ฝากขัง “เสก โลโซ” อ้างฉี่ม่วงเพราะกินยานอนหลับ

2018-01-01 11:45:14

ฝากขัง “เสก โลโซ” อ้างฉี่ม่วงเพราะกินยานอนหลับ

Advertisement

ตำรวจคุม เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” ฝากขัง กรณีที่ใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าจำนวน 10 นัด ร็อกเกอร์คนดังอ้างฉี่ม่วงเพราะกินยานอนหลับ



พ.ต.อ. สิง สิงห์เดช ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว ควบคุมตัวนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” ร็อกเกอร์ชื่อดัง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช กรณีที่ใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าจำนวน 10 นัดเมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา มาสอบปากคำ เพิ่มเติม และนำตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรีฝากขัง



โดย “เสก โลโซ” ให้ความร่วมมือในการสอบปากคำ พร้อมยืนยันว่าปืนขนาด9มม.กระบอกดังกล่าวเป็นของเพื่อนถูกต้องตามกฏหมาย ส่วนผลการตรวจฉี่เป็นสีม่วง เสกบอกว่าเป็นผลจากการกินยานอนหลับ แต่ทั้งนี้ต้องรอผลตรวจอย่างเป็นทางการใช้เวลาประมาณ2วัน ในส่วนของการบุกเข้าตรวจค้นบ้านพักของเสก เบื้องต้นพบปืน 1 กระบอก ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ว่าถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ แต่เสกอ้างว่าเป็นของเพื่อที่ลืมไว้

โดยตำรวจนครบาลคันนายาวได้ดำเนินคดี “เสก โลโซ” เพิ่มอีก 2 ข้อหาคือ มีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานหรือผู้ต้องช่วยเจ้าพนักงานตามกฎหมายในการปฎิบัติการตามหน้าที่ หลังขัดขวางการปฎิบัติหน้าที่ของตำรวจในการควบคุมตัวจนต้องใช้กำลังตำรวจกองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย หรืออรินทราช ประมาณ 10 นายเข้าควบคุม





โดย “เสก โลโซ” ได้กล่าวขอโทษประชาชนชาวไทย กับพฤติกรรมของตัวเอง ทั้งการยิงปืนที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในบ้าน ที่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี แต่ที่ทำไปนั้นไม่ได้ตั้งใจ เนื่องจากเคยบนบานสานกล่าวว่าอยากได้ลูกชาย จึงยิงปืนขึ้นฟ้าเป็นการสดุดีตามคามเชื่อเท่านั้น เบื้องต้นได้เตรียมเงินประกันตัวไว้ 2 แสนบาท

อย่างไรก็ตาม หลังจากดำเนินคดีกับ “เสก โลโซ” ใน 2 ข้อหาเพิ่มเติมที่ศาลจังหวัดมีนบุรีแล้ว จากนั้นก็เตรียมประสานให้ตำรวจภูธรพรมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช มาอายัดตัว “เสก โลโซ” เพื่อดำเนินการต่อไป