"เสก โลโซ"ถึงเมืองคอนรับผิดขอขมา ตร.

2018-01-02 22:15:19

"เสก โลโซ"ถึงเมืองคอนรับผิดขอขมา ตร.

Advertisement

ตำรวจคุมตัว “เสก โลโซ”มาถึงนครศรีธรรมราชเมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 ม.ค. เจ้าตัวอารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใสยอมรับผิดมอบพวงมาลัยขอขมาผู้การเมืองคอนที่พูดล่วงเกิน ตร.สอบปากคำก่อนตุมตัวฝากขังศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช 3 ม.ค.ด้าน"อีฟ"แฟนสาวเตรียม 1 แสนประกันตัว


เมื่อเวลา 17.50 น.วันที่ 2 ม.ค.ที่บริเวณหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษนครศรีธรรมราชภายใต้การนำของ พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้คุมตัวนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ "เสก โลโซ" มาถึง จ.นครศรีธรรมราช โดยควบคุมตัวเสก โลโซ ลงจากรถตู้ พร้อมกับ”อีฟ” อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ แฟนสาว โดย เสก โลโซ มีสีหน้าอารมณ์ดีและยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลาทักทายกับผู้สื่อข่าวจำนวนมากที่มาดักรอทำข่าวด้วยความเป็นกันเอง และยังเตือนผู้สื่อข่าวระวังหกล้มอีกด้วย ก่อนจะถูกคุมตัวไปพบกับ พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราชและพนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี นำโดย พ.ต.ท.ภิรมย์ เรืองรุ่ง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีและตำรวจพิสูจน์หลักฐานนครศรีธรรมราชซึ่งรอแจ้งข้อหากับเสกโลโซ ซึ่งเสก โลโซได้ยกมือไหว้และขอโทษ พล.ต.ต.วันไชย รวมทั้งตำรวจนครศรีธรรมราช ที่ได้กระทำผิดลงไปในครั้งนี้ โดยยอมรับที่จะแก้ไขให้ถูกต้องต่อไป


จากนั้นทนายความของเสก โลโซ ได้นำพวงมาลัยมามอบให้กับเสก โลโซ เพื่อให้เสกมอบขอขมาต่อ พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราชและตำรวจนครศรีธรรมราชที่ได้กระทำผิดลงไปในครั้งนี้และยอมรับว่าได้ยิงปืนขึ้นฟ้าจริงจำนวน 10 นัดตามที่ปรากฏในเฟซบุ๊กไลฟ์ส่วนตัวและพร้อมที่จะรับโทษตามกฎหมายบ้านเมืองต่อไป รวมทั้งคำพูดที่กล่าวในลักษณะท้าทายล่วงเกิน ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช และตำรวจนครศรีธรรมราช ซึ่งทาง พล.ต.ต.วันไชย ได้ยอมรับคำขอขมาและรับปากจะดำเนินคดีตามกฎหมายแบบตรงไปตรงมาไม่มีการกลั่นแกล้งใด ๆ ทั้งสิ้น




จากนั้นพนักงานสอบสวนได้เริ่มสอบสวนปากคำ เสก โลโซ บริเวณหน้าห้อง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ก่อนคุมตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือและคุมขังที่ สภ.พรหมคีรี ซึ่งอยู่ห่างประมาณ 20 กม.เป็นเวลา 1 คืนก่อนที่จะนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชในวันที่ 3 ม.ค.ในขณะที่ ”อีฟ”แฟนสาว เปิดเผยว่า ได้เตรียมหลักทรัพย์เป็นจำนวนเงิน 1 แสนบาท เพื่อขอประกันตัวเสก โลโซ ในชั้นศาลวันที่ 3 ม.ค.ต่อไป