านครหลวง แทนพี่น้องชาวสุขุมวิท 23 ด้วยค่ะ แก้ไขให้ทันที แก้เสร็จส่ง DM มาบอกอ๋อมด้วย แม่อ๋อมก็ตีรถวนไปถ่ายให้ทันที เรื่องดีๆแบบนี้ต้องชื่นชมค่ะ (ที่สำคัญ ไม่ใช่สายของการไฟฟ้าด้วย ยังลงมาดูแลให้ค่ะ เลื่อนดูรูป #แม่อ๋อมลงพื้นที่”
 

ยินดีรับคำแนะนำ “ดีเจภูมิ” หิ้วกระเช้า-พิมพ์ข้อความขอโทษเพื่อนบ้าน หลังได้รับจดหมายเตือน 

“ทนายตั้ม” ฟาดเจ็บแม่แบบไหนกัน ขายมือถือลูกให้กับมิจฉาชีพ ! 

“แอนนา” ร่ายยาวปมหวยทิพย์-รวยผิดปกติ หลังถูกออกหมายจับ ชี้นี่ไม่ใช่จดหมายลาตาย !




และนอกจากนี้ “อ๋อม สกาวใจ” ก็ยังได้เผยข้อความถึง “ผู้ว่าฯ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์” ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพข้อความที่ระบุเนื้อหาไว้ว่า... “เรียนท่านผู้ว่าฯ ชัชชาติ อ๋อมสนับสนุน เชียร์และเป็นแฟนคลับของผู้ว่าฯ ชัชชาติ ขอท่านฯ อย่าให้แฟนๆ ผิดหวังนะคะ และขอขี้แจงโครงการ “แม่อ๋อมลงพื้นที่” เจตนาตั้งต้นของอ๋อม ไม่ซับซ้อน แค่หวังว่าอยากช่วยให้บ้านเราน่าอยู่ขึ้น คุณภาพชีวิตประชาชนดีขึ้น ฯลฯ มิได้มีเจตนากลั่นแกล้งท่านๆ หรือหน่วยงานใดๆ แค่อยากให้ทุกหน่วยงานร่วมมือกัน สร้างเมือง สร้างประเทศของเราให้น่าอยู่และดีขึ้นค่ะ ตั้งใจจะไปทั่วประเทศ ถ้ามีโอกาสได้ไปเที่ยว ไปทำงานแล้วพบเจอสิ่งเหล่านี้ค่ะ!”

พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับไว้อีกครั้งว่า “ด้วยความเคารพท่านผู้ว่าฯ และทุกหน่วยงาน อ๋อม สกาวใจ นักแสดงคนนึง #แม่อ๋อมลงพื้นที่” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่น้องแสดง และแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : oomsakaojai